Chap 1

519 30 0
                                    

Daniel thở dốc, đôi tay vuốt ve khuôn mặt người con trai trong tấm ảnh, tấm ảnh mờ nhòe do chụp lén sau đó zoom lên. Một thân thể trắng nõn, trần truồng. Trong bức hình, chàng trai đó hẳn đang tắm, đôi tay như ngọc gạt đi từng giọt nước trên khuôn mặt tuyệt đẹp mà dù chất lượng hình ảnh có tệ gấp mấy thì cũng không che đi được.

Daniel ngắm đến nghiện thân thể người kia, tượng tượng dùng phần thân của mình đâm vào thân thể ngọc ngà đó, đối với anh hung hăn xâm phạm, đối với anh hung hăng ức hiếp, khiến người đó phải khóc lóc xin tha thứ. Cầu xin cậu dừng lại mà chủ động hôn môi, chủ động cuốn lấy vòng eo chắc chắn của bản thân.

Chất dịch màu trắng đục bắn ra đầy tay, một ít dây vào tấm ảnh bên cạnh, khiến cậu không khỏi trở nên tiếc hận mà lau cho nó thật sạch sẽ. Hwang Minhyun của cậu, chính là thiên thần, cũng là ác quỷ.

...

Người phía trên kia chính là tôi, Kang Daniel. Tôi có một công việc ổn định, một cuộc đời nhàm chán, cuộc sống của tôi sẽ êm đềm trôi qua nếu năm đó tôi không bắt gặp Hwang Minhyun.

Tôi cũng chẳng biết từ khi nào mình có dục vọng với một người đàn ông đến mức này. Tôi thầm sỉ vả bản thân cùng chửi rủa chính mình hàng ngàn lần sau khi thõa mãn. Minhyun như đóa sen tinh khiết như vậy, tôi hẳn không thể vấy bẩn. Nhưng tôi không kìm nén được. Không thể.

Tôi biết Minhyun vào năm tôi vừa tốt nghiệp, lơ ngơ kiếm một công việc làn nhàng thỏa mãn ước mơ làm nhà văn của mình. Thật ra cũng không phải là biết, anh ở trên cao như vậy, ở xa như vậy. Anh như vì sao trên trời, khiến người khác không nhịn được mà nâng niu.

Tôi thật không nói quá đâu, bởi anh ấy là sao thật, Star, Idol.

Nếu như tôi chỉ là một tên phàm phu tục tử thì Minhyun quả thật sáng chói đến cực điểm. Anh là người mà cả Đại hàn Dân quốc này không ai không biết. Là ngôi sao hạng A.

Anh xinh đẹp, khuôn mặt đẹp, giọng hát đẹp, thân thể đẹp. Là một nghệ sĩ mà mỗi khi xuất hiện sẽ là tâm điểm của báo giới dù đôi lúc chỉ là cái gãi đầu, hay một nụ cười tươi tắn.

Lúc đầu tôi không hề quan tâm, nói đúng hơn tôi đối với idol không hứng thú. Đã vậy còn là đàn ông. Chỉ là sau đêm hôm ấy. Đại nhạc hội diễn ra ở Incheon xinh đẹp cùng hoa lệ, tôi thấy anh. Tựa như thiên thần cũng hệt như ác quỷ.

Đôi mắt xinh đẹp hơi xếch lên, long lanh như sương sớm buổi sáng, chiếc mũi cao thanh mảnh, khuôn mặt ướt nhòe mồ hôi, đôi môi hồng phấn hướng tới micro điên cuồng biểu diễn một bài hát gì đấy tôi không biết tên. Mồ hôi anh chảy dài từ khuôn mặt tuyệt đẹp đến cổ rồi hướng vào trong chiếc áo sơ mi mỏng tang. Lúc đó tôi cảm thấy thân thể mình chưa bao giờ nóng như vậy. Tôi ngơ ngác nhìn anh.

Chỉ là trong khoảng khắc, anh rút chiếc micro ghì chặt vào miệng, tôi liền có ảo giác giống như anh đang ngậm thứ của tôi vào miệng, liếm mút.

Tôi lúc ấy phát hiện nơi kia trở nên cứng rắn.

...

Từ lúc đó, tôi tìm hiểu nhiều hơn về Minhyun. Theo như tôi biết Minhyun là Idol hàng top hiện này, với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng mà dù cho tôi thấy anh thật gầy, Minhyun luôn trở thành gương mặt yêu thích của rất nhiều nhãn hàng sang trọng. Việc lên trang nhất các tờ báo chỉ là chuyện thường.

Tôi quyết định chính thức bước vào con đường làm fan, mặc dù tôi đối với anh tràn ngập dục vọng.

Là Fanboy duy nhất trong đám fan nữ, tôi với chiều cao thích hợp, luôn dễ dàng nhìn thấy anh ở bất cứ sự kiện nào mặc dù các cô gái phải cấu xé lẫn nhau mới có thể nhìn thấy.

Tôi chưa bao giờ tự hào như vậy.

Sau mỗi lần nhìn thấy anh, bằng xương bằng thịt hay chỉ là những hình ảnh chuyển động trên màn hình vi tính. Tôi đều không nhịn được mà tự an ủi. Tôi làm đến nghiện, đến không có đường lùi.

Việc theo đuổi Idol của tôi ngốn thực nhiều thời gian, lúc đầu tôi còn gắng nhưng ngay sau đó tôi liền không nặng không nhẹ nghỉ việc, đối với tôi công việc đó cũng chẳng phải yêu thích gì. Tôi dù không làm gì vẫn có thể sống tốt. Nhờ vào số tiền trợ cấp của ba mẹ hàng tháng.

Sung sướng nhỉ!

Không đâu, tôi mỗi lần nhìn thấy số tiền trong tài khoảng thay đổi từng ngày chỉ cảm thấy thực chán ghét. Trừ bỏ tôi, hai người đó hai cũng có hạnh phúc của riêng mình. Họ nói tôi có thể tự lập được rồi. Tôi chẳng quan tâm bởi vì tôi thực ghét họ.

Tuy nhiên nhìn số tiền hàng tháng được gửi vào, có khi lên đến hàng triệu won, tôi không khỏi cảm thấy may mắn. Tôi có thể tự do hướng đến anh mà không lo về cuộc sống. Idol mà, theo đuôi Idol cần có tiền. Và thật may tôi có.

Tôi nghỉ việc ở công ty, cùng với những lịch trình được update công khai hàng ngày trên fancafe, tôi không thể thỏa mãn. Thõa mãn việc được đến gần anh hơn. Nhờ vào tiền bạc, tôi quen được một vài master, họ đều là những người phụ nữ thật quyền lực, tôi nghĩ vậy, họ biết tất cả về anh. Đúng, là biết tất cả. Tôi lúc đầu không hề biết, sau này khi được add vào group chat, tôi đã hiểu phần nào.

Họ là Sasaeng fans. Thể loại mà idol căm ghét nhất.

Tôi như vậy lại hồ hồ đồ đồ từng bước trở thành một Sasaeng fans, một nam Sasaeng fans.

[Series Fanfic] [Shortfic - Hwangniel] Sasaeng fansWhere stories live. Discover now