Chương 14

312 29 0
                                    

"Cậu thật sự dám lôi người ta về nhà nấu cơm cho cậu ăn à?" - Park Jimin nhìn đôi giày của Yoongi, thật sự bội phục cách hành sự tùy tiện của thằng bạn thân.

"Là nấu cho 'chúng tớ' ăn" - Jung Hoseok một chút cũng không ngượng - "Cậu ấy nấu ăn ngon hơn cả tớ, hôm nay cậu có lộc ăn rồi"

Hoseok kể sơ cho Yoongi về nguyên nhân hai người sống chung và cách sinh hoạt biếng nhác của cậu ta. Yoongi chỉ cười cười, "Em thấy anh ấy rất dễ chung sống"

Vì là bạn của Jung Hoseok nên Park Jimin cũng từng tiếp xúc với đám bạn cùng trường đại học của hắn. Cậu vẫn là có ấn tượng tốt với Yoongi, không tỏ ra xa cách mà lại gần thân thiết vỗ vai, dùng ánh mắt thấu hiểu nhìn y nói, "Quen với cậu ta đáng ngán lắm phải không? Tên này vô tâm không hiểu lòng người như vậy, chắc cậu cũng bị ép buộc không ít"

"Không có đâu, anh ấy tốt lắm, thực ra tôi cũng đang rảnh..."

Park Jimin thấy Yoongi vội vã biện bạch cho hắn liền nở nụ cười, "Hoseok, cậu xem người ta lo nghĩ cho cậu biết bao, cậu phải biết quý trọng người ta đó"

Jung Hoseok đẩy móng vuốt của Jimin ra, kéo Yoongi vào bếp, thật ra là đang giải vây cho y...Không phải ai cũng chịu đựng được cách nói chuyện thẳng tuột của Park Jimin.

"Anh đi ngủ trước, xong rồi thì gọi anh dậy. Minie nói chuyện vẫn đáng chán ghét như vậy, em đừng để ý"

"Anh nói chuyện cũng không phải rất đáng chán ghét à" - Yoongi khẽ nói thầm, một giây sau đã bị kéo vào lòng hắn. Hoseok áp mặt vào má y, ghé vào tai y thì thầm, "Anh nói chuyện chán ghét khi nào, chỉ có lúc ân ái mới vậy thôi nha"

"Ra ngoài đi!" - Người nọ thâm thúy cúi vào tai nói, sức nóng từ thân dưới ép vào Yoongi, y ảo não đuổi hắn đi, nhưng bị ôm chặt nên không giãy ra được.

"Mỗi lần làm em đều khóc, hại anh còn tưởng là em bị anh làm đến sảng khoái"

Thấy Yoongi không phản kháng nữa, hắn mới chủ động buông tay ra, hôn một cái lên má y rồi bỏ ra ngoài.

Trong bếp hơi nóng tỏa ra, thức ăn la liệt, còn có một nồi canh lớn vô cùng bắt mắt.

Đối với người đã quen ăn cơm tiệm mà nói, ngửi thấy hơi ấm từ bữa ăn tự nấu đã muốn khóc không nên lời.

Trên mặt Park Jimin vừa vui sướng vừa ngưỡng mộ, Hoseok vừa mới ngủ dậy hít hít mũi, khóe miệng nhếch thật cao, tự hào đứng một bên ngắm nhìn một bàn đầy thức ăn, Jimin thấy vậy mở miệng châm chọc, "So với Yoongi, cậu đúng là phế vật"

"Anh ấy cũng nấu ăn ngon lắm" - Yoongi lại nhanh chóng biện bạch cho hắn.

"Vấn đề ở đây là cậu ta không cho tôi nấu ăn!"

Đây mới là vấn đề khiến Park Jimin phẫn nộ! Rõ ràng là cậu nấu ăn cũng không đến nỗi nào, tên này lại không mấy khi vào bếp, toàn kéo cậu ra ngoài ăn những món đắt tiền, lý do là... hắn ngại phiền phức!

"Có ăn là được rồi, việc gì phải lắm lời như vậy?" - Park Jimin đã muốn xông liền bị hắn đánh vào cái ót.

"Có thằng bạn nào như cậu sao? Có biết đau lắm không?"

"Tớ không định đánh cậu, tớ đã..." - Jung Hoseok đưa tay định xoa ót giúp cậu, lơ đãng liếc qua Yoongi, theo bản năng rụt tay lại , "À...Dọn cơm thôi"

"Tức thôi cũng đủ no rồi"

Jung Hoseok nhìn Yoongi, vẻ mặt bất mãn chớp mắt đã biến mất, hắn khẽ thở hắt ra, theo thói quen vuốt eo y, "Em bảo ai tức cơ?"

"Này này! Xem tôi là không khí à?" - Park Jimin cầm muỗng gõ vào bát, nhắc nhở hắn đây không phải không gian của hai người.

Hoseok khoan khoái từ phòng tắm bước ra, bát đũa đã dọn dẹp xong. Jimin đứng bên cạnh, giọng nói như muốn khóc, "Cơm ngon quá! Yoongie cậu đúng là bảo vật, tại sao lại đâm đầu vào tên Jung Hoseok này vậy?"

"Nói nữa tớ liền cắt miệng cậu"

Park Jimin không nói nữa, yên lặng cắm cúi ăn. Hoseok dùng đũa gắp đồ ăn vào bát cậu, "Ăn nhiều rau một chút, cậu nhiều mỡ quá"

Jimin bắt đầu oang oang, "Là ai bắt tớ ngày nào cũng ăn mấy thứ rác rưởi đó?"

Yoongi nuốt cơm cười cười, "Đừng nghe anh ấy nói nhảm, nhìn anh không mập chút nào"

"Yoongie thật tốt"

Bữa cơm chiều thật thỏa mãn. Nhìn Jung Hoseok không chút kêu ca đi rửa chén, Park Jimin càng thấy sung sướng, nhiệt tình khoác vai Yoongi ngồi trên sofa xem TV.

Qua hôm nay hảo cảm với Yoongi càng tăng theo cấp lũy thừa.

*Hoàn chương 14*

[Hopega] Nếu Như YêuWhere stories live. Discover now