32

337 22 3
                                    

Chương 32.

Trở lại nhà bác cả, mẹ Tiểu Tuệ bị con bé dọa cho hoảng sợ, vội bế con về nhà. Còn Hàn Thần Tâm bị Tôn Triết Dương xách về phòng thay quần áo.

Tôn Triết Dương có phần thô bạo mà lột cái áo khoác ướt đẫm của Hàn Thần Tâm ra, hắn nói: “Cởi ra nhanh lên.”

Hàn Thần Tâm không rõ rốt cuộc là có chuyện gì, anh mờ mịt phối hợp với Tôn Triết Dương mà cởi áo. Kỳ thực nếu hiện tại anh soi gương thì sẽ hiểu vì sao Tôn Triết Dương lại nôn nóng đến tức giận như vậy, sắc mặt anh rất tệ, đôi môi tái nhợt.

Từ trưa hôm qua uống say đến bây giờ, Hàn Thần Tâm vẫn cảm thấy cơ thể không thoải mái, kết quả hiện tại ngâm mình dưới nước lạnh, lại mặc quần áo ướt sũng ngồi lâu trên xe như vậy, cơ thể sắp quá tải rồi.

Khi Hàn Thần Tâm cởi quần áo, Tôn Triết Dương kéo cái khăn mặt đang vắt trên mắc mây xuống đưa cho anh.

Chờ Tôn Triết Dương tới gần, Hàn Thần Tâm bèn nói: “Anh cũng cởi quần áo nhanh lên.”

Tôn Triết Dương nói: “Cậu cứ kệ tôi.” Có điều hắn cũng bắt đầu cởi quần áo.

Đến đoạn cởi quần lót, Hàn Thần Tâm thoáng do dự, nhưng Tôn Triết Dương bên cạnh đã nhanh chóng cởi hết quần áo xuống, đang lau người bằng khăn mặt, vì vậy anh cũng nghiêng người, cởi nốt quần lót.

Hàn Thần Tâm lau khô người xong, đang tìm quần áo để mặc vào thì Tôn Triết Dương lại nói: “Đừng mặc, lên giường nằm đi.”

Hàn Thần Tâm thoáng chần chờ, quyết định làm theo lời Tôn Triết Dương, cứ trần truồng như vậy mà trèo lên giường, đắp chăn nằm xuống.

Tôn Triết Dương thay một bộ quần áo sạch sẽ mới, mở cửa đi ra ngoài.

Một lát sau, Tôn Triết Dương cầm hai cái túi chườm nóng về, nhét vào trong chăn cho Hàn Thần Tâm.

Thật ra lúc này tốt nhất là nên tắm nước nóng, nhưng bởi vì trong nhà bác cả không có máy nóng lạnh, nếu muốn tắm thì phải đun nước nóng trước rồi đổ vào thùng mới tắm được. Tôn Triết Dương sợ Hàn Thần Tâm bị lạnh sẽ bị cảm, vì vậy đi đổ hai túi chườm nóng mang vào.

Một túi đặt trên ngực Hàn Thần Tâm, một túi đặt dưới chân anh.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ