cực kì không hài lòng

133 6 16
                                    

Lý do viết chap này vì bị bà chế lôi coi phim hoàn châu cách cách xàm nách

THÔNG BÁO TRƯỚC: AI TÔN XÙNG QUỲNH DAO OUT, AI TÔN XÙNG TÌNH YÊU GIỮA NGŨ A CA VÀ TIỂU YÊN TỬ CŨNG OUT, AI THÍCH NÃO TÀN CŨNG OUT NỐT, AI THÍCH NGÔN TÌNH CŨNG ĐỀU CÚT HẾT ĐI ... MOMO KHÔNG CHÀO ĐÓN NHỮNG NHỮNG THÀNH PHẦN TRÊN. OUT!!!!
.
.
.
.
.
.

AI BIẾT HOÀN CHÂU CÁCH CÁCH ĐIỂM DANH!!!🙌🙌🙌🙌🙌
Momo là momo cực kì ghét hoàn châu cách cách
Càng cực kì hận Quỳnh Dao
Bà ta viết ra nhân vật não tàn như vậy thì ba ta cũng não tàn nốt
NÃO TÀN não tàn....................
Mạch suy nghĩ bất đồng với nhân loại
NÃO thiếu nếp nhăn
Hừ! Tiểu yến tử ta khinh đừng có mà đem hình ảnh chim yến xinh đẹp chung trinh gắn lên cái não tàn lúc nào cũng muốn bò lên giường nam nhân toàn thiên hạ, đồ em gái trà xanh, IQ đi ngược chiều nhân loại, mạch não chỉ có vài sợi còn không NỐI được với thần kinh trung ương, không hiểu lý lẻ, đồ bổ não, tự cho là đúng, tưởng mình là anh hùng toàn thiên hạ chắc, nữ cường con khỉ mốc khô, mít ước vô văn hóa thiếu giáo dục, lật mặt như lặt sách, mới phụ hoàng nhi thần ngọt xớt lật một cái kẻ thù giết toàn gia thù hận ngập trời
.....
Tử vi một cái mít ướt, không có chút nào là khí khái hoàng tộc, đồ bạch liên hoa, mạch não cũng lèo tèo vài cộng, IQ chỉ số âm, tưởng mình là cái bạch liên hoa nữ chủ hả, đồ bổ não, não tàn yêu ai không yêu đi yêu một cái bao y nô tài, còn tan mà ăn mặt xanh đỏ tím vàng đúng là đồ bất hiếu à còn yêu đương nữa chứ, phụ nữ bây giờ cũng không mất nết vậy nữa mà lại
....
Còn về NGŨ A CA và CÀN LONG thì phải chửi bà quỳnh dao hai người họ AI mà không từ hậu cung lớn lên, huống hồ hậu cung còn là cái phường nhuộm, há lại không biết chiêu trò của lệ quý phi... Ta nhổ vào. Thâm cung bí sử hoàng cung ai có thể rõ đây sách sử còn thiếu trước hụt sau
Hừ! Một người làm vua AI không thượng qua chiến trường vài lần , một thân đều hảo công phu ai cần tử vi chắn đao giùm đúng là não tàn. Huống hồ tới tiểu yên tử còn có khinh công mà hoàng thượng sao lại thiếu đi vài nhân vật đi vô ảnh đến vô tung như ám vệ- ảnh vệ hả, ta phỉ vào. Ai từng nghe câu đế vương vô tình  giơ tay lên. Đế vương không phải vô tình mà là yêu nhưng không bộc lộ càng yêu thì bên ngoài tỏ ra càng hận hiểu chửa! Chứ ai đâu mà có thể bộc lộ một cách rầm rầm rộ rộ ra như vậy, điên à! Có mà con đó bị giết ra bã mấy đời nhà ma rồi! Hừ!
Nói chung Quỳnh Dao là một đại diện trong vô vàng vô vàng các tiểu thuyết ngôn tình máu chó ngập đầu chết ngợi như vậy! Nhưng vẫn đáng chửi à không phải nói là rủa mới đúng! Ai kêu bà ta viết ra chuyện cẩu huyết và nổi như vậy lôi ra ai cũng biết như vậy!
Cho xin đi cả tuổi thơ tui bị dìm trong máu chó rồi làm ơn cho tui sông yên ổn tuổi thanh xuân phi phới với boyslove của tui đi!
Nam mô a di đà phật! Tui thắp nhan cho ai bắt tui coi hoàng châu cách cách và có ý định cho tui coi bất cứ phim hay tiểu thuyết thuộc ngôn tình nào nữa, mô phật!!!! ( rủ tui coi Võ Tắt Thiên thì ok! Đay không phản đối)

Nói luôn AI không thích ném đá momo cũng kệ và momo khinh bỉ người đó
699 từ đấy đồng bào HỦ mọi miền VN

ĐỘNG BOYS LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ