ILLUMINATI

147 5 0
                                    

Các hủ à! Sau bao nhiêu tháng xa rời mạng xã hội ( trừ wattpad ra) thì vừa lên facebook- message mình đã bị khủng bố tin nhắn với câu " B à! mày có biết Illuminati không?" Hay " B à! Sơn Tùng của tao bị nghi có ở trong hội Illuminati đó" hoặc " ê Bích Phương bị nghi có trong hội Illuminati đó mày "- what what what! Cái gì đang diễn ra vậy! ILLUMINATI còn có ở Việt Nam à! Mình nghĩ nó chỉ có ở nước ngoài hay những nước phát triển thôi chứ.

Illuminati là biểu tượng huyền thoại với ngành biểu tượng học hiện đại

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Illuminati là biểu tượng huyền thoại với ngành biểu tượng học hiện đại. Biểu tượng này là ambirgam, biểu tượng hai chiều đối xứng (- ambi có nghĩa là hai) - nó đọc được theo 2 chiều.

Thôi vào chủ đề nè! Đây chỉ là nhữmg gì mình biết và tìm hiểu được. Mình sẽ tự đặt ra 2 câu hỏi:
1/ Illuminati có từ đâu và bao giờ?

Vào thế kỷ XVI, Hội ILLUMINATI được lập ra ở Ý với mục đích chia sẽ những mối quan tâm của các nhà khoa học Ý - toán học, vật lý, hóa học, sinh học,.... đối với những tín điều không chính xác của nhà thờ. Họ sợ rằng độc quyền của nhà thờ sẽ đe dọa đến quá trình khai sáng học thuật trên thế giới. Họ lập nhóm cố vấn khoa học đâu tiên trên thế giới và tự gọi mình là " Nhũng nhà khai sáng".

2/ Vì sao Illuminati lại tôn thờ qủy sa-tăng?

Những người trong hội này bị giáo hội truy đuổi một cách tàn bạo. Nhờ có những chiêu giữ bí mật tuyệt đối những nhà khoa học được giữ an toàn. Những truyền đạt của các học giả được truyền đi một cách bí mật, Illuminati đã phát triển tới mức thu nạp được nhiều học giả ở khắp Châu Âu. Các nhà khoa học gặp nhau bí mật.
Các nhà khoa học đã có ý định chống lại giáo hội bằng vũ lực nhưng một người-thành viên được tôn kính nhất đã ngăn cản, ông ta theo phái ôn hòa một trong những nhà khoa học nổi tiếng nhất - tên là Galileo Galilei-nhà thiên văn học hay còn được biết là cha đẻ của thiên văn học và ông ta cũng là con chiên cơ đốc giáo mộ đạo ông ta nói rằng khoa học và tôn giáo là đồng minh, cả khoa học và tôn giáo điều kiêu hãnh vì sự cân bằng của Chúa. Và  Giáo hội gọi ông ta là kẻ dị giáo chống lại chúa nên đã kết tội và bắt nhốt ông ta đến hết đời. Việc bắt giữ Galileo đã làm cho Illuminati lộ ra sơ hở. Kế đó là 4 nhà khoa học bị bắt họ đã không khai báo gì kể cả bị tra tấn ( bị khắc dấu thánh giá lên ngực,...) , các nhà khoa học bị xác hại dã man và phơi thay trên đừng phố Rome như lời cảnh báo. ILLUMINATI bắt buộc phải rời khỏi Ý. ILLUMINATI bắt đầu hoạt động bí mật và bắt tay với nhiều hội khác, qua nhiều năm ILLUMINATI nổi lên. Một hội ILLUMINATI đen tối, lớn mạnh, thực hiện nghi lễ bí mật, những bí mật chết người, họ thề sẽ trả thù cơ đốc giáo. Hội này được nhà thờ coi là quân đội chống Thiên Chúa giáo nguy hiểm nhất thế giới. Vatican gọi hội này là Shaitan- một từ đạo hồi có nghĩa là "kẻ thù" và trọng tiếng anh sa-tăng bắt nguồn từ Shaitai. Khắc biểu tượng Illuminati lên ngực người hiến tế ( hay kẻ thù) là nghi lễ sùng bái Sa-tăng lâu đời và quyền lực nhất.
THE END

Mình không nghĩ là Sơn Tùng Hay Bích Phương có dính tới Illuminati đâu.
Các bạn hỏi vì sao hả có thể nói là trực giác và mình nghĩ Illuminati lớn mạnh như vậy sẽ không nhắm tới nước nhỏ và không có giá trị quyền lực về kinh tế hay chính trị như Việt Nam đâu.
Còn một thông tin ai hứng thú thì vuốt xuống đọc. Và làm ơn đừng lan truyền chap này, cảm ơn!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
vô tình được một người bạn bên nước ngoài gửi cho một cái video clip  về một cuộc nói chuyện với (mình xin giữ bí mật) rằng họ Illuminati có mặt ở khắp nơi chính trị hay thương trường  ngay cả trong nhà nhà trắng hay trong vatican,......
Mình nhắc lại lần nữa đừng lan truyền chap này, cảm ơn rất nhiều.

ĐỘNG BOYS LOVEOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz