Chương 8

4.2K 239 19
                                    

Tới thành trấn kế tiếp, trời cũng đã chập tối. Mua cho An Trữ mũ sa để đội, ba người mới đi tìm khách *** để trọ, ăn tối xong, liền sớm trở về phòng nghỉ ngơi.

Phòng An Trữ với Đông Phương Ngọc ở sát cạnh nhauĐông Phương Ngọc sợ hắn nửa đêm gặp phải kẻ xấu linh tinh không thể ứng phó, riêng thỉnh chưởng quầy an bài, về phần nha đầu tinh quái không dễ khi dễ kia, y mới không cần lo lắng.

Nửa đêm, Đông Phương Ngọc quả nhiên nghe được tiếng động khác thường vang lên ở vách bên, thở dài, thật đúng là việc tốt không thấy, việc xấu thì luôn tới. Đứng dậy, nhẹ bước từ cửa sổ nhảy sang phòng bên.

Nguyên lai là một kẻ xấu thấy An Trữ đội mũ sa, lại thấy dáng người hắn mảnh khảnh, tưởng mỹ nhân nữ phẫn nam trang, vì thế nửa đêm tới cửa, nghĩ dù có không phải là mỹ nhân, không hứng thú cướp sắc, cũng có thể cướp tài.

Nhưng vừa đẩy màn ra, nương ánh trăng thấy rõ diện mạo người nọ, kẻ cắp ngược lại bị kinh hách, vội buông màn, quay đầu lại muốn tìm tìm xem có của cải gì đáng giá hay không, đã thấy một thân ảnh khoanh tay đứng trước mặt.

Đông Phương Ngọc cười lạnh một tiếng, thuần thục đem kẻ xấu điểm huyệt, tìm dây thừng trói lại rồi ném ra ngoài cửa sổ. Tái quay đầu lại, động tĩnh lớn như vậy, tiểu tử kia vẫn không tỉnhy vừa vào nhà liền ngửi thấy mùi mê hươngtiến lên nhìn, quả nhiên ngủ thật ngon lành.

Thói quen mà thở dài, Đông Phương Ngọc đẩy An Trữ dịch vào trong, còn mình nằm ngoài, cân nhắc lần sau có tìm khách *** ngủ trọ liền ở cùng một gian với tiểu tử này luôn, cũng đỡ lãng phí tiền thuê phòng, sau đó nhắm mắt lại ngủ.

Sáng sớm, An Trữ chậm rãi mở mắt, cảm thấy được đầu có chút choáng, đang buồn bực, mới phát hiện bên cạnh có người, quay đầu vừa thấykỳ thật sớm nghe được tiếng thở của người nọđúng là Đông Phương Ngọc không sai.

"Ngươi ở phòng ta làm cái gì?" An Trữ nghiêng đầu, chớp chớp mắt, hỏi.

"Còn hỏi ta, nếu đêm qua ta không tỉnh táo, tiểu dê béo như ngươi chỉ sợ sớm bị kẻ cắp ăn sạch sẽ, ngay cả xương cốt đều không còn." Đông Phương Ngọc không khách khí nói.

"A?" An Trữ nhíu mày, không hiểu rõ lắm.

Đông Phương Ngọc giải thích: "Tối hôm qua có kẻ cắp vào phòng ngươi, định trộm tiền cướp sắc."

"Thật sự?" An Trữ mắt sáng rực lên.

Đông Phương Ngọc thấy thế nào cũng thấy được tiểu tử này kinh hỷ lớn hơn kinh hách.

"Nhưng sao ta lại không biết?" Quả nhiên, An Trữ có hơi không cam lòng.

"Ngay từ đầu ngươi đã bị mê dược biến thành mơ mơ màng màng rồi." Đông Phương Ngọc giật nhẹ khóe miệng, hắn không cam lòng cái gì?

"...Vậy sao ngươi không lay tỉnh ta dậy mà? Làm cho ta nhìn xem kẻ cắp đó bộ dạng thế nào, trước kia đều chỉ có thể xem trong tiểu thuyết..."

"..." Khóe miệng Đông Phương Ngọc run rẩy, được rồi, y hẳn là đã sớm thói quen lối suy nghĩ kỳ quái của hắn mới phải, "Tốt lắm, nếu tỉnh, thì mau rời giường rửa mặt chải đầu đi, còn phải lên đường nữa."

Sửu Thụ Ngự Phu [Đam mỹ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ