Story

569 18 18
                                    

Chap này là về cái buổi "hẹn hò" của cặp trẻ nha. Ngọt trước đã, ông nào thích ngược thì đợi chút tôi nghĩ ý tưởng đã. Bí quá!
P/s: Từ chap này trở đi sẽ đổi cách xưng hô và cách gọi nha
Jungkook : Anh / hắn
Taehyung : Cậu
Enjoy! ❤️

\\\\•.•\\\\ dãy phân cách đáng eo

Jungkook lái con xe Ferrari 488 đến nhà của Taehyung mà tâm trạng vạn phần là phấn khởi. Nụ cười đôi chút kiêu ngạo hiện lên trên khuôn mặt tuấn mỹ.
"Kim Taehyung! Để xem tôi sẽ bẻ cong anh như thế nào đây" Jungkook's POV

Chiếc xe dừng lại trước cửa nhà Taehyung, cậu đã đứng đó chờ sẵn. Cậu mặc chiếc áo phông màu trắng đơn giản với quần jeans ôm sát, thoạt nhìn qua thì chẳng có gì đặc biệt. Vậy mà với hắn nhìn vào lại câu dẫn chết người. Cậu bước lên xe nở nụ cười tươi chào hắn
- Em đến sớm thật đó, hyung còn tưởng sẽ phải chờ lâu lắm chớ.
- Haha, em có thói quen đúng giờ mà. Mình đi thôi chứ!
- Ưm

Jungkook liếc qua bên cạnh nhìn vẻ mặt háo hức của cậu mà chỉ muốn hôn một cái, anh chỉ cười mỉm rồi thong dong lái xe đến Lotte World.

Đến nơi, anh mở cửa rồi bảo:
- Hyung xuống xe đi, em dẫn hyung đi chơi.
Cậu nở nụ cười tươi rồi bước xuống xe, sau đó suốt quãng thời gian đi chơi còn khoác tay Jungkook rõ chắc nữa chứ. Sau khi đi cũng hết cả khu Lotte World, bỗng anh lôi từ đâu ra một hộp dây chuyền, anh từ từ mở ra rồi nói với cậu:
- Taehyung à, có thể hyung chỉ mới gặp em nhưng em đã biết hyung từ rất lâu rồi, (Khoai : Mày làm fan người ta thì chả biết lâu -.-  Cúc: Im ngay cho bố tỏ tình! ) Em luôn có một cảm giác lạ mỗi khi nhìn thấy hyung, lúc đầu em ngỡ đó chỉ là cảm giác một fan dành cho idol của mình. Nhưng không, em nhận ra đó là tình yêu. Cho nên... Kim Taehyung đồng ý làm người yêu của Jeon Jungkook nha.

Taehyung mỉm cười rồi nói :
- Thực ra... hyung cũng thích...à không! Là yêu em! Hyung ngày trước cũng nghe mọi người nói nhiều về em. Rồi hyung cũng tìm hiểu và dần dần thấy thú vị. Hyung còn mong chờ đến những buổi fansign để được gặp em, thậm chí còn vui mừng vì em like post của hyung nữa!
- Vậy hyung có đồng ý làm người yêu em không đây? Anh nở nụ cười nhếch mép nói
- Đương nhiên là có! Taehyung nói lớn
Rồi Jungkook đeo chiếc dây chuyền cho Taehyung và nói:
- Khi nào chúng ta còn ở bên nhau thì chiếc dây chuyền này còn ở đây. Nó sẽ là sợi dây kết nối giữa hai chúng ta. Mãi mãi là như vậy. Em cũng có một cái nè!

Nói rồi Jungkook lấy ra một sợi dây chuyền được giấu trong lớp áo sơ mi, của cậu là một cái mặt dây chuyền hình con cún có thể mở ra, bên trong là hình selfie của anh và cậu. Còn được khắc ngày tháng của hôm nay nữa, của anh cũng vậy chỉ khác là hình con thỏ thôi.
- Anh yêu em Kim Taehyung!
Jungkook nói rồi kéo hai người vào một nụ hôn sâu, một lúc sau khi đã cạn oxy cả hai mới luyến tiếc buông nhau ra.
- Em cũng yêu anh.

\\\\\\\\\\\•.•\\\\\\\\\\\\ dãy phân cách đáng eo~~

End òi. Nhớ vote nha!

[KookV] Bẻ cong thần tượng | instagram [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ