story : Buông

243 8 1
                                    

- Taehyung à...

- Anh gọi em có gì không Kookie?

- Ừm...hẹn em ở quán cà phê Ami nhé, em ra luôn đi.

- Vậy chờ em một chút.

- Ừm.

Jungkook đặt chiếc điện thoại xuống mặt bàn rồi thở dài, đã lâu rồi không gặp cậu, giờ cuối cũng đã gặp được nhưng có lẽ lại là lần cuối cùng gặp nhau dưới danh nghĩa người yêu. Anh khẽ đưa ly cà phê lên miệng nhấp một hơi nhẹ, nhìn ra ngoài cửa sổ một lúc, để cho tâm tư trống rỗng chẳng lo nghĩ gì cả.

Đang ngẩn ngơ thì bỗng Jungkook giật mình vì một cái vỗ nhẹ vào vai, quay lại thì thấy một Kim Taehyung đang mỉm cười thật tươi trước mặt anh. Ngắm nhìn cậu anh lại cảm thấy có lỗi, phải làm khổ cậu rồi.

Jungkook's POV:

" Anh xin lỗi, nụ cười của em...phải vì anh mà tắt rồi. "

Anh mỉm cười gượng gạo rồi nói :

- Em ngồi xuống đi, anh đã gọi sẵn nước cam cho em rồi đấy.

Taehyung uống một ngụm chất lỏng màu cam ngòn ngọt kia rồi cười thật tươi, nhìn vào anh rồi mở lời trêu chọc :

- Anh lúc nào cũng chu đáo như vậy, không biết sau này chia tay rồi còn chu đáo cho ai nữa không?

Lời nói ấy làm Jungkook khựng lại, đã đến lúc đối diện, anh nhìn nhìn thẳng vào mắt cậu rồi buông ra vài chữ khiến cậu hụt hẫng :

- Chia tay đi.

Lời nói ngắn gọn của anh, ba chữ ấy sao mà đau lòng đến thế. Cậu mỉm cười như không có chuyện gì xảy ra, gật gật đầu nói, mắt vẫn nhìn vào cốc nước cam kia :

- Sớm đã biết trước sẽ có chuyện này, em cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Ba anh đã nói hết cho em rồi, không cần giải thích gì thêm.

Anh nắm chặt hai tay thành hai nắm đấm, móng tay đâm vào da thịt đến mức muốn chảy máu. Jungkook cố kìm nén cho bản thân không chạy lại ôm chặt lấy bờ vai đã hơi run lên kia, chỉ biết ngồi lẳng lặng không nói câu nào. Cậu nhìn vào lại chỉ thấy một Jeon Jungkook vẫn đang dửng dưng trước mọi chuyện, cậu thở dài rồi buông ra vài lời :

- Nếu không còn gì để nói nữa thì tôi đi trước, cảm ơn anh vì cốc nước cam.

Nói đoạn, cậu bỏ đi. Anh sau đó cũng thanh toán thật nhanh rồi rời khỏi đó. Đêm hôm ấy, có hai người khóc vì nhau. Đêm ấy, có những chai rượu dần vơi đi vì một người.

-----

Au quay lại rồi đây!!! Đợt trước thi giữa kì nên ôn sấp mặt, không viết fic được cho con dân.

Ngược đúng như yêu cầu của hai cô rồi nhé -sweetymei -hezusbwi

[KookV] Bẻ cong thần tượng | instagram [drop]Onde histórias criam vida. Descubra agora