tớ quay lại rồi

208 3 0
                                    

chào các cậu. sau một thời gian rest và drop fic này thì tớ đã quay trở lại rồi đây. tớ biết là khoảng thời gian từ khi tớ thông báo drop đến bây giờ khá là ngắn nhưng mà tớ đã thực sự drop từ lúc wattpad hỏng rồi cơ. tớ đang trong kì thi học kì và đương nhiên sẽ không thể nào ra chap đầy đủ như trước được. nhưng tớ mong các cậu sẽ thông cảm và yêu mến chiếc fic này.

tớ biết mọi người đã chờ rất lâu, một số người đã đi, một số người vẫn ở lại và đương nhiên có cả những người mới đến. dù sao cũng cảm ơn các cậu đã mất công chờ đợi tớ. thực sự là tớ đang chỉ mới đây có lại một chút ý tưởng, đầu óc thực sự đã sắp hết sạch chất xám nên mong các cậu sẽ nói cho tớ biết các cậu muốn chiếc fic này sẽ như thế nào. dù ngược hay ngọt, hay thế nào đi chăng nữa thì chỉ một comment nhỏ của các cậu thôi cũng là một đóng góp lớn cho tớ. vậy nên các cậu hãy để lại comment nhé.

một lần nữa tớ xin chân thành gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới tất cả các độc giả đã chờ đợi tớ. chap mới sẽ ra nahnh thôi. yêu các cậu.

[KookV] Bẻ cong thần tượng | instagram [drop]Where stories live. Discover now