Biện Bạch Hiền là kẻ giỏi ăn hại

92 8 0
                                    

Biện Bạch Hiền làm việc trong khoa tâm thần của một bệnh viện tư trong thành phố, tính tình có chút bất thường hay vô duyên vô cớ nổi điên và thất tình bậy bạ. Phác Xán Liệt là diễn viên hạng A, thích sự hoàn mỹ và ghét náo nhiệt.

Trùng hợp thay, họ là hàng xóm của nhau.

Bác sĩ Biện vừa trông thấy hắn ở cuối hành lang đã vẫy tay chào.

"A, tình cờ thật."

Phác Xán Liệt ghẻ lạnh không thèm liếc mắt nhìn cậu, thầm oán trong lòng "vô vị".

Biện Bạch Hiền cũng không lấy thế làm buồn tủi. Có lẽ hôm nay bước ra khỏi cửa bằng chân trái, bèn hí hửng chạy lại vào nhà đóng cửa lại, sau đó mở cửa ra, nhón chân phải bước ra trước, cậu mặc áo sơ mi trắng trên tay cầm giỏ xách và một quả táo hí hửng bước chân sáo tung tăng đến bệnh viện, thỉnh thoảng ngâm nga đôi ba câu, tiếng nhai táo rôm rốp.

Phác Xán Liệt đứng trong phòng quan sát tất cả, mi mắt giật giật, miệng nhếch cao để lộ hàm răng trắng đều.

Thần kinh!!!

Biện Bạch Hiền phần lớn thời gian đều nằm dài ở nhà, còn không thì cậu lại đi hẹn hò, cũng có lúc lại đi ăn một mình. Nói chung là ít khi làm việc. Hôm nay chịu đi làm, tối nay thể nào cũng có mưa cho mà xem.

Với cái kiểu hứng khởi thất thường này vậy mà vẫn không bị đuổi cổ khỏi chỗ làm? Ai dám chứ, vì cha cậu là giám đốc bệnh viện mà.

Phác Xán Liệt ghi hình cả đêm qua, cơ thể mệt mỏi vừa đặt mông lên sofa là đánh một giấc đến chiều tối.

Cửa nhà đóng kín nên ở khu nhà đối diện hai tên paparazzi đành thu ống nhòm xuống, không chụp trộm được tin mới gì. Đành vậy, vì nhà hắn tường cao rèm kín quá muốn tìm một khe hở mà muốn mòn mắt.

Khi phố đã lên đèn, Biện Bạch Hiền trở về mang theo lỉnh kỉnh là đồ ăn cậu mua ở siêu thị, định bụng làm một bữa hoành tráng ăn mừng ngày cậu đi làm lại.

Đang lúc nổi lửa xào thịt chợt phát hiện thiếu mất dầu ăn. Nhìn trời đang đổ cơn mưa rào thì tính lười trỗi dậy bèn nghĩ ra phương án tối ưu nhất.

"Úi, hết dầu rồi. Hay mình sang nhà bên mượn ít dầu vậy." Không lẽ chỉ xin có tẹo dầu mà hắn không cho.

Vừa nghĩ liền cảm thấy đắc ý, đủng đỉnh chạy sang nhà bên.

"Anh gì đó ơi, ơi ơi ơi!" Cố tình kéo dài và nhấn mạnh từ cuối cùng, gõ cửa.

Không trả lời, vì Phác Xán Liệt đang ngủ.

"Anh chủ nhà ơi ơi ơi !!!" Biện Bạch Hiền đập cửa mạnh hơn.

Phác Xán Liệt mơ thấy hắn đang chụp ảnh bìa cho tạp chí ở một cánh đồng lúa mạch màu vàng óng làm nổi bật bộ trang phục trắng tinh tuyền hắn mang trên người. Ung dung ngồi trên tảng đá được gọt đẽo mài nhẵn tinh sảo, tựa đầu vào thân đá mà khép mi yên tĩnh. Cả phố thị náo nhiệt như bị đẩy lùi, chỉ còn lại mỹ nam nhân mình tựa thiên tiên, thần thái thoát phàm như thế.

Các chị em vây quanh liên tục ôm miệng giậm chân khen hắn nắc nẻ, có cô còn gào lên đòi xin chữ kí.

Đột ngột...

Tổng hợp fic hài EXOWhere stories live. Discover now