Love wins

634 20 1
                                    

Jiyeon và Hyomin đang ôm nhau trên giường, mỗi người chỉ mặc duy nhất một chiếc áo phông trắng sáng và quần chíp.

"Em ổn với việc này chứ?" Hyomin nhẹ nhàng vuốt mái tóc suông mượt của Jiyeon, đan ngón tay thon dài vào tóc em ấy. Ánh mắt lấp lánh phản chiếu gương mặt cô bạn gái của chị.

Jiyeon gật đầu, em kéo đầu Hyomin để nhanh chóng hôn lên môi chị. Đôi môi của họ cuốn lấy nhau rồi sau đó rời ra. Bốn cánh môi ẩm ướt tạo ra tiếng kêu khi họ quyến luyến tách ra. Jiyeon cảm thấy bàn tay của Hyomin đang luồn vào trong áo em và đặt tay lên ngực em. Bàn tay ấm áp của chị thật mềm mại. Hyomin tinh tế trêu chọc đầu vú của em ấy cho đến khi chúng se cứng lại..

"Cảm giác thế nào?" Hyomin thì thầm vào tai của Jiyeon. Jiyeon có thể cảm nhận được làn hơi ấm nóng của Hyomin mỗi khi chị nói. Nó làm em nhột và cười khúc khích.

"Cảm giác tuyệt lắm Unnie," Jiyeon trả lời với Hyomin. "Làm ơn hãy tiếp tục đi. Hãy nhẹ nhàng như chính chị vậy." Em thì thầm trả lời, mắt em mở lớn khi nhìn vào người chị của mình. Hyomin trượt bàn tay ra khỏi áo của Jiyeon và các ngón tay chị chầm chầm lướt xuống quần chíp của em. Jiyeon thở hổn hển khi những ngón tay của Hyomin cuối cùng cũng chạm vào khe rãnh của em. Em đã đủ ướt để đón nhận những đầu ngón tay của Hyomin.

Hyomin nhìn thấy Jiyeon cắn môi dưới, thở gấp gáp và đảo tròn con mắt vì mỗi cái chạm nhẹ. Chị muốn chắc chắn rằng Jiyeon cảm thấy thoả mái trước khi mọi chuyện diễn ra. Chị chầm chậm kéo đáy quần chíp của Jiyeon qua một bên, để lộ ra hai cánh hoa hồng nhạt đang sưng húp lên. Mỗi cái vút ve của chị đều khiến Jiyeon rên rỉ.

"Em thật xinh đẹp, Jiyeon." Hyomin hôn lên má em và vùi mặt vào hõm cổ em trong khi ngón tay của chị bắt đầu ra vào bên trong cô em. "Em thật xinh đẹp, cả trong lẫn ngoài và cả ở dưới này nữa". Chị cười tủm tỉm.

Jiyeon thở gấp và rên rỉ gọi tên Hyomin mỗi khi em kịp bắt lấy không khí để thở trong cái cảm giác đầy khoái cảm này. Em nắm lấy ga giường, những móng tay dài của em bấu chặt lấy tấm ga. Hyomin cúi thấp đầu để chụp hôn lấy em út của chị lần nữa. Jiyeon lại nỉ non trong miệng chị mỗi lần cô bé nhỏ của em nuốt lấy ngón tay chị. Cuối cùng, họ cũng tách được môi của nhau ra.

Hyomin gục lên vai của Jiyeon và cọ cọ đầu lên đó, "Jiyeon à, chị yêu nụ cười đẹp đẽ của em, cái cách mà em cười chỉ vì những thứ nhỏ nhặt nhất, và đôi mắt đặc trưng mà em có, tất cả điều đó." Chị đến gần hơn và ngửi tóc của Jiyeon, chúng làm chị nhớ đến khoảng thời gian mà họ hạnh phúc bên nhau.

Jiyeon cho Hyomin một cái tát nhẹ vào mông chị. "Dừng lại đi, đừng làm em xấu hổ." Em nói với một nụ cười và nheo mắt lại như mọi lần. Hyomin bắt đầu kéo vạt áo của Jiyeon lên và giúp em cởi nó ra. Một lần nữa cởi bỏ hết quần áo, Hyomin chạy dọc đầu ngón tay từ bờ vai trần của Jiyeon xuống cánh tay em và tới thắt lưng của em, chị lại trêu chọc bằng cách kéo viền quần chíp của em rồi thả ra làm nó kêu tách một cái. Chị cảm nhận được Jiyeon đang run rẩy vì những cái vuốt ve của chị.

Hyomin bất ngờ đưa tay lên mặt Jiyeon và chụp lấy hai má em. "Khi lần đầu chúng ta ở bên nhau, Jiyeon à, chị không tin được chị đã may mắn dường nào."

"Tại sao?" Jiyeon cười, em tự hỏi vì sao Hyomin lại ôm mặt em mà không tiếp tục với phiên làm tình.

"Bởi vì em đã ở đó mỗi khi chị suy sụp, em đã ở đó mỗi khi chị có những khoảnh khắc vui vẻ, và em chưa bao giờ làm chị thất vọng," Hyomin nói và dịch chuyển môi chị đến gần Jiyeon hơn.

Tại sao bây giờ chị ấy lại nói với mình những điều đó? Jiyeon nghĩ và tim em bắt đầu đập nhanh hơn. Em nhắm mắt lại và chờ đợi đôi môi của Hyomin, nhưng em lại nhận được nụ hôn trên trán thay vì ở môi. Em cho Hyomin một cái nhìn bối rối nhưng chị lấy lại mỉm cười chấp nhận nụ hôn.

"Chị muốn em biết rằng chị yêu em cho dù chúng ta có làm tình hay là không." Hyomin nói với một nụ cười.

Jiyeon cười to, Hyomin thật sến sẩm. Nhưng đó là điều ngọt ngào ở chị.

"Em cũng yêu chị," Jiyeon nói với lòng chân thành. "Và em cũng yêu lúc chị khoả thân nữa." Em ấy nói, bắt đầu kéo quần chíp của Hyomin trong khi chị ấy tự cởi áo của mình. Họ ném quần áo khắp căn phòng. Hyomin ép thân thể chị lên người Jiyeon, sự ấm áp của những bầu ngực lan truyền đến mỗi người.

"Ồ còn đều cuối cùng," Hyomin lùi lại và kéo quần chíp của Jiyeon xuống tới đùi rồi cởi nó ra khỏi mắt cá chân của em. Rồi chị thả nó xuống với đống quần áo kia. Chị lại áp thân thể hoàn mỹ của mình lên Jiyeon một lần nữa, lần này, không có bất kỳ rào cản nào giữa họ nữa.

"Omo, chị ướt hay em ướt vậy?" Jiyeon cười khúc khích khi em cảm nhận được âm vật đã sớm ướt đẫm của Hyomin đang chà xát lên của em. Hyomin, vẫn đang nằm bên trên, bắt đầu uốn éo hông của chị. Mái tóc đen dài của chị cứ lơ lửng trên mặt Jiyeon. Hai người bọn họ thưởng thức sự yên lặng ngoài những lúc tiếng rên rỉ nỉ non thỉnh thoảng vang lên từ miệng họ. Hyomin cong người về phía trước, cuốn lấy đôi môi Jiyeon thêm vài lần nữa, có thể nghe thấy cả tiếng ướt át của hai đôi môi đang ép vào nhau. Chị dứt cơ thể mình ra, kéo theo một sợi tơ nước bọt nối từ miệng chị với Jiyeon và cả thứ nước tình ái ở dưới hạ thể của họ nữa. Chị bò xuống phía dưới, đặt đầu mình vào giữa đôi chân thon dài của Jiyeon. Chị dùng cả hai tay để nâng đùi Jiyeon lên.

Cô chị phả những làn hơi nóng bỏng vào giữa hai chân của cô em út. Jiyeon nâng hông em lên, hơu giữa không khí. "Xin chị...đ... đừng đùa giỡn...nữa mà...," Jiyeon nói, thở dốc cầu xin. Hyomin chỉ mỉm cười, và đưa lưỡi liếm vài cái vào âm vật thoi thóp đang sưng cứng lên. Chị có thể nghe được tiếng thở hỗn loạn của Jiyeon đang tăng dần lên. Chị di chuyển đầu mình thậm chí còn gần hơn và bắt đầu mút mạnh hơn, thân thể Jiyeon cong oằn lên và em phát ra những tiếng rên. Jiyeon nắm chặt lấy ga giường để kiềm chế sự kích thích quá độ này.

Jiyeon cảm thấy sự co thắt giữa hai chân mình. Em biết những ngọn sóng của cơn cực khoái sắp sửa xuyên qua người em mà ập đến rồi. "Làm ơn... đừng dừng lại...u...unnie." Em nói với giọng điệu kiệt sức, mệt mỏi lắm rồi. Em nhắm chặt mắt lại và cảm nhận sự liếm mút bên dưới đang trở nên mãnh liệt hơn. Sắp đến rồi...Em ấy sắp đến rồi...

.........

còn nữa

(MINYEON/ JIMIN couple)[Translate + Edit] [Twoshot][MA-18+] LOVE WINSWhere stories live. Discover now