Your turn

482 23 5
                                    

Em hét lên giữa đêm tối và Hyomin ôm chặt lấy cơ thể em khi mà em bắt đầu run rẫy và rùng mình vì cơn khoái cảm. Jiyeon đã bắt được nhịp thở trước khi Hyomin bò lên nằm bên cạnh em, cả hai đều ướt đẫm mồ hôi. Cô em út bám vào vai chị mình, hơi thở có chút nặng nề. Không hề cảnh báo, em mạnh mẽ ấn môi mình lên đôi môi của Hyomin, nếm thử hương vị của chính mình hoà trộn với nước bọt của cả hai. Sau đó em lùi lại và mỉm cười với Hyomin.

"Đến lượt chị?" Jiyeon hỏi trong khi vuốt ve mái tóc đen dài của Hyomin. Cô chị chỉ mỉm cười gật đầu mà không nói lời nào. Hyomin nằm xuống và để cho Jiyeon thực hiện công việc của em. Jiyeon quấn đôi chân mình quanh thân dưới của Hyomin và cúi người xuống bầu ngực tròn trịa của chị. Lúc đầu, em chỉ liếm nhẹ nhàng, rồi sau đó liếm thật nhiệt tình lên núm vú đang căng cứng, gợi lên tiếng rên rỉ rồi lại rên rỉ từ Hyomin. Sau đó em tiếp tục bú mút, để lại nụ cười trên gương mặt Hyomin.

"Đúng rồi...ở đó...Jiyeon...ah," Hyomin hé miệng để thở dốc trong khi mắt chị đang nhắm lại. Chị nhận thấy mình thích cảm giác được xoa bóp bầu ngực trong thời gian dài. Jiyeon dùng ngón trỏ chơi đùa ở khe rãnh của chị, nơi mà giờ đây đang cực kỳ rỉ ra những giọt nước tình, đầy khiêu gợi và cuốn hút.

"Thoả mái không?" Jiyeon hỏi thầm vào tai Hyomin. Trước khi dời đi, em còn khẽ gặm lấy tai chị.

"Tiếp...tiếp tục... đi..." Hyomin trả lời, chị muốn Jiyeon đi vào trong chị ngay bây giờ. Điều chị mong đợi cũng được đáp ứng khi chị cảm thấy Jiyeon đang trượt một ngón tay thon dài vào bên trong chị. Cô em út chuyển động ngón tay thật chậm rãi. Em nghe được cô chị bắt đầu thở hỗn hển, em dịch chuyển để chen thêm ngón thứ hai vào và xoay nó đủ để kích thích nơi ngọt ngào của bạn gái của em.

Vách động chật hẹp của Hyomin bắt đầu siết chặt lấy những ngón tay của Jiyeon. Em trườn lên trên để mút lấy cần cổ trắng nõn của Hyomin, em muốn thoả mãn cả những phần khác trên cơ thể của chị.

Những cơn co thắt siết thật chặt lấy những ngón tay của Jiyeon đã sớm trở nên càng lúc càng mạnh mẽ. Hyomin không thể làm gì khác ngoài hét tên của Jiyeon khi cơ thể chị co giật vì khoái cảm ập đến. Cô em út rất thích thú khi thấy chị của mình rùng mình lên như vậy.

Jiyeon mơn trớn mái tóc của Hyomin để làm chị bình ổn lại nhịp thở của mình. Không có gì nghi ngờ rằng họ đang dính chặt lấy nhau. Cơ thể họ quấn lấy nhau, thưởng thức hương vị của nhau một chút trước khi chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Jiyeon chầm chậm mở mắt thức dậy. Em thấy Hyomin đã tỉnh và với tay lấy áo choàng tắm. Hyomin nhìn thấy Jiyeon đã tỉnh ngủ, chị nhẹ nhàng xoa đầu Jiyeon và nói : "Chị đi làm bữa sáng nhé?" rồi chị hôn lên trán em, Jiyeon cười và ngủ gật lần nữa.

Vài phút sau, Hyomin vào phòng với một đĩa thức ăn và lấy một cái bàn nhỏ cho Jiyeon dùng. Jiyeon ngồi dậy, phấn khích vì chị bạn gái đáng yêu của em làm mọi thứ vì em. Em nhặt áo lên và mặc vào.

"Quần chíp của em đâu nhỉ?" Jiyeon nhìn quanh trên giường.

"Đây nè," Hyomin đưa nó cho em. Wow bạn gái của mình biết mọi thứ mình cần, Jiyeon nghĩ. Em kéo Hyomin lại và hôn cái chóc lên má chị.

"Cảm ơn chị và em yêu chị, Hyomin ah", Jiyeon cười với Hyomin và bắt đầu chúi đầu vào bữa sáng của mình.

"Chị cũng yêu em." Hyomin hôn lên đỉnh đầu của Jiyeon

END

---------------------------------------------

Fic này Hyomin cưng Jiyeon ghê gớm :)) còn đâu là hình tượng nữ vương thụ trong lòng tui :))

Jiyeon thì như con nít ý, ôn nhu công đâu mất rồi :(

(MINYEON/ JIMIN couple)[Translate + Edit] [Twoshot][MA-18+] LOVE WINSWhere stories live. Discover now