Chương 2: Sống lại Lúc sơ Sinh

29 2 0
                                    


Mở mắt, trong mắt Lưu Ly giờ chỉ còn 1 mảnh lạnh lùng vô cảm, cô đánh giá xung quanh, cả bốn bức tường đều là màu trắng lại có mùi thuốc sát trùng nhè nhẹ. Cả người cô cảm giác lâng lâng vô lực. Chẳng nhẽ cô lại được cứu?

__Không thể nào!

Tuy Lưu Ly không biết tại sao nhưng bây giờ thần trí của cô vô cùng thanh tỉnh, tuy vẫn có cảm giác mơ hồ nhưng cũng đủ để Lưu Ly suy nghĩ kỹ về vấn đề này. Đây là 1 chiếc giường bệnh khá mềm, cô nhìn sang bên, không khỏi trợn mắt, nhìn đôi tay mũm mĩm mềm mại của mình, đây ... rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

[Truyện đăng duy nhất tại diễn đàn LQĐ]

"Cạch" Cánh cửa phòng bệnh mở ra, một người y tá xinh đẹp bước vào, cô ta chậm rãi bế Lưu Ly lên, xoa nhẹ lên cái bớt hình hoa ly của cô, nói."lưu tiểu thư có một cái bớt thật đẹp nha, đáng tiếc..."

Cả cơ thể Lưu Ly căng cứng, cô biết, từ nhỏ cô và Lưu Ngọc Liên đã bị đánh tráo. Ba ruột của Lưu Ly tên Lưu Tuấn, là con trưởng của Lưu gia. Ông vốn cũng không có nhiều tài năng trong việc kinh doanh nhưng Lưu gia thế hệ đó không có ai có thể đảm đương nổi. Vậy nên Lưu Tuấn liền thuận lý thành chương mà trở thành gia chủ. Thế nhưng chú hai của Lưu Ly lại không muốn như vậy. Ông ta không ngăn cản được ba Lưu leo lên vị trí gia chủ nhưng lại có thể làm cho ba Lưu tuyệt tử, như vậy thì vị trí gia chủ có khả năng rất lớn rơi vào ông ta

Cô y tá nhẹ nhàng đặt Lưu Ly vào trong chiếc giỏ trúc rồi phủ vải lên trên. Cô ta cẩn thận đi qua phòng của mẹ Lưu. Chỉ sợ Lưu ly sẽ khóc lên làm ảnh hưởng đến kế hoạch. Cô ta cần tiền, nếu không hoàn thành nhiệm vụ này, có khả năng cô ta sẽ mất mạng, cô ta cũng là bất đắc dĩ mà thôi...

Cô y tá tự an ủi trong lòng nhưng Lưu Ly nào có để cho cô ta được như ý nguyện. Lưu Ly hít sâu 1 hơi, dùng hết sức lực mà khóc lên.

[Truyện được đăng duy nhất tại diễn đàn LQĐ]

Tiếng khóc của trẻ con thu hút rất nhiều người, nhận ra tiếng khóc phát ra từ trong giỏ trúc đựng đồ ăn, mọi người chặn cô y tá lại.

"Cô y tá, trong giỏ của cô sao lại có tiếng khóc của trẻ con?"

Có người bác sĩ thiện tâm qua hỏi, cô y tá nhất thời mồ hôi lạnh chảy ướt đẫm sau lưng, lắp bắp nói."Không....Không...Không có gì đâu bác sĩ Đỗ, tôi...tôi....là cái máy ghi âm. Đúng rồi, là cái máy ghi âm tôi để trong giot, là tiếng của đứa cháu tôi ấy mà không biết sao lại tự dưng bật lên...không...không tắt được nữa..."

Cô y tá chột dạ cúi đầu. Cô ta là nhờ vào quan hệ mới vào được bệnh viện cao cấp này, ai cũng không ưa cô ta. nếu bây giờ cô t mà phạm lỗi chắc chắn sẽ bị đuổi việc. Cô ta không muốn, đành phải xin lỗi đứa bé này...

Ánh mắt bác sĩ Đỗ sâu thẳm, nhìn chằm chằm vào cô y tá rồi nở nụ cười."Tiểu Phó, có chuyện gì khó khăn thì có thể nói với chúng tôi, sao lại phải dùng trò bắt cóc này vậy?"

Bác sĩ nhẹ nhàng cầm lấy cái giỏ trúc từ tay cô ta, mở miếng vải ra, bế Lưu Ly lên, vỗ về nhè nhẹ để cô nín khóc rồi đưa lưu Ly cho người phụ tá đằng sau bế cô trở lại phòng của mẹ Lưu.

Trùng Sinh Cùng Anh Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ