Chap 14

2.2K 103 5
                                    

Lan Khuê trở về nhà ngay sau đó, mùi bệnh viện khiến nàng rất khó chịu. Bác sĩ Thẩm cũng nói đưa về nhà với điều kiện chăm sóc của Phạm Gia chắc còn tốt hơn bệnh viện nhiều. Cũng may vết thương của nàng không nặng lắm, chỉ bị khâu mấy mũi, về nhà mỗi ngày thay băng hai lần là được.

Không hiểu sao hôm nay Phạm Hương lại trở chứng đòi thay băng cho nàng. Mọi hôm việc này vẫn là do Bảo Ngọc làm. Cô lại đòi làm thay khiến nàng không thể hiểu nổi, nhưng có vẻ cô khá thành thạo mấy việc này. Cô kiên nhẫn từng chút như sợ nàng đau. Cô cúi xuống sát mặt nàng, hơi thở đều đều của cô khiến nàng cảm thấy hồi hộp. Đột nhiên cô hôn nhẹ lên vết thương trên trán nàng: "Từ nay về sau nhất định không được làm bản thân mình đau nữa nhớ chưa?" Lan Khuê ngại ngùng quay đi chỗ khác, nàng cảm thấy lạ với hành động vừa rồi của cô, có phải có gì đó gượng ép hay không?

Ngay sau đó nàng hiểu ra vấn đề. Một đoàn người chắc là từ công ty đến nhà, nàng nhận ra vị đạo diễn và mấy nhân viên phục vụ, còn có cả P.Trinh nữa. Nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi ai cũng đều hơi cười cười nơi khóe mắt.

Vị đạo diễn kia còn thẳng thắn hơn, ông cười lớn:

- Làm việc với chủ tịch bao năm tôi cứ nghĩ cô không thích yêu đương. Khi nghe trên báo đăng tin kết hôn, tôi còn nghĩ chắc là họ muốn đăng tin giật gân thôi nữa chứ!

Mọi người trong phòng cười lên vui vẻ, Lan Khuê đỏ mặt cúi xuống. Lúc này nàng mới biết thì ra mọi hành động của Phạm Hương chỉ để che mặt người khác, trong lòng không khỏi có chút xót xa. P.Trinh bước đến, cô ta khẽ nhìn Phạm Hương, cô vẫn bình thản đến lạ kỳ. Quả thực khi thấy cô dịu dàng chăm sóc cho Lan Khuê, lòng cô ta có chút đố kỵ.

- Cô không sao rồi chứ?

Lan Khuê ngẩng mặt lên, một nghệ sĩ nổi tiếng hỏi thăm mình cũng không tệ thậm chí không nói là quá đỗi vui sướng:

- Vâng, cảm ơn chị!

Một nhân viên nói:

- Lần trước do sơ suất của chúng tôi nên mới khiến phu nhân bị thương, chúng tôi vô cùng xin lỗi.

Nói rồi mọi người đều cúi đầu xuống trước mặt Lan Khuê, nàng vội từ chối:

- Không , không phải đâu là do tôi bất cẩn thôi! Không liên quan đến mọi người!

Phạm Hương ở bên bỗng xoa đầu nàng, đôi mắt dịu dàng nhìn nàng khẽ nói:

- Phải rồi cô ấy ngốc lắm, tự làm thì tự chịu thôi!

Mọi người xung quanh cười xòa. P.Trinh không thể chịu nổi thêm, cô ta đành lấy cớ bận việc rời khỏi đó trước.

Sau khi P.Trinh đi rồi, ánh mắt Phạm Hương lại trở nên lạnh lùng như trước. Lan Khuê chợt hiểu ra mọi hành động của cô là để một người xem. Nàng thắc mắc không biết quan hệ giữa hai người là như thế nào mà khiến cô từ một người lãnh đạm lại biết giả vờ để che mắt người khác đến thế.

[Hương-Khuê] Cô vợ bé nhỏ của Phạm TổngWhere stories live. Discover now