Chap 46

2.2K 113 24
                                    

Đám cưới Tú Hảo.Vì chân vẫn còn đau nên Lan Khuê không thể làm phù dâu cho Tú Hảo, cô nàng buồn bực ra mặt. Lan Khuê phải dỗ dành mãi, Tú Hảo mới thôi trách móc nàng. Lan Khuê phì cười, hôm nay Tú Hảo thật đẹp, bộ váy cưới xòe rộng vai trần của cô dâu khiến cô ấy trông càng lộng lẫy hơn. Lan Khuê chợt nhớ lại lúc đám cưới của mình. Lúc đó bộ váy nàng mặc đúng là niềm mơ ước của nhiều người nhưng nàng lại chẳng cảm thấy nó đẹp đẽ gì. Nhớ đến hình ảnh Phạm Hương khi đó, bộ vest tây màu trắng khiến cô càng đẹp hơn nhưng vẫn tỏa ra khí lạnh bức người. Nàng tự hỏi nếu như lúc đó cô nói cho nàng biết sự thật, nàng có cam tâm tình nguyện kết hôn với cô không? Câu trả lời là "có", bởi vì bố nàng mắc nợ cô, bởi vì bệnh tình của bố nàng không thể trì hoãn thêm được nữa. Nhưng nếu như vậy, chắc chắn nàng sẽ không thoải mái đối diện với cô như trước đây, càng không có khoảng thời gian hạnh phúc của hai người. Nếu được chọn, có lẽ cô sẽ chọn được như cũ, có thể khi biết sự thật sẽ đau đớn như bây giờ nhưng ít ra hai người cũng sẽ vui vẻ một chút.

Tú Hảo nhìn Lan Khuê trầm ngâm một lúc lâu thì lên tiếng:

- Lan Khuê nghe mình, cậu vẫn có thể có được hạnh phúc, hãy cho G.Phong một cơ hội.

Lan Khuê gượng cười:

- Có thể sau này mình sẽ gặp được ai đó có thể bên mình cả đời nhưng nhất định người đó không thể là G.Phong, mình mắc nợ anh ấy quá nhiều rồi, mình cũng không thể đón nhận tình yêu của anh ấy.

Tú Hảo nghiến răng:

- Sao cậu mãi không thể quên Phạm Hương, chị ta gây ra cho cậu bao nhiêu nỗi đau chưa đủ sao? Vì chị ta mà bỏ đi hạnh phúc của mình, đáng lắm sao? Cậu thật ngốc!

Lan Khuê cảm thấy nghèn nghẹn nơi cổ họng, nàng nói khẽ:

- Chị ta chẳng liên quan gì ở đây.

Tú Hảo thấy nét u buồn phảng phất trên gương mặt Lan Khuê thì đành nhịn xuống:

- Không liên quan thì tốt, sau này về Đà Nẵng, tìm một người thật tốt rồi kéo đến đây để tớ thẩm định, được chứ?

Lan Khuê mỉm cười gật gật đầu.

Đám cưới diễn ra thật náo nhiệt. Đúng như lời Vương Khánh Quân đã hứa, anh chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho Tú Hảo, còn làm một clip ghi lại những hình ảnh suốt thời gian hai người yêu nhau để tạo món quà bất ngờ cho Tú Hảo. Nhìn nét cười không ngừng trên gương mặt của bạn, Lan Khuê cũng thấy ấm lòng.

Sau đám cưới, Lan Khuê về thẳng nhà. Định dọn hành lý một chút để ngày mai rời đi nhưng không hiểu sao bụng nàng rất đau. Tình trạng này không phải hiếm gặp nên Lan Khuê cũng đã chuẩn bị sẵn trước. Nàng uống thuốc rồi lên giường nghỉ. Nhưng nằm cả buổi mà cơn đau chẳng hề giảm đi ngược lại hình như còn nặng hơn, trên trán nàng ướt đẫm mồ hôi. Lan Khuê lẩm bẩm: "Không xong rồi!" Đang lấy túi xách chuẩn bị đến bệnh viện thì có điện thoại gọi tới. Lan Khuê ngay lập tức bắt máy.

- Alo!

Đầu dây bên kia bỗng nhiên im lặng, Lan Khuê nhìn lại màn hình điện thoại. Là Phạm Hương. Lan Khuê lặng người, ngay khi nàng định dập máy thì một giọng nói nặng nề vang lên:

- Có thời gian không? Tôi có chuyện muốn hỏi em!

Lan Khuê mơ hồ cảm nhận được có điều gì đó kỳ lạ, cô rốt cuộc là muốn hỏi chuyện gì. Không được. Ngày mai nàng trở về rồi, nàng không muốn dây dưa với cô thêm nữa. Lan Khuê cố nén cơn đau, nàng trả lời:

- Xin lỗi, hiện giờ tôi rất bận.

Nói xong chưa kịp nghe phản ứng của người đối diện, nàng đã lập tức cúp máy.

[Hương-Khuê] Cô vợ bé nhỏ của Phạm TổngWhere stories live. Discover now