Phần 4

1.3K 13 0
                                    


       Mộ Yên Hoa trong lòng biết hỏi lại không ra cái gì, cân nhắc một lát, trầm ngâm nói: "Cái chỗ này là sao thế này, các ngươi biết không?"

Hồng giao lắc đầu, quay đầu nhìn về phía Lam giao.

Lam giao trừng mắt nhìn, chậm rãi nói: "Chúng ta vừa sinh ra, liền bị lão chủ nhân an bài ở trong này. Lúc đầu nơi này có ngư có tôm, có hoa có cỏ, mặc dù không cách nào đi ra ngoài, nhưng có thể mỗi ngày ở trong nước chơi đùa chơi đùa, có ăn có uống, cũng không có gì hảo để ý. Có 1 ngày, lão chủ nhân lấy cái cổ quái gì đó tiến vào, trong đầm nước nhất thời lạnh nhất thời nhiệt, một nửa lạnh một nửa nhiệt, trừ bỏ hai chúng ta, cái khác vật sống dần dần đều biến mất."

"Không biết từ lúc nào bắt đầu, lão chủ nhân không còn có xuất hiện. Chúng ta không chiếm được đồ ăn, thiếu chút nữa đói chết ở trong này, thẳng đến có một hồi đích thực nhịn không được, uống mang theo kia cổ quái gì đó đầm nước. Lúc trước đau đến chết đi sống lại, đau xong sau thế nhưng có thể vài ngày không đói bụng, thân thể cũng trở nên càng thêm có lực, vì thế liền thường thường dùng cái này đỡ đói. Chúng ta phát hiện, chỉ cần vẫn uống cùng một loại đầm nước, kia đau đớn liền có thể hơi giảm, ngày qua ngày, chúng ta liền thành nay bộ dáng này."

Mộ Yên Hoa Khinh Khinh gật đầu: "Các ngươi đi xem xem, kia cổ quái gì đó còn tại?"

"Không ở đây." Hồng giao giành trước đáp, "Chúng ta chính là phát giác kia cổ quái gì đó không thấy, thế này mới lại đây xem xét."

Kia cổ quái gì đó, xem ra liền là Âm Dương chi khí.

Quanh năm suốt tháng nhận đến Âm Dương chi khí xâm nhiễm, hồng Lam hai cái giao long thuộc tính thay đổi dần, thành tựu hiện nay này nổi giận một băng. Sau bị nàng toàn bộ hấp thu, hóa làm trong đan điền 2 cái khí nguyên, thành công đột phá tới Hỗn Nguyên kinh tầng thứ nhất thứ hai cái tiểu cảnh giới, âm dương cảnh.

Hồng Lam song giao trong miệng lão chủ nhân, hơn phân nửa liền là màu tím kia phù lục chủ nhân. Được màu tím phù lục truyền thừa chi người, liền là hồng Lam song giao tiểu chủ nhân.

Nhất Nguyên cảnh chí âm dương cảnh, là có thể thành công hay không tu luyện Hỗn Nguyên kinh mấu chốt.

Màu tím kia phù lục chủ nhân tự nhiên biết rõ điểm này, liền sớm lưu lại nơi đây, dẫn đạo nàng từng bước một đi tới, đến tận đây điện định ngày sau tu luyện Hỗn Nguyên kinh trụ cột.

Đời trước hơn nữa đời này, màu tím phù lục thật sự kéo dài nàng cả hai đời, Mộ Yên Hoa không dám suy nghĩ sâu xa kỳ đến tột cùng, đã là cảm thấy thần bí khó lường quỷ quyệt vạn phần, dễ dàng không muốn đụng chạm.

Bạch Ngọc Lâu trong người nọ chỉ chữ phiến ngữ, nói kia nhất mạch bộ phận truyền thừa ngọn nguồn, Mộ Yên Hoa lúc này càng không muốn biết.

Thực lực quá yếu ớt thời điểm, này đó chỉ làm cho nàng mang đến ngập đầu tai ương.

"Nơi này thật ra không được?" Việc cấp bách vẫn là rời đi nơi đây, bằng không rỗng tuếch chi địa, thời gian dài quả thật sẽ bị mệt chết.

Tu Tiên Mang Theo Thiết Bị Gian Lận - Lãm Thanh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ