Phần 13

1.3K 10 0
                                    


       Một vòng trăng tròn tại Mộ Yên Hoa phía sau dâng lên, trên đó ẩn ẩn lộ ra một gốc nguyệt quế đồ án.

Viêm Dương cửu thức sau là Thái Âm cửu thức, thư long bại vong nhượng hùng long càng thêm gian nan, hoàn toàn mất đi phản kháng khả năng.

Mộ Yên Hoa từng quyền từng quyền đánh ra, hùng Long Nhất bước một bước lui về phía sau, trán bắt đầu xuất hiện tế vi vết rạn.

Liễu Phiêu Phiêu mặt như kim bạc, cắn răng chầm chậm kháp pháp quyết, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mộ Yên Hoa, môi không trụ vô thanh đóng mở.

Hùng long đầu mạnh một trướng, từ thượng tự hạ đem Mộ Yên Hoa một ngụm nuốt vào.

Mộ Yên Hoa chỉ cảm thấy trước mắt bỗng tối đen, tâm niệm vừa động, Kinh Nguyệt kiếm tựa như một hoằng thu ba, hóa làm một đạo sáng như tuyết lưu quang, đối với phía trên hung hăng đâm thẳng.

Kinh Nguyệt kiếm chưa bao giờ nhượng Mộ Yên Hoa thất vọng, lần này cũng giống như thế.

Hùng long căn bản không kịp động tác, đỉnh đầu đã bị Kinh Nguyệt kiếm thọc cái lổ thủng. Mộ Yên Hoa thân hình vừa động, trực tiếp từ lỗ thủng trong chui ra.

Một trận chiến này chỉ tại lập uy, Mộ Yên Hoa căn bản không có hạ thủ lưu tình ý tưởng, vừa ra tay liền là toàn lực làm, một lòng nghĩ tốc chiến tốc thắng, cho Liễu Phiêu Phiêu một bài học.

Một cước đạp ở hùng đầu rồng đỉnh, Kinh Nguyệt kiếm thế đi không giảm, hướng tới Liễu Phiêu Phiêu mặt mà đi.

Liễu Phiêu Phiêu vốn là bị thương cứng rắn chống đỡ, lúc này càng là thương càng thêm thương, một ngụm đỏ sẫm nghịch huyết rốt cuộc nhịn không được phun ra, mắt mở trừng trừng nhìn Kinh Nguyệt kiếm nháy mắt đến phụ cận, trên mặt thậm chí cảm nhận được sâm sâm kiếm quang.

Mạng ta xong rồi!

Chưa từng có một khắc, Liễu Phiêu Phiêu giống bây giờ như vậy cảm giác được tử vong tới gần.

Không phải vừa mới tấn chức Trúc Cơ cảnh sao? Như thế nào mạnh như thế!

Như vậy Chân Nguyên cường độ, liền là nàng đều xa xa không bằng, làm sao có thể? !

Không cam tâm không tin đến không thể không nhận mệnh, Liễu Phiêu Phiêu cuối cùng tiếp thu chính mình bại trận sự thật, trong đáy lòng sinh ra một chút hối hận.

Sớm biết như thế, sớm biết như thế, làm cái gì ngày qua Ma Tông tự tìm chán! Cũng không tới mức như thế khắc thành thiên lớn chê cười, mặt mũi bên trong một chút đều không thừa hạ.

Liễu Phiêu Phiêu vẻ mặt suy sụp, đáy mắt thậm chí hiện ra một tia mờ mịt, cả người trở nên vô tri vô giác không tại trạng thái.

"Dừng tay!"

Lam bào nam tử quát chói tai một tiếng, đầu ngón tay Khinh Khinh điểm ra.

Tu Tiên Mang Theo Thiết Bị Gian Lận - Lãm Thanh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ