Phần 8

780 11 0
                                    


Trần, khiến cho Liễu Ngọc Trì chủ động nhận thua, nhất cử nhất động có thể nói tác động tất cả mọi người tâm.

Lục đại tông phái trạch thứ nhất, Mộ Yên Hoa gia nhập Thiên Ma tông.

Rất nhiều nguyên bản không biết đi đâu cái tông phái người, nhận đến Mộ Yên Hoa ảnh hưởng, chỉ cần Thiên Ma tông chi nhân hơi chút nhắc tới, liền cực kỳ vui vẻ gật đầu. Thậm chí có chút đang theo Thái Nguyên tông chi nhân trò chuyện với nhau, Thiên Ma tông chi nhân mở miệng vừa kêu, liền lập tức bỏ qua Thái Nguyên tông chuyển đầu Thiên Ma tông.

Tấm gương lực lượng là vô cùng , bởi Mộ Yên Hoa một người, Thiên Ma tông thành lớn nhất người thắng.

"Lần này thí nghiệm vốn là đến phiên Thái Nguyên tông chủ đạo, hơn nữa ra Lăng Tuyệt Trần cái này thiên tài tuyệt thế, chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hoà, đối Thanh Vân bảng đệ nhất chi vị tình thế bắt buộc."

Từ Diệu Âm cặp kia xinh đẹp ánh mắt xoay vòng lưu chuyển , thỉnh thoảng nhìn một chút Mộ Yên Hoa, "Bọn họ chỉ sợ như thế nào cũng không nghĩ ra, bên trong sẽ nhiều Yên Hoa ngươi, người định không bằng trời định, kỳ soa một chiêu mãn bàn đều thua."

"Nguyên lai như vậy."

Nếu là Lăng Tuyệt Trần được thứ nhất, không chỉ có thể áp qua còn lại ngũ đại tông phái một đầu, mọi người càng sẽ đem Thái Nguyên tông làm thủ tuyển.

Mộ Yên Hoa hiểu tiền căn hậu quả, ám đạo khó trách Tư Nhược Bạch nhìn nàng ánh mắt như vậy bất thiện, lại không tính toán nhiều hơn để ý tới, mỉm cười nhìn phía Từ Diệu Âm, "Ngươi hôm nay đến tìm ta, là không hề sinh khí sao?"

Từ Diệu Âm trên mặt tươi cười cứng đờ, cúi đầu, như là có chút ngượng ngùng: "Kia một hồi là ta phản ứng quá mức, hiện nay sớm không tức giận . Ta vẫn cho là ngươi là cái nam tử, tựa như huynh trưởng của ta bình thường, ai biết ngươi... Ta nhất thời khó có thể tiếp thu."

Mộ Yên Hoa thở dài một tiếng: "Cũng trách ta suy xét không chu toàn."

Từ Diệu Âm ngẩng đầu lên, mày giãn ra, ý cười ấm áp: "Ta biết ngươi không phải có ý lừa gạt, bằng không ta thượng một hồi hỏi ngươi là lúc, ngươi sẽ không như vậy thẳng thắn."

Khi nói chuyện, Mộ Yên Hoa, Từ Diệu Âm hai người đã là đăng lên Thần Thủy cung thuộc lâu thuyền, một danh nhìn ước chừng hơn hai mươi, dung nhan tú lệ nữ tu chỉnh nhón chân trông ngóng.

"Diệu diệu."

"Phương sư thúc." Từ Diệu Âm tiến lên hai bước, đem sau lưng Mộ Yên Hoa nhường lại, "Ta đem Yên Hoa mang đến ."

"Yên Hoa thấy qua Phương tiền bối."

Họ Phương nữ tu cười gật đầu nói: "Yên Hoa không cần đa lễ, đi theo diệu diệu bình thường gọi ta sư thúc liền là."

Mộ Yên Hoa nhợt nhạt cười, biết nghe lời phải sửa đổi xưng hô: "Phương sư thúc."

Họ Phương nữ tu tươi cười càng thâm: "Mau theo ta tiến vào, thượng sư tỷ đã chờ ngươi từ lâu."

Tu Tiên Mang Theo Thiết Bị Gian Lận - Lãm Thanh NguyệtWhere stories live. Discover now