Chương 38

1.5K 82 0
                                    

 Mục Thị đi ra Hoa Tri Dã văn phòng về sau, hung hăng vuốt vuốt chính mình tóc cắt ngang trán. Vừa rồi nàng câu kia trả lời, nếu là có người khác như thế nói chuyện với nàng, nàng nhất định không nói hai lời bóp chết đối phương.

Cho nên nàng cũng không hiểu, nàng vừa mới đến đáy suy nghĩ cái gì, như thế nào đột nhiên cứ như vậy nói.

Đem cơm cho cũng không ăn, cứ như vậy bị đuổi ra ngoài, Mục Thị tại hành lang đi hai bước về sau, gặp Cao Văn Tuệ, mười phần ủy khuất nhìn nàng một cái, xin nhờ nàng lại cho nàng điểm một phần đồng dạng.

Mục Thị không hề rời đi, nàng kỳ thật nghĩ tới, lại cái mấy phút, chờ mình ấp ủ hảo tìm từ về sau, lại đi vào hảo hảo cùng Hoa Tri Dã xin lỗi, nhưng nghĩ lại, tựa hồ tại bên ngoài chờ đợi nàng ra càng có thể thêm điểm một chút.

Cho nên, chờ Cao Văn Tuệ mua xong bữa ăn trở về, nhìn thấy chính là Mục Thị một người ngồi Hoa Tri Dã văn phòng sát vách cái kia trong phòng nghỉ, trong tay bắt điện thoại di động chơi đùa.

Cao Văn Tuệ đem đem cơm cho đặt ở Mục Thị trước mặt trên bàn về sau, mắt nhìn Hoa Tri Dã văn phòng, tò mò hỏi một câu: "Không đi vào cùng Hoa lão sư cùng nhau ăn cơm sao?"

Mục Thị đối với Cao Văn Tuệ le le lưỡi: "Không cẩn thận chọc giận các ngươi Hoa lão sư tức giận. "

Cao Văn Tuệ nghe xong ngẩn người, thấy Mục Thị dáng vẻ, tựa hồ cũng không phải cái đại sự gì, lại cười âm thanh, hỏi: "Nàng mắng ngươi?"

Mục Thị lắc đầu: "Kia thật không có. " nàng đem đũa mở ra, ngẩng đầu nhìn Cao Văn Tuệ, hỏi: "Đúng, các ngươi nếu như phạm sai lầm, Hoa Tri Dã mắng chửi người sao?"

Cao Văn Tuệ lắc đầu: "Hoa lão sư không mắng chửi người, nhưng là nàng nếu là đối với chúng ta không hài lòng, liền sẽ mặt mũi tràn đầy nghiêm túc để chúng ta lại đến, làm lại, đổi loại hình, khí tràng rất mạnh, so bị mắng còn để cho người ta ủy khuất. "

Mục Thị tưởng tượng một chút Hoa Tri Dã cái dạng kia, phù một tiếng bật cười.

Sau khi cơm nước xong, Mục Thị lại cầm điện thoại di động lên bắt đầu chơi đùa, thời gian một giờ một giờ quá khứ, đợi đến sắp mười điểm, Mục Thị rốt cục nhìn thấy Hoa Tri Dã mở ra nàng cửa ban công, từ giữa đầu đi ra.

Mục Thị thấy thế, mau đem điện thoại ném vào trong bọc, sải bước đi quá khứ.

Hoa Tri Dã không ngờ tới Mục Thị vẫn còn, trông thấy nàng đứng tại cửa phòng nghỉ ngơi lúc dừng một chút.

"Không cần đi tới, ta quá khứ tiếp ngươi, không phiền phức. " Hoa Tri Dã đối trong điện thoại người nói: "Đại khái Thập năm phút, ta sẽ tới ngươi khách sạn dưới lầu. "

Hoa Tri Dã nghe đầu bên kia điện thoại ứng tiếng tốt, đem điện thoại cúp máy.

"Ngươi một mực tại chỗ này?" Hoa Tri Dã đi đến Mục Thị trước mặt hỏi.

Mục Thị gật đầu: "Đúng vậy a. "

Hoa Tri Dã trong lòng đột nhiên có chút mềm, đột nhiên nhìn thấy Mục Thị, để nàng vừa mới một mực mệt nhọc thân thể buông lỏng xuống, nàng lung lay trong tay điện thoại, đáng tiếc bộ dáng nói câu: "Thế nhưng là ta hiện tại muốn đi. "

[BHTT][HĐ][Minh Tinh] Tuyệt Sắc - Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now