Chương 67

1.1K 60 1
                                    

Thời gian nhoáng một cái, mấy ngày lại qua.

Hai người mỗi người một nơi công việc, ban đêm rảnh rỗi đánh cái video điện thoại, thời gian cũng là có thể đánh gửi tới, Hoa Tri Dã không phải người nói nhiều, công tác quanh thân hoàn cảnh đơn điệu, gặp không được cái gì mới mẻ chuyện đùa, Mục Thị bên kia lại khác biệt, mỗi lúc trời tối nói chuyện phiếm, nếu không phải Hoa Tri Dã hô ngừng, để nàng đi ngủ, nàng luôn luôn có chuyện nói không hết đề tài.

Hôm nay không phải thợ quay phim nhà bạn gái làm sao vậy, liền là ngày mai cái nào nữ minh tinh lại cùng ai truyền chuyện xấu, ngày kia lại đến một thì trong vòng ai là ai lên giường bị chụp.

Mục Thị lúc trước một mực không cảm thấy mình là cái người nói nhiều, mặc dù biết Bát Quái cũng không ít, nhưng rất ít như vậy chủ động chia sẻ cho người khác, đều là bằng hữu nghĩ muốn hiểu rõ, hỏi tương quan sự tình, nàng mới có thể nói như vậy một đôi lời.

Làm gì giống như bây giờ.

Nàng đối với điện thoại di động phối hợp nói hai hơn mười phút đạo diễn cùng nữ ba dưới mặt đất tình cảm lưu luyến về sau, mới phát giác Hoa Tri Dã đầu kia yên tĩnh muốn mạng.

"Ngươi đang nghe sao" Mục Thị hỏi.

Hoa Tri Dã: "Tại. "

Mục Thị hư thở dài một hơi, hung hăng đem đầu vùi vào gối đầu bên trong.

Hoa Tri Dã đầu kia chỉ nghe nàng rên lên một tiếng, hỏi một câu: "Thế nào cố sự kết thúc "

Mục Thị phát một tiếng chỉ tốt ở bề ngoài ân, tiếp lấy đem đầu từ gối đầu bên trong đem ra, miễn cưỡng nằm lỳ ở trên giường, hỏi: "Ngươi có phải hay không cảm thấy ta nói rất nhiều "

Hoa lão sư ăn ngay nói thật: "Gần đây là có chút. "

Mục Thị nghe lại đem đầu chôn xuống dưới, bởi vì cách gối đầu, Hoa Tri Dã nghe nàng buồn buồn hô lớn một câu: "Ta cũng cảm thấy như vậy. "

Mặc dù không cách nào khảo cứu đến cùng là từ khi nào thì bắt đầu, nhưng gần đây chính nàng cho mình ấn tượng, liền là nói nhiều.

"Thật đáng ghét a. " Mục Thị lại thở dài một hơi, trở mình, nhìn điện thoại di động bên trong cúi đầu chỉ lộ ra nửa cái đầu Hoa Tri Dã, hỏi: "Ngươi đang làm gì "

Vì thỏa mãn Mục Thị mỗi lúc trời tối đều muốn hỏi thăm video điện thoại nhu cầu, Hoa Tri Dã đặc địa mua cái điện thoại giá đỡ, giờ phút này cái điện thoại di động này chính ứng Mục Thị yêu cầu, kẹp ở đèn ngủ phía dưới.

Hoa Tri Dã còn nhớ rõ điện thoại giá đỡ vừa tới đêm hôm đó, chỉ là trang vật này, liền xài hơn nửa giờ, cuối cùng mới miễn cưỡng để Mục lão sư hài lòng.

Mục lão sư nói, cái góc độ này phối ánh đèn, lộ ra Hoa Tri Dã đặc biệt tài trí, tự nhiên lọc kính, đẹp rất.

Mục lão sư còn nói, cái góc độ này, nếu là Hoa Tri Dã vô ý đi hết, nàng cũng có thể ngay đầu tiên lập tức nhìn thấy.

Nhưng cái góc độ này, Hoa Tri Dã tiểu bằng hữu thường xuyên động một chút lại ra kính.

Hoa Tri Dã ngẩng đầu nhìn một chút màn hình điện thoại di động, hướng bên kia dời điểm, lắc lắc đồ trên tay: "Đọc sách. "

[BHTT][HĐ][Minh Tinh] Tuyệt Sắc - Mễ Nháo NháoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora