Chương 42

1.7K 86 0
                                    

 Hoa Tri Dã giúp đỡ Mục Thị đem rương hành lý chỉnh lý tốt, đợi nàng mang hảo khẩu trang mũ sau liền đi xuống lầu, ra khách sạn phía sau cửa, Mục Thị cảm thụ một thanh bên ngoài gió lạnh, nắm thật chặt trên người áo khoác.

Hoa Tri Dã thấy thế, thả chậm nện bước, đưa nàng áo khoác phía sau mũ đeo đi lên, lại sờ lên trán của nàng, nhỏ giọng nói một câu: "Trở về chỉ sợ thiêu đến nghiêm trọng hơn. "

Mục Thị ngẩng đầu, xuyên thấu qua kính râm đối với Hoa Tri Dã cười, cũng mặc kệ nàng có thể không có thể cảm nhận được.

"Không có việc gì, khó được có thể sinh một lần bệnh. "

Hoa Tri Dã gõ đầu của nàng: "Nói cái gì đó. "

Nàng hiện tại đầu là có chút nặng, vừa mới bị gió như thế thổi, có chút khó chịu, Hoa Tri Dã lời nói này xong, Mục Thị thuận thế đem nửa người trọng lượng đều cho nàng, mơ màng hướng phía bên ngoài Tiểu Mã đã chuẩn bị xong xe đi đến.

Nàng lên xe trước, Hoa Tri Dã sau đó cũng làm đi lên, Tiểu Mã ngồi ở phía trước tay lái phụ, xe vừa mới khởi động, Mục Thị liền hô một tiếng Tiểu Mã, thấy Tiểu Mã xoay đầu lại, nàng ho hai tiếng, hỏi: "Hai người các ngươi có phải hay không thông đồng tốt?"

Tiểu Mã nghe nói, nhìn Hoa Tri Dã một chút, hắc hắc đối với Mục Thị cười.

Mục Thị đem trên tay khăn tay vò thành một cục, hướng Tiểu Mã đã đánh qua, ngoài miệng nói: "Rất tốt, chế biến riêng!"

Tiểu Mã vui vẻ trở về câu: "Cám ơn lão bản. "

Mục Thị còn muốn mở miệng hỏi là chủ ý của người nào, không ngờ mới mở miệng, cuống họng đột nhiên một trận ngứa, nàng ho lên.

Cái này một khục, đột nhiên không dứt một mực khục xuống dưới, Mục Thị nhắm mắt lại, cảm thấy liền hô hấp người chậm tiến đi không khí đều để người ngứa rất.

Hoa Tri Dã thấy thế, lập tức tới gần, đem Mục Thị kéo vào trong ngực, nhẹ nhàng chụp lưng của nàng, hỏi Tiểu Mã có hay không nước.

Tiểu Mã nghe xong vội vàng từ trong bọc lấy ra Mục Thị giữ ấm chén, từ giữa đầu đổ lướt nước đưa tới.

Uống nước xong sau tốt lên rất nhiều, Mục Thị cuộn thành một đoàn, đem mũ lưỡi trai kéo xuống một điểm, tìm cái tư thế thoải mái dựa vào Hoa Tri Dã, hô hấp trầm trọng nói câu: "Khó chịu. "

Hoa Tri Dã nhíu mày cúi đầu nhìn nàng, đưa nàng ôm càng chặt hơn chút, giống như là dỗ tiểu hài, vỗ vỗ đầu của nàng, nói câu: "Lập tức tới ngay nhà. "

Mục Thị nghe xong cười cười, nhưng như thế cười một tiếng, lại đột nhiên đại lượng hút vào không ít không khí, trêu đến nàng lại ho lên.

"Tốt tốt. " Hoa Tri Dã nhẹ giọng chụp nàng: "Con mắt nhắm lại nghỉ ngơi một hồi. "

Mục Thị miễn cưỡng ứng tiếng, nhắm mắt lại, không có mấy giây lại ngủ thiếp đi, không biết qua bao lâu, liền đến sân bay, Hoa Tri Dã chụp bờ vai của nàng, đem nàng đánh thức.

Sau khi xuống xe, Tiểu Mã đã đem hành lý của nàng lấy được, Mục Thị chụp mũ bên ngoài còn bị Hoa Tri Dã tăng thêm một đầu thật dày khăn quàng cổ, cái này trang phục, sợ là mặt fan hâm mộ đều không nhận ra được.

[BHTT][HĐ][Minh Tinh] Tuyệt Sắc - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ