Nhạc: only human. Ost Một lít nước mắt! Phim vừa hay vừa cảm động nữa! ❤️❤️❤️😍😍😍😍
~~~~~~~~~~~~~~~~
-Shinichi: đây là, án mạng trong phòng tắm suối nước nóng.!!!!!!
Continue...
1 lát sau, cảnh sát đến, phong toả hiện trường.
-Megure: ko biết có phải duyên ko nhưng 2 Bác cháu ta cứ gặp nhau suốt nhỉ, Kudo?
-Shinichi: dạ..😅😅
-Sato: đi suối nước nóng với Ran à? Còn có Hattori và bạn của cậu ấy nữa...Ran đỏ mặt...
-Ko như chị nghĩ đâu ạ..Chỉ..chỉ là tình cờ thôi ạ.../////Trung sĩ Takagi chạy hấp tấp đến:
-Thưa thanh tra, nạn nhân là chị Toyami Shinobu, 24t, nhân viên văn phòng. Hnay cô ấy cùng 3 ng bạn là Akari Hoshi(nữ), Tohru Katsuki(nam), Charles Kan(nam) đến suối nc nóng này để hưởng kì nghỉ đông thì xảy ra vụ án!
~ Tại sao vậy Toyami-chan??? Tại sao cậu lại ra nông nổi này chứ???-Akari khóc lóc.
~Charles: Shinobu-san...kẻ nào dám làm vậy với cô ấy chứ?????!!!!!
~Tohru: thôi chuyện cũng đã xảy ra rồi, chúng ta chỉ còn có thể cầu nguyện cho cậu ấy an nghỉ thôi...Chật!-Takagi: cho hỏi các cô cậu có quan hệ gì với nạn nhân ạ?
~Charles: chúng tôi là bạn chung cấp 3 cũng là chung công ty. Và Tohru là bạn trai của cậu ấy ạ!
-Takagi nói tiếp: hãy cho chúng tôi biết lúc xảy ra vụ án, 2:00 chiều thì mọi ng đang làm gì ạ?
~Akari: lúc đó tôi đang đi mua một chút đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi cách đây 500m, đây vẫn còn hoá đơn đây!!! *dụi mắt*
~Tohru: còn tôi thì đang ở trong phòng và làm nốt bản thảo của mình vì sắp đến hạn chót!-Shinichi: bản thảo???
~Tohru: à, ngoài việc làm thêm ở văn phòng ra, tôi còn phụ trách thiết kế nhân vật truyện tranh cho câu chuyện "Hana no koi"-Hoa tình yêu của NXB ComicsRomcom. Bản thảo vẫn còn trong phòng đấy!
~Charles: còn tôi thì lúc đó đi ra các khu vui chơi giải trí để nhìn ngắm, hít thở ko khí!-Megure: mau kiểm tra phòng của 3 ng họ!
-Takagi: v..vâng!!!Akari thì khóc nức nở vì thương cho cô bạn thân đã mất. Khi trên đường trở về phòng, bỗng Charles nói rằng:
"Có nh~ thứ mất đi rồi mới cảm thấy nuối tiếc vì đã ko biết trân trọng. Nhưng cũng có nh~ thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: đáng lẽ phải bỏ nó từ lâu lắm rồi!" (Cười)
-Shinichi: câu nói đó...
Nói rồi mọi người cùng kéo về phòng của mình. Kazuha kéo áo Hattori lại.
-Kazuha: Một lát nữa sau khi phá vụ án xong thì đợi tớ nhé! Tớ..tớ có chuyện..cần..cần nói với cậu! //////
-Hattori: ờ! ( nhạt )"Shinichi"
Ran gọi, anh quay lại.
-Có chuyện gì à????
-Ran: anh có biết truyện "Hana no koi" của tác giả Natsuki Mitsuru ko? Em cũng ko rõ lắm về nó nhưng câu vừa nãy Charles-san nói đc trích trong đó đó! Nhưng em ko hiểu trong câu đó "コールドローズ" có nghĩa là gì nữa!
-Shinichi: "コールドローズ"(Kōrudorōzu)-Hoa hồng lạnh ư???
-Ran: *gật đầu* Em nghĩ có lẽ nõ sẽ giúp đc anh nhưng mà..thật sự..câu đó chỉ nói đến tình yêu mà thôi! 1 tình yêu đượm buồn! ///// *xịu mặt*
-Shinichi cười: thôi mà, í em đang ám chỉ anh đấy à! :))))) Nhìn sơ qua tâm trạng có lẽ anh đã biết đc hung thủ, nhưng mà phải có chứng cứ mới có thể chứng minh đc!!!
-Ran: em sẽ cố gắng hết sức để giúp anh.////
-Shinichi: ừm! Cảm ơn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romance[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...