Nhạc và lời: Blue Bird-Ikimono Gakari.❤️❤️😍😍
~~~~~~~~~~~~~~~~
Shinichi liền tháo dây trên bộ Yukata của Ran ra, cô đỏ mặt.
-Ran, lần này anh sẽ lấy mất đi sự bình tĩnh của em đấy!!! ///-Shinichi.Ran mỉm cười.
-Ừm! Em đã chuẩn bị tinh thần rồi, miễn là anh thì em sẽ chịu đựng tất cả. Bởi vì...Shinichi là người quan trọng nhất đối với em!///Shinichi và Ran hôn nhau.
Anh liền nhẹ nhàng cầm lấy chiếc Yukata của Ran và mở ra...Bỗng..
"Kudo à, cậu còn thức không vậy??????"
Shinichi và Ran giật mình. 2 người đỏ mặt.
-Tớ...tớ chưa có ngủ..có..có chuyện gì à???-Shinichi lúng túng.
-Hattori: nghe nói pháo hoa sắp bắn ở vườn hoa sau khu suối nước nóng, ko biết 2 cậu có định đi ko...Shinichi ngồi dậy.
-Có...đợi tớ 1 chút!!!Anh hỏi Ran
-Em cũng muốn đi chứ? //
-Ran: ừm!!!! ❤️❤️Một lát sau, Shinichi mở cửa phòng ra. Kazuha và Hattori đã đứng chờ sẵn.
-Hattori càu nhàu: 2 người lâu quá đó! Chẳng lẽ đang....Ran đỏ mặt, lắc đầu.
-Ko...ko như cậu nghĩ đâu...Tụi tớ chỉ là.../////Kazuha xen vào.
-Nè Heiji, anh kì quá đó. Chuyện của người ta cơ mà!
-Hattori: thế anh tò mò ko đc hay sao??? Sao em cứ thích xem vào thế??? >:(
-Kazuha: anh đã sai mà còn cãi sao??? Anh cũng cứng đầu lắm đó Heiji..
-Hattori: em cũng vậy đó! Đồ ngốc!
-Kazuha: anh mới là cái đồ điên khùng đó! Chúng ta đi thôi Ran-chan!🔥🔥Nói rồi Kazuha dắt tay Ran đi trước.
-Shinichi: thật là..mấy cái người này! Suốt ngày cứ như chó với mèo ấy!!😅
~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong vườn hoa...Có nhiều người đã đến và chờ đợi pháo hoa bắn lên. Bầu không khí lúc đó rất nhộn nhịp, kèo theo những con gió đông lạnh buốt...
Gió làm lung lay những bông hoa phát ra tiếng "xào xạt" "xào xạt"....Những cánh hoa bay khắp trong vườn hoà vào cùng với tuyết rơi nhẹ, một khung cảnh thật thơ mộng..
Kazuha thốt lên.
-Nhìn này nhìn này, đẹp chưa! Cả một vườn hoa đỏ rực luônnn...nhìn từ xa cứ như lửa làm tan chảy cả tuyết ở đây...
-Ran: đúng thật ha...:DShinichi run người.
-Trời đất ba mẹ ơi..cái gì mà lạnh dữ vậy??????😩
-Ran: em đã nói rồi, anh cứ chủ quan rồi bảo ko cần mang theo áo làm chi...//
-Hattori: đúng đó! Ít ra cũng nghe lời bạn gái chút đi chứ!!! -.-
-Shinichi: thôi thôi, cậu cũng ko cần phải dạy đời tớ đâu, Hattori!!!!
-Hattori: ờ! :)Ran nhìn xung quanh một hồi lâu rồi cô hỏi.
-Ran: kì lạ ha, thường mùa đông cây sẽ ko ra hoa mà sao những bông hoa này vẫn có thể nở đc nhỉ???
-Shinichi trả lời: đây là loài hoa thích nghi với thời tiết lạnh, nó khác với những loài khác. Chúng thường úp cánh hoa suốt 2 mùa hạ, thu và xoè cánh ra vào đông-xuân.
-Kazuha: thế chúng ko rụng à?????
-Shinichi: cái đó thì tớ ko biết, nhưng nó cũng đc xếp vào các loài hoa quý hiếm đấy! Ở Tokyo này thì chỉ có duy nhất 2 nơi trồng thôi, nơi đây và công viên "Inokashira" (chap12).
YOU ARE READING
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romance[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...