Chap 25: Đánh bao nhiêu lần thì xin lỗi bấy nhiêu câu a

18K 1.1K 459
                                    


Nếu như A Nhạn không nhanh trí xông vào giữa có lẽ A Minh đã bị A Đỏ đập cho nát đòn rồi, A Minh chẳng cảm kích thì thôi, ngược lại còn càu nhàu.

-"A Nhạn, tránh ra...mau tránh ra để A Đỏ còn thơm ta cái nào."

-"A Đỏ không thích thơm ngươi đâu."

A Nhạn từ tốn nhắc nhở, A Minh xị mặt, là A Đỏ không thích thật hay là A Nhạn muốn chia cắt A Minh và A Đỏ? A Nhạn xuống thủ đô thay đổi rồi a, xấu tính đi nhiều a, con thì là con chung mà A Nhạn cứ ích kỷ muốn độc chiếm A Đỏ cho riêng mình. Nhìn kìa, rõ ràng A Đỏ đang nóng lòng muốn nhào qua chỗ hắn, nhưng A Nhạn cứ giữ khư khư, không cho cha con hắn tình cảm.

-"Ta muốn nghe chính miệng A Đỏ khẳng định."

A Minh cho A Đỏ cơ hội thổ lộ, nào ngờ hắn sợ A Nhạn, dẫu rằng ánh mắt nhìn A Minh rực lửa nhưng vẫn phải dối lòng.

-"Bố đây thèm vào, mày khôn hồn thì mày tránh xa bố mày ra nhé, bố mà bị thơm thêm cái nào nữa thì bố xé xác mày."

Đỏ bực bội chạy vào nhà tắm ra sức rửa mặt, Nhạn trông điệu bộ của Đỏ cười lăn cười bò. Minh thấy Nhạn vui vẻ thì thất vọng nặng nề, người một nhà mà chia bè kéo cánh, đàn bà phụ nữ thế này rước về thử hỏi sao mà quán xuyến được gia đình cơ chứ? Có lẽ hắn phải dạy dỗ lại A Nhạn thôi.

-"A Nhạn, đi ăn lẩu với ta, ta có chuyện cần nói."

A Minh trịnh trọng tuyên bố, A Nhạn nghe được đi ăn sướng theo A Minh liền. A Đỏ bên trong vội vã lao ra, vừa xuống tới sân ký túc xá đã nghe A Nhạn khen A Minh tới tấp.

-"Ui cha cha, A Minh giỏi quá a, đã mua được xe máy rồi a. Biết thế năm ngoái ta cũng nhờ A Tư đem thịt trâu gác bếp xuống thành phố bán, có khi bây giờ ta giàu to a."

Có cái xe cà tàng tróc hết sơn mà Nhạn cứ làm như của báu không bằng. Còn loe ngoe đội mũ bảo hiểm cũ rích, phấn khởi ngồi đằng sau A Minh giục hắn mau khởi động xe đi chứ.

-"Nương đi chơi bỏ mặc A Đỏ a?"

Giọng Đỏ nũng nịu thê lương, hắn còn trưng ra cái mặt tội nghiệp, A Minh nghe xót hết cả ruột, quay lại bảo A Nhạn.

-"Thôi hay để ta đèo A Đỏ đi a, ta sẽ cố gắng lái xe thật chậm, A Nhạn cứ chạy bộ đằng sau bọn ta là sẽ đến nơi."

Khiếp, không chịu đâu a. Chẳng mấy khi được đội mũ bảo hiểm, được đi xe máy, gió thổi man mát thích hết cả người, A Nhạn ương bướng lắc đầu nguầy nguậy. A Minh bất lực, đành dùng hết sức đạp ga rần rần, chiếc xe mau chóng vút lên phía trước, vừa đi A Minh vừa quay lại dặn dò con trai.

-"Đợi thầy a, thầy đưa nương ra quán lẩu trước rồi thầy về đón A Đỏ ra sau a."

Tiếc rằng, A Đỏ không phải là đứa con nghe lời, chẳng mấy chốc siêu xe của hắn đã đuổi kịp Nhạn và Minh. Hắn đã cố ý giảm tốc độ, nhưng chẳng hiểu sao khoảng cách giữa họ ngày một xa, chiếc xe của A Minh cứ chậm dần, chậm dần, chậm đến mức không thể đi được nữa.

-"Chết toi, xe hỏng rồi a, A Nhạn xuống đẩy cho ta đi a."

Nhạn vừa mới nhảy xuống, còn chưa kịp đẩy đã nghe A Minh bảo.

Bách Khoa Yêu Thương [FULL]Where stories live. Discover now