Chap 26: Làm sao có thể thay đổi số mệnh?

17.6K 1K 302
                                    

Hình ảnh sắc nét sống động, Cao Bá Vương càng xem mặt mày càng nhăn nhó, tuy nhiên nếu biết trước điện thoại của mình sẽ bị hắn đập nát thì Như chắc sẽ không liều đến thế.

-"Điện thoại thì có tội tình gì cơ chứ? Ôi khổ cái thân tôi, làm phúc phải tội, ôi chao ôi khổ ơi là khổ..."

Như khóc rống lên, nhưng khi Vương bảo đền sau liền tươi roi rói nịnh nọt.

-"Đền cái giống của Nhạn nhé!"

-"Không thành vấn đề."

-"Tui còn cả laptop nữa, ông có muốn đập nốt cho hạ hoả không?"

Như thỏ thẻ đề nghị, Vương cáu gạt Như sang một bên, lừ lừ vận động xương cốt tiến về phía kẻ thù. Nhạn tẩn hắn hộc máu mồm hắn còn chưa dám ho he, đằng này con khốn không những mạt sát Nhạn còn khiến gương mặt xinh như hoa đầy rẫy những sây sát. Cục hận này hắn nuốt không trôi, tiếc rằng hắn lại chậm hơn Nhạn một bước, chưa kịp xách cổ con kia ném xuống tầng một đã bị Nhạn lao ra ôm chặt. Nhạn sụt sịt tội lắm, hắn tưởng Nhạn tủi thân nên dịu xuống dỗ dành một hồi, dỗ xong mới phát hiện bị Nhạn đẩy ra khỏi phòng ký túc xá từ lúc nào không biết, còn Nhạn thì nhanh trí nhảy vào khoá cửa nói vọng ra.

-"A Đỏ về đi a."

-"Nương giao con kia ra đây thì Đỏ về."

-"Không giao."

-"Nương đừng tưởng Đỏ không có cách bắt nó."

-"Đỏ mà dám động thủ với Ánh thì ta sẽ cho Đỏ no đòn."

Phải cứng như vậy Đỏ mới chịu bỏ cuộc a, dẫu sao cũng là chuyện của Nhạn, bữa đó là Nhạn cho Ánh đánh, Nhạn không mượn Đỏ xía vô. Sợ Đỏ nhiều lúc nóng tính không kiềm được nên Nhạn quay sang dặn Ánh.

-"Đừng lo, thời gian sắp tới hễ ra khỏi phòng thì ta sẽ đi theo bảo vệ ngươi a."

-"Thôi, em lạy chị Nhạn, chị đừng giở trò mèo khóc chuột. Nếu tử tế thì ngay từ đầu đã không cua bồ bạn."

-"Ta đã nói bao nhiêu lần rồi. Ta không cua hắn, là hắn quyến rũ ta, ta cũng là nạn nhân đó a."

Xuống thành phố hơn một năm rồi mà thi thoảng vẫn cứ nhỡ mồm ê ê a a nghe ngứa cả tai. Đến lý sự cũng ngu nữa, cái loại con gái con lứa hở ra là giơ nắm đấm làm sao đàn ông yêu cho nổi nhỉ? Con gái phải hiền một chút, biết điều một chút, nhún nhường một chút, như Ánh đây này, tối nào cũng nhắn tin nịnh nọt xin lỗi người yêu. Kiên trì suốt nhiều ngày liền, rốt cuộc tới những ngày giáp Tết, khi mà cả ký túc xá chuẩn bị đồ về quê thì Ánh được người yêu cho xe tới đón.

Mỗi lần như này Ánh đều rất hồi hộp, chỉ mong sao có thể xảy ra chuyện đó, có thể một phát trúng số mang trong mình giọt máu của hắn, làm cú lật ngược dòng cho gia đình khố rách áo ôm của Ánh. Ngặt nỗi, Cao Bá Vương mắc bệnh sợ bẩn, càng ở bên Nhạn nhiều thì bệnh của hắn lại phát tác càng nặng, nghe đồn giờ chỉ ngửi mùi son phấn của đứa con gái khác thôi cũng đủ khiến hắn chóng mặt.

Ánh biết điều đó nên hôm nay đã cố ý để mặt mộc, trên người chỉ khoác chiếc váy hai dây mỏng manh. Lúc đi hứng khởi bao nhiêu thì lúc về thân tàn ma dại bấy nhiêu. Đầu bị cạo trọc lóc, mặt mũi thâm tím bầm dập, mất nhan sắc, mất người yêu, quan trọng nhất, mất tiền trợ cấp. Cơn giận dữ trong lòng Ánh bốc lên đến đỉnh điểm, vừa bước chân về tới cửa phòng ký túc, Ánh liền lao tới giường Nhạn, ra sức bóp cổ.

Bách Khoa Yêu Thương [FULL]Where stories live. Discover now