phần mở đầu

48 0 0
                                    

3 năm.

Đã 3 năm kể từ khi trận chiến ấy kết thúc.

Trận chiến gây chấn động toàn thể valoran.

Trận chiến không phân biệt tuổi tác, hay kích thước.

Trận chiến giữa Noxus - một trong những đế chế lớn nhất và tàn bạo nhất runeterra.

Và thành phố Bandle - nơi tộc người lùn yordle sinh sống.

 Ai không tham gia cũng biết được Noxus sẽ chiếm được thành phố này mà không cần phải tốn sức vì thứ nhất, như đã nói ở trên Noxus là một đế chế hùng mạnh và số binh lính nơi đây rất đông. Thứ hai, tộc người lùn rất ít và thể lực cũng yếu, chỉ có vài người được biết đến nhờ gia nhập đấu trường công lý như Teemo, Tristana, Rumble, Lulu,...

Nhưng, họ đã lầm, tất cả mọi người đều đã lầm.

Tại sao mọi người lại gọi đây là một trận chiến gây chấn động lớn ư? Số binh lính của Noxus không đông như những trận chiến khác, hơn nữa xâm chiếm thành phố ít người biết đó thì ai thèm quan tâm chứ. Vậy, tại sao lại chấn động? Câu trả lời cũng khá đơn giản thôi: thành phố Bandle thắng.

Sốc nhỉ? Với số lượng binh sĩ vài ngàn người đấu với hơn 2 vạn đội quân hùng hậu của Noxus mà vẫn thắng được. Nhiều người bảo rằng bọn họ đã mua chuộc bọn Noxus, nhưng bọn chúng dễ bị mua chuộc vậy à? Nhiều người thì bảo là bọn họ hợp tác với Noxus, cũng có lý đấy nhưng không, với những ai từng đến hoặc biết đến thành phố bandle và tộc yordle thì sẽ chắc chắn rằng bọn họ không bao giờ làm những việc nhục nhã như vậy. Đây là một tâm điểm mà mọi người đã tranh luận suốt 3 năm qua, và cũng là lý do Noxus vẫn im lặng đến bây giờ.

Nhưng chỉ những người có mặt trong trận chiến mới biết được SỰ THẬT.

_________________________________________________________________________________

*Một nơi nào đó ở Freljord.

"Chắc là đây rồi." Giọng nói đó là của một chàng trai với một ngoại hình không có gì đáng nói và trông còn rất trẻ. Anh đang đứng trước một ngôi nhà không quá lớn cũng không quá nhỏ, xung quanh không có bất kỳ một căn nhà nào khác, chỉ toàn tuyết với tuyết.

Anh nhìn vào tấm bản đồ một lần nữa rồi thận trọng gõ cửa đồng thời rút sẵn con dao đằng sau lưng để đề phòng.

Một giọng nói trung niên niên vang lên sau cánh cửa :"Ngươi muốn gì?"

"Thưa ngài, ngài có phải là Brock - một trong những người sống sót trong trận chiến 3 năm trước giữa Noxus và Bandle không ạ? Tôi muốn hỏi ngài vài thứ. Có phiền không ạ?" Anh chàng trả lời.

"Heh, lại một tên tò mò khác nữa" Người đó tự nói thầm với bản thân "Ta sẽ cho ngươi vào nếu ngươi trả lời ta biết tại sao ngươi lại muốn biết diễn biến của trận đấu đó đến như vậy?"

"Thưa ngài, vì tôi muốn biết lí do vì sao một đội quân Noxus hùng hậu như vậy lại bị đánh bại bởi một đội quân rất nhỏ của Bandle như vậy, hơn nữa, tôi biết vũ khí của bọn họ rất ít và sức công phá cũng không cao, nhất định phe họ phải có một ai đó có sức mạnh vượt trội hơn so với những người khác nên mới bị đánh bại. Xin ngài hãy trả lời, tôi hứa sẽ giữ bí mật để không ai biết đến, nếu nói dối tôi sẽ sử dụng con dao tôi đang cầm tự cắt cổ. Tôi lấy mạng mình ra đảm bảo." Anh chàng nói và đưa con dao ra để chứng minh.

(lol/fanfic) Câu chuyện của họWhere stories live. Discover now