Phần 2: Khởi nguồn - câu truyện 3 năm trước

26 0 0
                                    

Au: Bắt đầu từ phần này lời nói của Brock và Jay sẽ được in nghiêng.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tất cả mọi thứ đều có bắt nguồn của nó. Trận chiến 3 năm trước cũng thế. Nhưng trái ngược với những tình tiết của những trận chiến khác của Noxus hay bất kì quốc gia nào, trận chiến này bắt nguồn từ một câu truyện tinh yêu của 2 yordle trẻ tuổi, và đồng thời cũng là nguyên nhân Noxus thua và gây chấn động toàn thể Runeterra.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cô - Tristana - Tay súng Bandle

Cô có một tuổi thơ không có gì đặc biệt, cô chưa bao giờ được gặp mặt cha mẹ mình lần nào và cũng không ai biết được cha mẹ cô là ai, cô được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi người chị ruột của mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô có một tuổi thơ không có gì đặc biệt, cô chưa bao giờ được gặp mặt cha mẹ mình lần nào và cũng không ai biết được cha mẹ cô là ai, cô được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi người chị ruột của mình. Khi cô lên 12 tuổi, chị của cô quyết định gia nhập biệt đội Omega còn cô thì gia nhập đội bảo vệ an ninh thành phố Bandle nhờ vào tài bắn súng thiện xạ của mình. Mặc dù chị cô không muốn tham gia vào Omega nhưng vì cô muốn chiến đấu trên chiến trường hơn là việc chỉ đi tuần tra xung quanh thành phố. Chị cô nói rằng sẽ rời Omega trong 2 năm nữa và quay về cùng cô bảo vệ thành phố.

Nhưng...

Đó là lời nói cuối cùng mà cô nghe được từ chị mình.

1 năm sau, có một lá thư được gửi đến cho Tristana. Bức thư đó viết rằng chị của cô đã hi sinh trong một lần đi làm nhiệm vụ. Cô bị sốc hoàn toàn. 3 ngày sau đó không ai thấy cô xuất hiện, cô chỉ ở trong nhà và khóc trong suốt 3 ngày đó. Khóc cũng là một chuyện dễ hiểu thôi, có ai khi biết được người mà mình thương yêu nhất ra đi mà không khóc kia chứ. Cô đã khóc cho đến khi không còn nước mắt, cô đã tự vượt qua nỗi mất mát mặc dù không có ai ở bên an ủi cô. Từ đó, cô đã tự hứa với lòng mình rằng cô sẽ bảo vệ thành phố này và những người bạn của mình cho đến hơi thở cuối cùng và phải luôn luôn lạc quan lên, đó là những gì chị cô đã dặn trước khi lên đường, cô muốn chị yên tâm yên nghỉ và không cần phải lo lắng cho đứa em gái của mình nữa, cô đã lớn rồi mà.

Cậu - Teemo - Trinh sát nhanh nhẹn

Cậu - Teemo - Trinh sát nhanh nhẹn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
(lol/fanfic) Câu chuyện của họWhere stories live. Discover now