Phần 3 - "Tớ có chuyện muốn nói với cậu..."

21 0 1
                                    

Sáng hôm sau.

Reng... Reng... chiếc điện thoại của cô vang lên đánh thức cô dậy, cô nhìn vào màn hình xem ai gọi mình vào sáng sớm, là Teemo

"Teemo? Có chuyện gì mà cậu gọi tớ sáng sớm vậy?" Cô bắt máy, hỏi cậu.

"A... à... ừm xin lỗi cậu vì mình gọi cậu sớm thế này nhưng cậu có thể đến ngọn đồi lúc.. ừm... 9 giờ được không? Tớ muốn nói với cậu một vài chuyện." Đầu dây bên kia trả lời bằng giọng ấp úng.

"Ừ được, hôm nay tớ rảnh mà, vậy gặp cậu ở đó lúc 9 giờ nhé."

"Ư...ừ" Cậu cúp máy.

Lạ thật.

Từ trước đến nay cậu ấy chưa bao giờ gọi điện sớm thế này, đã thế còn nói giọng ấp úng nữa... có chuyện gì đây?

Cô ngồi dậy, dụi mắt cho tỉnh rồi đi vào phòng tắm chuẩn bị. Cô tự hỏi liệu chuyện gì sẽ xảy ra. Có khi nào cậu ấy muốn t... mà thôi, chắc không đâu nhỉ? Cậu ấy chắc sẽ không bao giờ làm vậy đâu.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cậu cúp máy, rồi lại nằm xuống thở dài.

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với cậu, ngày mà tất cả những câu hỏi bấy lâu nay trong tâm trí cậu sẽ được giải đáp. Đúng vậy, hôm nay cậu sẽ tỏ tình với Tris.

Cậu suy nghĩ xem thường thì khi tỏ tình họ thường mặc đồ gì, cậu không có nhiều đồ, cũng không có đồ gì gọi là lịch lãm hay quý's tộc's cả. Hơn nữa hôm nay là Valentine, cậu sẽ mua gì tặng cô đây? Aaaaaaaa tỏ tình mà cũng khó vậy sao trời?

Một lúc sau cậu đứng dậy lại tủ đồ, lựa cho mình một bộ đồ phù hợp nhất giành cho mình (xin lỗi tác giả vẫn chưa biết miêu tả trang phục) rồi vào phòng tắm để chuẩn bị cho ngày hôm nay.

Sau khi chỉnh sửa lại trang phục cậu liếc nhìn chiếc đồng hồ trên đầu giường.

Đã 8 giờ rưỡi.


Không sao, từ đây đến ngọn đồi ấy chỉ mất 10 phút nên cậu còn 20 phút nữa. Cậu ra khỏi nhà rồi đến một cửa hàng hoa. Nhưng vì cậu không biết cô thích loại hoa gì nên cậu lại phải lựa chọn trong vòng 15 phút nữa.

Thấy cậu loay hoay tìm kiếm nãy giờ người bán hoa lại gần hỏi:

"Mua hoa tặng người yêu hả em?"

"Hả... a không em vẫn chưa biết được liệu bạn ấy có thích em không nên là bạn ấy vẫn chưa phải là người yêu của em xin chị đừng nói thế với lại hôm nay em mới hỏi bạn ấy cho... nên...là..."

"Cái thằng ngu này, sao mày lại nói hết ra thế?" Cậu tự rủa thầm bản thân

"Ồ vậy hả vậy thì chị khuyên em nên mua hoa hồng đi, con gái thích loại hoa này lắm. Với lại loại hoa này không phải dễ có đâu nha, ở xung quanh thành phố hay bìa rừng không có đâu mà loại hoa này chỉ có ở sâu trong khu rừng già với nhiều thú nguy hiểm xung quanh thôi đấy, nên hái được loài hoa này cực kỳ đặc biệt luôn đó! Vậy em có muốn mua không, chị sẽ giảm giá cho em." Chị bán hoa gợi ý.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(lol/fanfic) Câu chuyện của họWhere stories live. Discover now