101-200

404 2 0
                                    

☆, thứ 101 chương luyện đan đại sư

Những người khác sắc mặt cũng không quá hảo, này mười ba nhân, bao gồm An Vân ở bên trong, là Thanh Y Thập Tam Lâu trừ Biệt Đạo Sinh ngoài, thực lực mạnh nhất tu sĩ. Có thể nói, này mười ba nhân là bây giờ Thanh Y Thập Tam Lâu trung kiên lực lượng, một khi có thất, Thanh Y Thập Tam Lâu khả năng trong nháy mắt liền hội sụp đổ.

Tam thủ huyền quy là thất giai yêu thú, thực lực so với kim đan trung kỳ tu sĩ có cao không thấp, thả yêu thú thường thường có vô cùng lợi hại thiên phú thần thông, cho dù hai ngang nhau cấp kim đan tu sĩ, cũng chưa chắc đấu thắng tức khắc cùng giai yêu thú.

An Vân dẫn cái khác mười hai nhân theo thất giai tam thủ huyền quy trên lưng miệng hổ đoạt thực, không khác lấy trứng chọi đá, xác xuất thành công cực thấp. Cho dù may mắn thành công, trên thuyền mười ba tu sĩ, sợ rằng sống sót cũng sẽ không vượt lên trước ba người.

Vô luận tuổi hàn tam hữu bao nhiêu quý báu, An Vân lấy Thanh Y Thập Tam Lâu này luồng trung kiên lực lượng tác đập nồi dìm thuyền cử chỉ, thế nào nhìn cũng không tính sáng suốt.

Trăng sáng thứ nhất phản đối: "Lâu chủ, còn thỉnh nghĩ lại sau đó đi. Thiên tài địa bảo cho dù lại quý báu, cũng muốn có mệnh hưởng thụ mới là, ta cho rằng, chúng ta lúc này bất ứng đánh tam thủ huyền quy chủ ý."

Những người khác mặc dù không có mở miệng, đãn sắc mặt cũng không tốt nhìn, Hiển Nhiên đồng ý trăng sáng thuyết pháp.

Quan Sơn nghĩ nghĩ, nói: "Tam thủ huyền quy chúng ta khẳng định đấu không lại, ta tin lâu chủ sẽ không để cho chúng ta bạch bạch chịu chết, chẳng lẽ biệt trưởng lão cũng tới?"

An Vân lắc đầu nói: "Chư vị không cần kinh hoảng, các ngươi ở Khoái Ý môn nguy cấp lúc, vẫn như cũ theo biệt trưởng lão về, có thể thấy chư vị cũng đều có tình có nghĩa người. Cổ ngữ câu cửa miệng: Quân lấy quốc sĩ báo ta, ta ổn thỏa lấy quốc sĩ đãi chi. Chỉ cần chư vị nghe theo ta kế hoạch hành sự, hành động lần này nhìn như nguy hiểm, trên thực tế lại là hữu kinh vô hiểm. Sau khi chuyện thành công, chư vị đô đem trở thành ta Thanh Y Thập Tam Lâu trưởng lão, hưởng thụ Thanh Y Thập Tam Lâu trưởng lão đãi ngộ. Hơn nữa, ta có thể đáp ứng chư vị, mỗi người tặng một viên kết kim đan."

Kết kim đan! !

Mọi người nhao nhao đảo hít một hơi khí lạnh, ai đô không ngờ rằng, An Vân mở miệng liền là một người một quả kết kim đan.

Nếu như là An Vân lúc trước điều kiện bọn họ còn chưa để ý, dù sao một sắp sụp đổ môn phái trưởng lão, có thể có cái gì đãi ngộ? Nhưng mà một quả kết kim đan, đã đủ để cho bọn họ liều mạng.

Kết kim đan có bao nhiêu quý báu?

Có thể nói một vạn cái tu sĩ trung, khả năng chỉ có như vậy một mới có thể đạt được kết kim đan. Còn trên thuyền này mười hai danh tu sĩ, trừ phi có thiên đại kỳ ngộ, bằng không kiếp này cơ bản cùng kết kim đan vô duyên. Này đàn tu sĩ cũng rất có tự mình hiểu lấy, biết kết kim đan cùng mình vô duyên, cho nên đối kết kim đan chưa bao giờ ôm hi vọng, chỉ cầu tiêu sái khoái hoạt bình thường liền thôi.

Một đường tiên cơWhere stories live. Discover now