Hết

163 1 1
                                    

☆, thứ 301 chương: An Vân xuất quan

Hồng Liên chân quân nói qua loa, trong miệng tuy xưng tiếc nuối, đãn trong giọng nói lại tịnh không có bao nhiêu đáng tiếc ý tứ. . .

Thu Mộ Ly tâm trạng bội phục, thầm nghĩ thượng cổ tu sĩ quả thực cùng hiện nay tu sĩ bất đồng, chỉ cần là khí này độ, liền lệnh hiện nay người tu đạo thẹn thùng. Tu đạo liền là cầu tiên duyên, cái gọi là duyên phận, nói trắng ra là chính là được chi ta hạnh thất chi ta mệnh mà thôi, chỉ có ôm có như vậy bình thường tâm, lại lại có kiên cường nghị lực, mới có thể ở tu đạo đường thượng nổi tiếng, thu được một phần tiên cơ.

Càng làm cho Thu Mộ Ly kinh dị chính là nguyên lai ở thời kỳ thượng cổ, Hồng Liên chân quân hòa Tình Lam tiên tử đã tìm được có thể giải quyết nghịch chuyển trùng sinh biện pháp, này so với hắn cho tới bây giờ vẫn như cũ thúc thủ vô sách nhưng lợi hại hơn. Hắn ánh mắt sáng ngời, này phương pháp trái lại đáng giá thử một lần, trên tay hắn có Hồng Liên pháp kiếm, chỉ cần tìm được một cái khác trên tay giữ lạnh vô cùng chi kiếm tu sĩ tương trợ là được. Hơn nữa người như vậy cũng không khó tìm, xa tận chân trời, theo hắn biết, trong tay An Vân liền có một đem đẳng cấp cực cao hàn tính phi kiếm.

Hắn tâm tư vừa mới khẽ động, lập tức lại bắt đầu hoài nghi, Hồng Liên chân quân vì sao phải nói với hắn lời nói này, hai người đây đó tâm ý tương thông, chẳng lẽ Hồng Liên chân quân không sợ chính mình tìm An Vân giúp, hai người hợp lực tiêu diệt linh hồn của hắn ấn ký sao?

Trong lòng nghĩ như vậy , Thu Mộ Ly trên mặt lộ ra một tia hiểu rõ mỉm cười, không có tiếp Hồng Liên chân quân lời tra.

Hồng Liên chân quân tượng là không có chú ý tới Thu Mộ Ly biến hóa trong lòng bình thường, tiếp tục mở miệng nói: "Mất đi Tình Lam tiên tử tương trợ, bản quân đành phải cam chịu số phận, nặng đầu lại lần nữa tìm kiếm có thể tương trợ bản quân người. Song khi lúc tu đạo giới, bỏ Bắc Minh ma đạo còn có một hai cảnh giới đạt được kỳ độ kiếp đại ma cùng với Nam Cương trăm vạn núi lớn yêu hoàng ngoài, chính phái trong liền chỉ còn lại có bách hoa tiên tử hòa Thương Ngô châu Hiểu Thiền tông mất đi hòa thượng. Bách hoa tiên tử không am hiểu dùng kiếm, công pháp cũng không phải băng hàn thuộc tính, cho nên vô pháp giúp ta, mất đi lão hòa thượng tu vi cao trái lại cao, đáng tiếc rất, thiền tông pháp môn đối tình huống của ta lại là không có bất kỳ hiệu quả nào."

"Ta thời gian không nhiều, không có biện pháp đợi được một lần nữa có ai thăng cấp kỳ độ kiếp, lại nói, lúc đó thiên địa nguyên khí từ từ loãng, muốn lại lần nữa sản sinh một danh kỳ độ kiếp tu sĩ ra ít khả năng, thế là ta chỉ chết tử tế này tâm." Hồng Liên chân quân nói bất đắc dĩ thở dài một tiếng, hình như rốt cuộc cảm nhận được một tia tiếc nuối.

Thu Mộ Ly như cũ là một bộ thờ ơ bộ dáng, hắn biết Hồng Liên chân quân sẽ không vô duyên vô cớ nói với hắn lời nói này, hắn đợi lát nữa Hồng Liên chân quân nói ra hắn mục đích thực sự, bằng không hắn bất tính toán mở miệng.

Quả nhiên, Hồng Liên chân quân thấy Thu Mộ Ly lần này bộ dáng, rốt cuộc chậm rãi mở miệng: "Ngươi đoán không lầm, ta cho ngươi biết những thứ này là muốn cho ngươi giúp ta làm một việc, nhất kiện có lợi cho ngươi hòa chuyện của ta."

Một đường tiên cơWhere stories live. Discover now