201-300

297 2 1
                                    

☆, thứ 201 chương bắn thiên lang

Bốn người này đều là hiện nay tu đạo giới thành danh đã lâu đại có thể tu sĩ, đã quyết định, tự nhiên sẽ không ma ma chít chít do dự nửa ngày.

"Long viêm."

Long Dương Áp Du cúi đầu một tiếng muộn uống, trên người sở hữu lỗ chân lông lập tức phun tuôn ra nồng đậm đến cực điểm mây tía, màu tím chất khí rất nhanh liền mấy người không gian chung quanh toàn bộ chiếm cứ, bỗng nhiên mây tía không ngừng cuồn cuộn khởi đến, ngưng tụ thành một râu tóc đều toàn uy mãnh vô cùng ngũ trảo tử long.

Tây Môn Xuân Thu thấy tình trạng đó, cũng không nói nói, thật dài đại hạ long tước đao phục nắm ở trong tay hắn, chỉ thấy hắn thân chỉ, ở lửa cháy mạnh lao nhanh trên thân đao liên tục bắn tam hạ.

Thân đao như cung, lửa cháy mạnh đốt thế, hai đầu thượng cổ hỏa điểu tinh phách vây quanh trên thân đao hạ bàn toàn kêu to. Theo Tây Môn Xuân Thu tam trong nháy mắt, đại hạ long tước đao hơi thở đột nhiên biến đổi, nguyên bản đã là vô cùng sắc bén lưỡi đao càng phát ra sắc bén, lao nhanh lửa cháy mạnh bỗng nhiên thu lại khởi đến, lộ ra màu đồng cổ thân đao đến. Nhìn kỹ, mới phát hiện nguyên lai những thứ ấy lửa cháy mạnh toàn bộ đô sáp nhập vào thân đao bên trong, mà không còn là ở trên thân đao cháy.

Tây Môn Xuân Thu liền đại hạ long tước đao hướng không trung ném, dài chừng ba trượng loan đao vắt ngang ở giữa không trung, thân đao cực lực uốn lượn, như một súc thế đã đầy tùy thời đô khả năng bị đứt đoạn trường cung.

Lúc này đại hạ long tước đao, bị Tây Môn Xuân Thu tam chỉ giao cho hắn đạo pháp quy tắc đoạn tuyệt, ngưng tụ toàn thân hắn lực lượng mạnh nhất, cũng là hắn mạnh nhất một kích.

"Đi." Long Dương Áp Du một chỉ đại hạ long tước đao, màu tím trường long kêu dài một tiếng, hưu bay lên không bắn về phía đại hạ long tước đao, sau đó đầu rồng cắn mũi đao, đuôi rồng cuốn lấy chuôi đao.

Kết hợp hai vị nguyên anh tu sĩ toàn thân công lực đại hạ long tước đao, lúc này hơi thở cực kỳ làm cho người ta sợ hãi, lập tức hấp dẫn trong đại điện sở hữu tu sĩ ánh mắt. Bọn họ hướng An Vân chờ người chỗ nơi vọt tới, trong ánh mắt tràn đầy kỳ vọng, thần tình lại có một chút điên cuồng.

Nam Ly trưởng lão nhìn cũng không nhìn chen chúc mà đến chúng tu sĩ các. Mắt nhìn không trung kia một tràn đầy sát ý trường cung, trong mắt nổ bắn ra ra gai mắt quang mang.

"Hảo cung!" Hắn khen: "Có thể làm bộ cung này tên, không tính là bôi nhọ ta Nam Ly một lòng. Tây Môn, Long Dương, việc này qua đi, ta nghĩ cùng ngươi hai người chiến một hồi, không biết ý như thế nào?"

Tây Môn Xuân Thu lại cười nói: "Có thể."

Long Dương Áp Du lạnh lùng mở miệng: "Sống quá hôm nay lại nói đi."

Nam Ly một lòng kêu lên một tiếng đau đớn. Không nói thêm gì nữa. Ngay lập tức giữa thân ảnh biến mất, thay vào đó là một thanh phái nhiên vô địch vô hình kiếm khí. Kiếm khí hí vang, "Cưỡng" một tiếng gác ở đại hạ long tước đao biến thành trường cung trên.

Một đường tiên cơWhere stories live. Discover now