Chương 1 : Mới Vào Game

66.6K 808 67
                                    


Sau khi Tô Hàn đánh bại ma giáo, lựa chọn dẫn theo ba hồng nhan tri kỷ cùng thoái ẩn giang hồ, trải qua cuộc sống yên tĩnh...

THE END

Tô Hàn thả con chuột ra, đứng dậy, duỗi người.

Cậu chơi cái trò RPG võ hiệp hàng nội địa này suốt cả buổi chiều, rốt cục cũng vượt ải rồi. Tuy rằng cái game có tên Kiếm Sư Truyền Kỳ này tương đối ngắn gọn, tình tiết cũng cũ rích, nhưng thắng ở cảnh trí rất tinh xảo, mấy hồng nhan tri kỷ lại đủ xinh đẹp, cho dù không có cảnh H, nhưng người xem cũng cảm thấy khá là cảnh đẹp ý vui. Mà quan trọng nhất là, người thắng của đời người trong trò chơi —— nhân vật chính lại trùng tên với Tô Hàn.

Làm một tử trạch, chuyện này đã khiến cho tâm lý YY của Tô Hàn đạt được thỏa mãn lớn lao, nhất là kết cục cuối cùng có thể ôm được mấy mỹ nhân về càng làm cho Tô Hàn cực kỳ thoả mãn.

Ăn xong mì ăn liền, Tô Hàn quyết định đi ngủ bù, cậu và mấy anh em đã hẹn tối nay sẽ cùng đi đánh phó bản, ban nãy ngồi suốt cả buổi chiều đã khiến cậu cảm thấy có hơi không thoải mái.

Rất nhanh, cậu liền ngủ mất.

"Tiểu Hàn? Tiểu Hàn?" Một âm thanh đánh thức cậu khỏi giấc mơ.

Đầu tiên là Tô Hàn sửng sốt một chút, lập tức liền bị đại nương trước mắt dọa cho giật mình, "Bà là ai!" Cậu bật thốt, phòng cậu đang thuê chỉ có một mình cậu ở, sao lại xuất hiện một người khác ở đây?

"Đứa nhỏ này có phải con ngủ tới ngốc luôn rồi không?" Đại nương bị giật mình, "Để bác đến cửa thôn tìm Lưu đại phu tới khám thử cho con!"

"Lưu đại phu?" Tô Hàn lại sửng sốt một chút, sao lời này có vẻ quen tai đến thế nhỉ?

"Không phải con đang dọa Ngô đại nương đó chứ?" Đại nương vươn tay sờ lên trán của Tô Hàn, "Chẳng lẽ phát sốt tới mức cháy hỏng đầu óc luôn rồi?"

Đột nhiên Tô Hàn phát hiện, cái vị đại nương trước mắt mình này giống hệt như NPC trong cái trò cậu mới chơi hồi chiều —— một đại nương sống cùng thôn, có quan hệ không tệ với nhân vật chính.

Chẳng lẽ mình đã xuyên vào game rồi sao? Tô Hàn hung hăng nhéo một cái vào bắp đùi nhằm xác định không phải là mình đang nằm mơ, Tô Hàn có hơi luống cuống, mặc dù mình từng YY nếu như xuyên qua sẽ là dạng gì, nhưng khi cảnh tượng này thực sự xuất hiện thì cậu lại có chút hold không nổi a! Hiện tại cậu nên làm gì đây?

"Mở ra giao diện trò chơi." Đột nhiên xuất hiện một giọng nói dọa cho Tô Hàn sợ hết cả hồn, ngay lập tức, cậu liền thấy được một giao diện trò chơi, y như cái bảng để cậu kiểm tra thuộc tính của nhân vật trong game vậy.

Giao diện là một người bản chibi, bên cạnh hiện lên chữ: Tô Hàn, cấp1.

Tô Hàn nhìn kỹ một chút, cũng không tìm thấy nút save, chuyện này khiến cho cậu cảm thấy có hơi hốt hoảng, không có chức năng save này, nếu lỡ chết trong game không phải là sẽ chết thật luôn sao?

Điểm đáng được vui mừng duy nhất chính là, dưới góc phải có một nút "Về nhà" đang là màu xám, điều kiện kích hoạt là vượt ải.

[ĐM/REPOST] Tại Sao Tôi Chơi Game Lại Biến Thành Bản Cao HWhere stories live. Discover now