Chương 21

13.3K 189 0
                                    

Chương 21: Tinh dịch rót huyệt làm chứng cứ (H riêng của riêng nam chính, có tình tiết)

Tô Hàn bị Tần Vũ lắc tỉnh.

"Rốt cuộc là cậu định ngủ tới bao giờ đây hả? Trực tiếp ngủ chết ở chỗ này luôn à?" Tiểu thiếu gia vẫn nói chuyện không khách khí như cũ.

Tô Hàn hoảng hốt một chút, lúc này mới nhớ tới đã xảy ra chuyện gì. Cậu và Tần Vũ, Diệp Tỉnh cùng đến Độc Long bang tìm ngọc bội, nhưng bị bọn thổ phỉ gài bẫy bắt được, sau đó cậu bị...

"Hiện tại nên làm sao đây?" Tần Vũ bất mãn ngồi trên lớp rơm, vẻ mặt ghét bỏ. Mà Diệp Tỉnh ở một bên lại nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, thoạt nhìn không quá thoải mái, ba người đều đang trần truồng.

Đầu tiên là Tô Hàn lấy ba bộ quần áo từ trong túi ra, mặc quần áo tử tế, cậu bắt đầu quan sát hoàn cảnh chung quanh.

Ba người bọn họ bị nhốt ở một nơi giống như là nhà tù, không ai trông coi, trên cửa cũng chỉ có một cái khóa sắt thoạt nhìn không quá chắc chắn, đại khái là bọn thổ phỉ nghĩ bọn họ không có vũ khí nên mới yên tâm, ai ngờ Tô Hàn lại có hệ thống ăn gian như vậy.

Tô Hàn lấy thuốc bổ khí huyết ra khỏi túi, đưa cho hai người, sau đó lại lấy một thanh kiếm ra, một nhát liền chém đứt ổ khóa.

Rất nhanh ba người liền trốn ra khỏi Độc Long bang, tốn một ngày để chạy về nhà của Diệp Tỉnh.

"Quả nhiên ngài đúng là tiểu thiếu gia nhà chúng ta!" Lão bộc nhìn hai mảnh ngọc bội hợp chung lại tạo thành một miếng hoàn chỉnh, rơi nước mắt ngắn dài, "Đúng là ông trời có mắt mà!"

Nói rồi lão bộc bắt đầu nói thao thao bất tuyệt về chuyện 18 năm trước. Trong một đêm cả nhà của minh chủ võ lâm trước đều bị tàn sát gần như không còn, thật sự là rất kỳ quặc.

Tô Hàn biểu lộ mình muốn điều tra rõ chân tướng như trong trò chơi, thành công dẫn phát tình tiết kế tiếp.

"Trên thực tế tôi hoài nghi chuyện này có khả năng liên quan đến đệ đệ của lão gia, minh chủ võ lâm hiện nay. Lúc còn sống lão gia có một vị bằng hữu, là một kiếm khách nổi tiếng. Tôi viết một lá thư, ngài có thể đi đến thành Tư Thủy tìm hắn hỗ trợ." Nói rồi, lão bộc móc một lá thư từ trong ngực ra, "Đáng tiếc lão bộc vô dụng, không có cách gì để giúp đỡ thiếu gia nhiều hơn, đành để cháu trai của tôi đi cùng với ngài vậy!"

Thế là, ba người lại lên đường.

Từ thành Thiên Chu đến thành Tư Thủy chỉ có thể đi bằng đường thủy, thế là 3 người đi tới bến tàu.

"Không không không, cho thêm tiền nữa cũng không được, gần đây sóng to gió lớn, chúng tôi không dám vì chút tiền mà không muốn sống nữa!" Mấy người chèo thuyền đều cự tuyệt, "Bất quá Tiễn lão đại gan lớn, thuyền cũng tốt, chỉ có ông ấy mới dám đưa mấy người đi thôi!"

"Bất quá tính tình của Tiễn lão đại cổ quái, không chắc là sẽ đồng ý đâu. Ngô Nhị trong thành từng cứu mạng của ông ấy, nếu như Ngô Nhị chịu nói giùm mấy người, đảm bảo Tiễn lão đại sẽ không có cách nào cự tuyệt."

[ĐM/REPOST] Tại Sao Tôi Chơi Game Lại Biến Thành Bản Cao HWhere stories live. Discover now