Chương 9

18.4K 256 0
                                    

Chương 9: Tiểu thiếu gia bị cưỡng dâm lần đầu — H riêng của Tần Vũ (NP)

Tần Vũ vội vội vàng vàng chạy về nhà, vừa lúc đuổi kịp yến hội của Tần nhị ca.

"Đệ mặc kệ a, dù có như thế nào thì lần này đệ cũng muốn tham gia!" Tần Vũ mới tắm xong, thay một cái áo khoác mới tinh, nhưng cũng chỉ mặc một cái áo khoác duy nhất, bên trong trống trơn, không hề mặc cái gì khác cả.

"Tiểu tao hóa vội phát tao tới vậy sao?" Tay của Tần nhị ca dễ dàng sờ vào trong áo khoác của đệ đệ, nắn bóp thịt non của Tần Vũ một cách có kỹ xảo.

"Ưm a... Không được a... Mỗi lần đều như vậy, đừng có dời đề tài mà... Đệ đều đã 18 rồi..." Tần Vũ nửa tựa vào người nhị ca, bắt đầu phát ra tiếng thở gấp ái muội, "A a... Xuống chút nữa... Sờ tao đầu vú của đệ nhiều một chút..."

"Tiểu tao bức đều đã chảy nước nhiều vậy rồi sao?" Nhị ca dùng một tay đùa bỡn đầu vú đã dựng thẳng như lời Tần Vũ nói, một tay duỗi ra phía sau sờ vào hậu huyệt ướt dầm dề, "Đệ thực sự đã chuẩn bị xong rồi hả? Đừng trách ca ca không nhắc nhở đệ, một khi đã tham gia yến hội rồi, không cho phép rời khỏi giữa đường đâu, năm trước đã có không ít tiểu tao hóa bị thao đến kêu trời gọi đất! Đến lúc đó nếu như hối hận, ca ca cũng không có biện pháp giúp đệ đâu nha!"

"Ai nha, đệ rất thích cảm giác một cái rồi một cái đại dương vật dùng sức thao vào, mới sẽ không đổi ý đâu!" Tần Vũ ôm lấy cổ của nhị ca hôn một cái lên mặt hắn để lấy lòng, "Nhị ca có muốn tới thao thao tiểu tao hóa trước không hả? Tao huyệt ngứa sắp chịu không nổi rồi nè!"

"Một người bình thường tâm cao khí ngạo sao phát tao một cái liền không thèm quan tâm gì cả vậy? Thực sự là... Đại ca điều giáo đệ cũng tốt quá đó..." Nhị ca cho Tần Vũ một nụ hôn sâu, sau đó ấn đầu của cậu ta về phía quần của mình, "Nào, liếm liếm cho ca trước đã..."

Yến hội đã sắp bắt đầu, mười mấy nam kỹ mà Tần nhị ca trả giá cao mời tới xếp thành một hàng, quỳ ở giữa bàn, mỗi người đều vểnh mông lên thật cao, lộ ra tiểu huyệt phấn nộn mê người. Trong đó khiến cho người khác chú ý nhất là tiểu thiếu gia của Tần gia đến tham gia lần đầu tiên.

Ánh mắt của Tần Vũ bị che lại, bởi vậy càng thêm nhạy cảm đối với âm thanh chung quanh. Mỗi âm thanh hoặc là khen thưởng hoặc là khinh bỉ nhằm vào cậu đều khiến cho tiểu huyệt vừa mới bị nhị ca thao làm qua lại bắt đầu phát ngứa.

"Thật không hỗ là tiểu thiếu gia, tao huyệt này thật đúng là xinh đẹp!"

"Bình thường luôn dùng cằm để nhìn người khác, xem hôm nay ông có thao nát cái tao mông này không!"

"Đã như vầy rồi mà còn dám tự xưng là tiểu thiếu gia sao? Nhìn xem tao huyệt đã bắt đầu chảy nước rồi kìa, còn tao lãng hơn cả nam kỹ ở bên cạnh nữa!"

Trước khi Tần nhị ca tuyên bố bắt đầu, chung quanh Tần Vũ đã có mười mấy nam nhân vây thành ba vòng trong ba vòng ngoài rồi.

"Bắt đầu đi!" Theo một tiếng ra lệnh của Tần nhị ca, hơn mười bàn tay to thô ráp không chút kiêng kỵ nắn bóp thân thể của tiểu thiếu gia.

[ĐM/REPOST] Tại Sao Tôi Chơi Game Lại Biến Thành Bản Cao HWhere stories live. Discover now