Chương 7: Thủ dâm trong nước, play bút lông [tiểu công rình xem]

34.7K 886 77
                                    

Dưới ánh nến đỏ ấm áp, xuyên qua trướng mạn lung lay, Cố Thiêm khom lưng, chổng mông xốc trướng mạn lên, tìm kiếm lung tung dưới đất một trận, y phục dạ hành của hắn vẫn không thấy đâu, hơn nữa ngay cả áo lót cũng biến mất theo.

Nghi hoặc ngẩng đầu lên, Cố Thiêm nhìn về phía nam nhân đang nằm trên giường, áo ngủ bằng gấm khép hờ bên hông, ngủ thực trầm ổn, đúng là vô tội.

Chẳng lẽ có ai đó đã vụng trộm lẻn vào trong phòng ngay lúc bọn họ đang ngủ đánh cắp quần áo của bọn họ?

Lại còn hành động xuất quỷ nhập thần, hắn nội công thâm hậu như vậy, cư nhiên cũng không phát hiện ra.

A a a! Mắc cỡ chết người!

Cố Thiêm hậu tri hậu giác phát hiện, trên đời này có lẽ còn có một người khác biết chuyện hắn bị người thao, a -- hắn còn có thể sống không đây!

Toàn thân hắn nóng đến bốc hơi, Cố Thiêm ảo não đến cực điểm, kéo trướng mạn treo bên giường xuống một phen, sau đó đem thân thể trần truồng bọc kín, kín không kẽ hở, chỉ chừa một đôi mắt tròn xoe, tròng mắt chuyển động liếc ngang liếc dọc.

Trời cũng sắp sáng rồi, hắn muốn đi nhưng mà thật sự đi không được, ăn mặc như thế này đi ra ngoài, còn ra thể thống gì, người khác thấy được còn không phải sẽ bị hù chết sao?

"Ưm......" Mộ Dung Thanh Viễn trộm ngắm bộ dáng người nọ vừa thẹn thùng vừa tức giận, đáy lòng bật cười một trận, giả vờ dần dần thức dậy, lẩm bẩm một câu.

Cố Thiêm sợ tới mức lập tức ôm cây cột giường, trốn ra đằng sau, chậm rãi điểm mũi chân lui từng bước về phía sau.

Mò đến bên cửa sổ, đứng bật dậy cạy cửa, nhanh chóng bay vèo ra ngoài.

"Bám theo hắn." Mộ Dung Thanh Viễn ra lệnh.

Trạm gác ngầm nhận lệnh, thân ảnh lập tức biến mất trong bóng đêm nhập nhèm đang ló dạng vài tia sáng của bình minh.

Ánh mắt nghiền ngẫm cánh cửa sổ đã bị người nọ cạy phá, con ngươi Mộ Dung Thanh Viễn thâm trầm, tiểu tặc này thật sự khiến người ta dở khóc dở cười, quần áo đều đã bị y giấu kỹ, vậy mà cũng có thể quấn một cái màn, cứ như vậy mà chạy trốn.

Thế nhưng hòa thượng chạy được, miếu không chạy được.

Mộ Dung Thanh Viễn thưởng thức tấm mặt nạ người nọ để lại, khoa tay múa chân trên mặt một chút, đêm nay y cũng phải đi làm hái hoa đạo tặc, hái tên tiểu tặc gan lớn bằng trời kia.

......

Hắn chỉ cần vừa động một cái, địa phương khó có thể mở miệng nằm giữa đùi kia sẽ lập tức trào ra lớp lớp dịch nhầy, sau đó theo đùi hắn chảy xuống, là tinh dịch của nam nhân!

A a a! Hắn bị nam nhân bắn đầy một bụng tinh!

Cố Thiêm bọc trướng mạn lắc lư nhảy qua nóc nhà gạch ngói vụn, mỗi lúc ngón chân chạm lên nóc chân lại nhũn đến phát run......

Ô ô...... Về sau hắn nhất định phải cách xa nam nhân này ra, cực lực né tránh, nếu mỗi ngày ngứa ngáy khó chịu thì tự cọ xát, hoặc là đi tìm người giúp, nhưng phải tìm nam nhân khác, không nên tiếp tục phát sinh quan hệ với nam nhân kia.

[Đam mỹ] Tinh Dịch Có Độc [Cao H] [Song tính]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora