Chương 35: Vừa đi vừa bị nam nhân thao huyệt, sướng muốn chết!

5.6K 122 3
                                    

"Ưm...... A...... Đi...... Vào mật thất...... Đừng làm ở đây...... Không được......" Bàn tay nhỏ bé yếu ớt vỗ vỗ vai nam nhân, Cố Thiêm thúc giục một câu.

Bị thao một lúc Cố Thiêm mới nhớ ra, đây là đang ở nhà mình, lại còn là ban ngày ban mặt, người người đi qua đi lại mà bọn họ gây ra tiếng động lớn như vậy, thật sự mắc cỡ muốn chết!

Hơn nữa trong mật thất còn có rất nhiều bảo bối mà nam nhân cho hắn!

"Nương tử ngại à?" Mộ Dung Thanh Viễn không ngừng tiến công, ngược lại còn cắm côn thịt vào đến tận cùng, sau đó lại rút hết ra vừa hung hăng vừa mạnh mẽ.

Ngay lúc đó huyệt hắn liền co rút, từng luồng dâm dịch tràn ra ngoài, Cố Thiêm run rẩy hưởng thụ, ôm chặt bả vai nam nhân, đỏ mặt dụi dụi vào ngực nam nhân, "Mau...... Ư...... Đi đi...... Mà...... Ưm...... A......"

Lúc này hứng thú trêu đùa Cố Thiêm lại dâng lên, Mộ Dung Thanh Viễn ôm mông Cố Thiêm nâng cao. Cố Thiêm sợ tới mức cả người căng cứng, đôi chân thon dài nhanh chóng quấn lấy eo nam nhân.

Đương nhiên hoa huyệt cũng siết chặt theo động tác của hắn, mút chặt lấy quy đầu của y, sảng khoái đến mức nam nhân không khỏi thở phì phò.

"Tiểu yêu tinh!" Nam nhân cười vỗ mông Cố Thiêm, tiếng "bép bép" đáng xấu hổ vang vọng trong phòng hòa cùng tiếng va chạm cơ thể giữa hai người.

"A...... A...... A...... Thật thoải mái...... Ô ô...... Sướng chết mất...... A......" Nam nhân đánh nhẹ vào mông, khoái cảm tê tê dại dại tràn ra từ huyệt hắn, sau đó nhanh chóng lan ra toàn thân.

"Ngươi rên lớn như vậy, phỏng chừng toàn bộ người trong phủ đều đã nghe thấy, giờ nương tử mới ngại ngùng thì có phải hơi muộn rồi không?" Tiếng kêu la của Cố Thiêm có thể nói là không kiêng nể gì, không kiềm chế một chút nào, từng tiếng từng tiếng rên rỉ truyền ra ngoài đã bị bọn hạ nhân đi ngang qua nghe thấy hết từ lâu.

Cố Thiêm sợ tới mức nhanh chóng cắn lên vai nam nhân, ô ô...... Làm sao bây giờ? Mặt mũi trong nhà đều mất hết rồi! Sau này làm sao mà đi ra ngoài gặp người khác đây!

Đều tại nam nhân này hết! Cố Thiêm trả thù mà cắn xé bả vai nam nhân, vừa cắn vừa liếm, rên ư ử.

Xem ra tật xấu nói một câu không vừa ý liền cắn người này là không thể đổi được, Mộ Dung Thanh Viễn nghiêng đầu hôn hôn vành tai Cố Thiêm, nói: "Có gì mà phải xấu hổ a, ngươi và ta quan hệ là chuyện thiên kinh địa nghĩa, sớm muộn gì cũng phải thành thân thôi."

Thành thân? Cố Thiêm sửng sốt, thậm chí quên béng mất chuyện nam nhân còn đang cắm rút trong huyệt hắn, hắn không khỏi có chút lâng lâng, "Thành thân?"

Lúc trước nam nhân toàn nói về việc đó trong lúc đùa giỡn mình, Cố Thiêm cũng không coi đó là lời nghiêm túc, thế nhưng nam nhân lại nói hết lần này đến lần khác, Cố Thiêm lại không khỏi động tâm một chút.

Nhưng chuyện hai nam nhân kết hôn xưa nay rất hiếm có, huống chi Mộ Dung Thanh Viễn còn là người của hoàng thất, là đế vương tương lai.

"Đương nhiên, chúng ta yêu nhau thì phải thành thân chứ." Mộ Dung Thanh Viễn nói như thể đương nhiên, nâng mông Cố Thiêm banh rộng ra, thúc eo một cái, đâm thọc dương vật qua lại vừa nhanh vừa thô bạo.

[Đam mỹ] Tinh Dịch Có Độc [Cao H] [Song tính]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ