Chương 14: Vừa nói chuyện vừa bị thao, còn bị nhét ngọc thế, thật vất vả!

16.8K 419 30
                                    

Cả người Cố Thiêm cứng lại, tay dùng lực bấu chặt cửa sổ  đến mức lộ ra khớp xương trắng nhợt, hắn không dám trả lời, gắt gao mím môi, phòng ngừa không khí ái muội rất rõ ràng kia bị bóc trần, thanh âm không khống chế được sẽ từ trong miệng tràn ra.

Hai chân nhịn không được run lên, vừa vặn nam nhân phía sau còn cố tình không bỏ qua cho hắn, đem dương căn hung hăng cắm xuống huyệt hắn, thân mình Cố Thiêm lập tức mềm nhũn, lung lay, lắc lư thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất.

"Ách......" Cố Thiêm nhanh chóng nắm chặt cửa sổ, cúi đầu.

Cùng lúc đó trong lòng đem tám đời tổ tông của nam nhân ra mắng một lần.

"Ngoài cửa sổ phong cảnh rất đẹp, ta cùng Cố công tử đứng đây ngâm thi đối phú, rất là thú vị!" Mộ Dung Thanh Viễn ngược lại là nói mà mặt không đỏ tim không đập, vỗ vỗ bả vai Cố Thiêm rất khách khí, lại nói: "Ngươi nói đi, Cố công tử."

Trên mặt hắn ửng hồng không bình thường, trong mắt tràn ngập hơi nước, nhìn sẽ biết ngay là đang bị tình dục vây hãm, cho nên hắn cũng không dám ngẩng mặt lên, chỉ có thể cúi thấp đầu gật gật.

Mộ Dung Thanh Viễn lại bất mãn kiểu trả lời như vậy của Cố Thiêm, ưỡn thẳng lưng, khiến côn thịt y liên tục cọ cọ bên trong huyệt hắn.

"Mau nói chuyện đi, nếu ngươi không nói, ta coi như đứng trước mặt Cố phu nhân thao ngươi!" Mộ Dung Thanh Viễn ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng hung tợn nói, nhưng trên mặt lại cười thản nhiên, xa xa để người nhìn thấy liền như dục xuân phong* như vậy.

* như dục xuân phong: bạn nào biết nghĩa của thành ngữ này cầu giải nghĩa!

"Đúng, đúng, đang thưởng thức, phong, phong cảnh." Cố Thiêm liều mạng đè nén tiếng rên rỉ, đứt quãng nói ra.

Hắn hiện tại vốn là khẩn trương, nam nhân chỉ cần làm một động tác nào ở nơi này đều sẽ bị phóng đại thành khoái cảm điên cuồng, bên trong huyệt đã nhanh chóng thít chặt, tinh tinh điểm điểm nóng cứ tăng gấp bội như vậy, mẫu thân hắn nếu vẫn không chịu đi, thật sự hắn cũng chống không nổi nữa rồi!

Cố phu nhân chỉ là có việc đi ngang qua, cũng không có ý định nói chuyện lâu với bọn họ, như thế này cũng xem như có chào hỏi một tiếng, Cố phu nhân nhìn hai người bọn họ gật gật đầu, sau đó lĩnh hạ nhân rời đi.

Chỉ là hôm nay Thiêm nhi sao lại kỳ quái như vậy, luôn đỡ cửa sổ cúi đầu không dám nhìn nàng, bất quá nàng có việc quan trọng cần làm, cũng không nghĩ lại.

Mặc cho ai cũng không tưởng tượng nổi, nhìn qua hai người áo mũ chỉnh tề, vậy mà ban ngày ban mặt lại làm ra chuyện kinh thế hãi tục như vậy!

Bình thường một người cao ngạo cỡ nào, thế mà lại bị người cởi quần áp lên cửa sổ mạnh mẽ thao!

"Mau! Nhanh lên!" Cố Thiêm đợi đám người kia đi khuất, hắn cũng không thể chịu đựng nổi, thúc giục nam nhân nhanh chóng thao chính mình, thân mình cũng là tự động liều mạng lắc lắc, quấn lấy nam nhân, đem huyệt mình mớm trước côn thịt y.

"Vừa rồi sợ rồi sao? Lúc ấy ngươi nghĩ ta sẽ đem ngươi thao ra tiếng hay sao?" Mộ Dung Thanh Viễn ghé đầu lên cổ Cố Thiêm, y nặng nhọc thở dốc mang theo độ ấm nóng cháy, khiến Cố Thiêm nhịn không được rụt rụt cổ.

[Đam mỹ] Tinh Dịch Có Độc [Cao H] [Song tính]Where stories live. Discover now