Thấu hiểu

25 2 0
                                    

Qua nói chuyện cả ngày, ngày này qua ngày khác... tôi lỡ biết hết về nhiều lĩnh vực của bạn ấy. À quên, bạn này là nam, tên là Lý Ích Phúc (ai quen bạn này ngoài đời vô tình đọc được thì đừng tìm tui huhuu) 
-" Nếu được thì thi vào đại học Hà Nội, gặp t ez lắm"
-" Nếu có sẽ là Cần Thơ"
-... "Sao lại là nếu có, thôi thi vô đây điii"
(những lần nói chuyện giới thiệu bản thân mình lược bỏ. bạn này còn khá trẻ -2k. nhưng học muộn, và cuộc sống không trẻ...)
- "Gia đình t có chuyện gì ý, có lẽ không được học tiếp lớp 12, không ai nói cho t biết chuyện gì. Bạn bè cứ mách cố học 12 đi... t biết và muốn lắm nhưng không thể..."
...
-"Đừng nói nữa t không biết an ủi đâu!"
_40s sau_
-" Cố học 12 đi"  tôi nói 2 lần và cảm xúc ngoài đời là tôi có buồn.
Tôi vẫn hết lòng nói cho dịu hơn tình hình:
-" Không học thì làm gì, khó sống lắm"
-"Việc làm thì chắc chắn sẽ có, ba t để t cái tiệm, kinh doanh khu này lên"
Hiểu chuyện rồi tôi không nhắc về vấn đề học tập nữa. Tâm sự cái khác vui hơn, là chuyện của con gái hahaa. Tôi nói với bạn trẻ này rằng tôi ghét mặc áo ngực, tôi muốn làm con trai... rồi trên fb 2 chúng tôi suốt ngày mắc nhau. Đơn giản dễ thấy thôi, vì 1 đứa thích cmt dạo còn 1 đứa thì đa cảm kết bạn với nhao mà. Những thứ tôi mang lại làm bạn Phúc này nhớ tới nyc. :) bạn trẻ này chia sẽ bao thứ đẹp lúc bắt đầu tình yêu, rồi kể 1 đống thứ buồn lúc chia tay vào ib tui:)  Hơi bị vô duyên nhưng mà kệ, tôi vẫn ngồi lắng nghe. Nghe mà éo muốn hiểu, vì tôi chưa từng thích ai bao giờ... Bạn trẻ này chia sẽ thật thà về gia đình, bạn bè trên trường, bản thân, luôn cả nyc, cả fb nym của nyc lẫn fb anh em họ ruột nội ngoại... @@! Còn hay cmt vô các bài piano, anime, bóng đá, rap dizz, làm tôi vô tình đọc hết. Từ 1 đứa không hứng thú mấy cái đó, giờ tôi nắm luôn được lượng mưa trung bình vài năm tới lẫn mùa Đông nhiệt độ cao nhất bao nhiêu luôn rồi ... Cái sự đáng yêu này, làm tôi hơi thích bạn này, vì bạn ý mà chơi luôn game súng, chỉ để đi theo cho team địch sợ thôi chứ thật sự tôi chẳng làm được gì. hâhhaaa.

Khoảng cách quá xa để gầnWhere stories live. Discover now