'Anh'

29 3 0
                                    

Tuổi thơ tôi là như thế, ai tò mò về tuổi thơ bạn trẻ này hong?? Tò mò hay khong thì tôi vẫn kể  hahaa. Phúc năng nổ từ nhỏ ý, học võ nên nghịch và vào thành phần tôi ghét.  Chả hiểu sao con người này lớn lên mình thích nổi @@!  Anh đã quá trưởng thành và suy nghĩ chín chắn, hơn cả mẫu người tôi thích! Có điều anh ta không cao và quá đẹp trai như trong truyện mà tôi thích @@ Một điểm nữa, khi chơi game mấy thằng con trai thường chứng tỏ ta đây giỏi, quan trọng rank thứ bậc, đập máy vì thua các thứ, thì anh crush của mình ngược lại, thế éo nào như con gái vậy:) quan trọng là không màng thắng thua, chơi cùng tôi là vui rồi. Tôi bị lung lay bởi câu nói:
-" Lần sau có vào game thì nhắn với t, để t biết còn hàng ra đánh với m" (hàng là đầu hàng kết thúc luôn trận)
Vì trận đó t chờ anh đang đấu tầm 14 phút, chờ cố đến lúc xong trận rồi thì mạng lag. Thoát game và bị trách thế kia kìa. Không nên đợi mà nhắn out luôn trận mới @@
Cái game PUBG cũng vậy ý.  Cũng vì anh mà tôi tải về, mà có biết cái mẹ gì đâu. Tôi chả làm được gì cả, nên hơi ngại. Tôi nhắn thẳng vào ib từ chối mời chơi của anh vì tôi kém. Lại một lần nữa anh làm tôi lung lay:
-" T chỉ cần m đi theo t thôi, thế là t vui lắm"
Ôi thôi, ổng nói vậy rồi tôi có phế mức nào cũng vào game thôi, ai ngờ bữa đó vào vẫn phế thật :|
Đm không biết làm sao cho hết nhục cái bản mặt này nữa @@!
À quên spoil nhẹ cái này. Tôi tên Dung, đặt fb là Du Ng!  Lầm đầu anh gọi tôi là "Du ơi Du ơi vào kéo rank" ( Liên Quân nha, game này tôi giỏi)  Tôi ban đầu phải giữ cho ngầu tí:
-" Đang bận rồi. Mà tôi tên Dung"
"..."
Ai biết được ổng gọi đúng vô cái tên lũ bạn đặt cho tôi luôn -DuUu hâhhaa. Chắc vì tôi hay mộng mơ nên gọi vậy luôn ,vl

Khoảng cách quá xa để gầnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang