Chương 34: Yêu đương

492 18 0
                                    

Gần đến cuối tháng,《 Thượng Đế Cấm Khu 3 》đúng giờ đóng máy, sau khi bộ phim bước vào giai đoạn hậu kỳ chế tác, dự tính tháng 4 năm sau sẽ công chiếu trên toàn quốc.

Từ lúc chuẩn bị cho đến khi kết thúc, đã một năm lẻ ba tháng. Hiện tại cuối cùng cũng quay xong, Mạc Trăn cũng thở phào nhẹ nhõm. Làm diễn viên chính của hệ liệt 《 Thượng Đế Cấm Khu 》, hơn một năm và cả tinh lực của anh gần như đều đặt hết lên bộ phim này, mà công ty cũng đang chờ anh dựa vào nhân vật Cao Sâm để giành lấy ngôi vị ảnh đế lần nữa.

Vốn dĩ dựa theo sự sắp đặt của công ty, sau khi bộ phim kết thúc Mạc Trăn sẽ không ngừng lại mà tiếp tục tiến vào giai đoạn thu album, sau đó đến cuối năm phát hành album mới —— Kim tổng của Khải Hoàng còn đặc biệt chọn một ngày hoàng đạo, ngày 25 tháng 12, lễ giáng sinh.

Nhưng cuối cùng kế hoạch này bị một câu nói của Mạc Trăn làm xáo trộn.

Làm một bảo mẫu kim bài, Đường Cường dựa vào bản lĩnh uốn ba tấc lưỡi thuyết phục Kim tổng, đẩy ngày phát hành tới năm sau —— anh ta cũng cung cấp một ngày hoàng đạo cho công ty, ngày 14 tháng 2, lễ tình nhân.

Bên phía công ty có Đường Cường giúp Mạc Trăn trấn giữ Kim tổng, nhưng bên phía fan hâm mộ thì phải dựa vào chính bản lĩnh của Mạc Trăn.

Mà người khởi xướng sự kiện này đang nhàn nhã ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách, vừa ăn bánh quy bơ nhập khẩu, vừa lên Weibo.

Công ty vẫn chưa công bố tin đẩy ngày phát hành album xuống, dùng lời nói của Kim tổng thì cừu hận này dĩ nhiên Mạc Trăn phải tự mình hứng. Chờ anh ổn định được giá trị cừu hận của mọi người, công ty sẽ chính thức tuyên bố để thanh minh là được rồi.

Đối với quyết định này của công ty, Mạc Trăn không có bất kỳ ý kiến nào, dẫu sao chuyện này là do anh không đúng trước. Chỉ có điều phải giải thích với các fan hâm mộ thế nào... nhất định phải viết đúng lý hợp tình mà lại cảm động rớt nước mắt mới được.

"Trăn Trăn Trăn Trăn, bên Thổ Nhĩ Kỳ có lạnh không vậy, có cần phải mang áo lông vũ không?" A Diêu bay xuống từ tầng hai, phía sau cô còn có cái áo lông vũ nam, là của Mạc Trăn.

Khóe mắt không nhịn được giật hai cái, Mạc Trăn giữ lại chiếc áo lông vũ đang lơ lửng giữa không trung, vẻ mặt rất không kiên nhẫn, "Không cần, tôi đã tìm hiểu rồi, bên kia một tuần tới đều nắng, thời tiết rất tốt."

"Ồ." A Diêu gật đầu, nghĩ nghĩ chút lại nói, "Vậy anh có cần mang quần áo tắm để thay không? Tỷ như cái đó đó ý." A Diêu cúi đầu thẹn thùng nói.

Mạc Trăn: "..."

Cái đó đó là cái gì hả!

Dùng sức vò chiếc áo lông vũ trong tay, Mạc Trăn cố gắng không để cho mình rít gào ra tiếng: "Cô đừng có mà lục tủ quần áo của tôi, đồ của tôi tự tôi sẽ thu dọn."

"... À, vậy được rồi." A Diêu có chút hậm hực bay tới một bên ghế sofa, nằm xuống. Mạc Trăn buông cái áo lông vũ, nhìn lướt qua A Diêu nằm thẳng đơ trên ghế sofa, lại biên soạn Weibo.

"Thành thực rất xin lỗi, vốn dĩ theo kế hoạch thì ngày 25 tháng 12 sẽ phát hành album《 Lost heaven 》giờ lại phải kéo dài thêm. Chủ yếu là khi tôi hoàn thành chủ đề ca khúc, tôi đã sửa đến tận bây giờ vẫn không thấy hài lòng. Cả công ty và tôi đều tập trung rất nhiều tâm huyết vào album lần này, mọi người cũng chờ đợi rất lâu, tôi không hy vọng sẽ lấy một bán thành phẩm để lấy lệ với mọi người, cho nên mới quyết định lùi lại ngày phát hành. Mấy ngày nữa tôi sẽ đi ra ngoài một chút, hy vọng có thể tìm được linh cảm mới. Mong mọi người có thể hiểu được."

Chào Buổi Sáng, U Linh Tiểu Thư - Bản Lật Tử [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ