Chương 2

658 45 3
                                    


Chương 2: Công lược đuôi 5%

Hồ Điệp Tinh đại hán thân cao bảy thước nhưng lại có trái tim thiếu nữ non mềm, gã nhìn tiểu hồ ly bị mình ôm vào lòng, tim hồng chợt lóe, bèn hái vài bông hoa nhỏ bện thành vòng hoa đeo vào đuôi tiểu hồ ly, trong lúc đó còn lúc lén lút lúc trắng trợn vuốt cái đuôi bông của tiểu hồ ly.

Đại Thiên Cẩu không nhìn nổi nữa.

Hồ Điệp Tinh hiểu rõ tình thế ngay khoảnh khắc Đại Thiên Cẩu đứng dậy. Tuy gã rất thích con tiểu hồ ly này, nhưng với bộ dạng yếu đuối mỏng manh khi trở về nguyên hình của gã, gã cũng chẳng có cách nào xơi được con tiểu hồ ly này ngay trước mắt Đại Thiên Cẩu. Thế nên cuối cùng chỉ có thể kẻ yếu khuất phục kẻ mạnh, khi Đại Thiên Cẩu vươn tay về phía gã, gã không tình nguyện xách da lông sau gáy hồ ly, nộp con vật đáng yêu ấy ra.

Vòng hoa màu tím hồng rất hợp với cái đuôi của tiểu hồ ly, Đại Thiên Cẩu nhìn đi nhìn lại đuôi hồ ly, nghĩ ngợi rồi không tháo cái vòng hoa ra, ôm con cáo nhỏ về phòng, để lại Hồ Điệp Tinh một mình bên ngoài cảm động đến rơi nước mắt —— gã đã đơn phương coi cái vòng hoa đó là tín vật đính ước của mình và tiểu hồ ly.

Hậu quả của việc không đầu óc đi đâm vào kết giới trước đó của Yêu Hồ chính là giờ cả con hồ ly đều yếu đuối vô cùng. Lần ngất xỉu này cho dù Đại Thiên Cẩu lật đi lật lại dằn vặt hắn mấy cũng không chịu mở mắt, chỉ có cái bụng nhỏ bé còn nhấp nhô chứng minh hiện giờ hắn vẫn còn sống.

Đại Thiên Cẩu nào đã từng chăm con vật nhỏ như vậy, Hồ Điệp Tinh trong sân cũng toàn là nuôi thả, nói thật ra ban nãy lúc đại hán bảy thước xuất hiện, y cũng giật hết cả mình.

Tìm đi tìm lại trong nhà mãi vẫn không thấy cái ổ nào có thể để tiểu hồ ly này ở được, Đại Thiên Cẩu bèn lôi đệm của mình ra đặt tiểu hồ ly lên trên, tay nhẹ vuốt lông mềm trên đầu tiểu hồ ly.

Sờ thích ghê cơ.

Đại Thiên Cẩu đại nhân cảm giác điểm đáng yêu ngủ say trong lòng mình đã thức tỉnh vì con tiểu hồ ly này, nguyên liệu thức tỉnh chính là lông toàn thân con tiểu hồ ly này.

Yu hồ thích những thứ đẹp, nên hắn cũng không thể để mình xấu được. Bộ lông trên người là vũ khí lợi hại để quyến rũ tiểu cô nương, đương nhiên ngày nào cũng phải chải chuốt tỉ mỉ, chỉnh tề đến mức chẳng tìm được chỗ rối nào, lúc sờ thấy rất giống lụa, không mượt bằng lụa nhưng lại có cảm giác ấm áp xốp bông mà lụa là không có.

Đại Thiên Cẩu không nhịn được lại sờ thêm mấy cái, lúc rụt tay lại cảm giác mình thay đổi thật rồi.

Nếu Yêu Hồ có thể duy trì trạng thái tiểu hồ ly mãi thì tốt. Đại Thiên Cẩu đại nhân ích kỷ nghĩ.

Buổi tối, đại hán Hồ Điệp Tinh bảy thước ôm đến một cái thùng toàn lông vũ rụng của Đại Thiên Cẩu, để ở cửa. Đại Thiên Cẩu đem cái thùng vào, đưa tay ấn ấn chỗ lông vũ của mình chất non nửa thùng, cảm thấy vẫn còn rất mềm, thế là để tiểu hồ ly vào trong. Cái thùng để ở bên gối, Đại Thiên Cẩu nghe tiếng hít thở của hồ ly nhỏ, ngủ một giấc thật ngon.

[Cẩu x Cáo] Đuôi của ngươi thật mềmOnde histórias criam vida. Descubra agora