Chương 4

378 29 8
                                    


Chương 4: Công lược đuôi 30%

Yêu Hồ vừa ngước mắt lên nhìn vị nhân huynh không có đầu đứng trước mặt, lập tức sợ đến đần cả người, quên luôn mình chính là yêu quái, suýt nữa thì la câu "Có yêu quái" ra.

Cuối cùng, Yêu Hồ cắn chặt bồ công anh trong miệng, từ từ rụt ra sau hai bước, nhắm chuẩn thời cơ mà nhảy một cái, đạp tường định đi vòng qua bên cạnh vị nhân huynh không đầu, kết quả vừa đi qua nhân huynh không đầu chưa được hai bước đã bị một vật nặng đập trúng đầu. Lúc Yêu Hồ rơi xuống đã quay đầu lại nhìn, suýt nữa thì chửi ra tiếng——

Cái tổ sư cha nhà ngươi, lại có loại lấy đầu đánh người à?

Tháo được cả đầu ra kìa, hoành tráng ghê cơ!

Yêu Hồ miễn cưỡng đứng vững lại, lườm quái nhân đang thong thả gọi đầu về cổ, nhe răng như muốn đánh một trận với gã.

Nhưng nhân huynh không đầu dường như không có ý đánh nhau, gã nhìn Yêu Hồ ngậm nhánh bồ công anh, mở miệng nói: "Thứ trong miệng ngươi... là của Huỳnh Thảo phải không?"

Yêu Hồ cắn chặt răng, vẫn nhe răng như trước.

Nhân huynh không đầu thở dài, "Một con hồ ly nhỏ bé như ngươi, làm gì không làm vì sao lại muốn đi ăn trộm chứ?"

Ai bảo trộm chứ, rõ ràng là cướp quang minh chính đại mà. Yêu Hồ cãi lại trong bụng. Hắn lườm nhân huynh không đầu một hồi, cảm thấy tên trước mặt này không phải đang cố ý kiếm chuyện, bèn bỏ bồ công anh xuống, dùng chân cẩn thận giữ chặt, giờ mới lên tiếng: "Tiểu sinh và Huỳnh Thảo tiểu thư là bạn tốt."

"Nếu là bạn tốt, vì sao phải ngậm bồ công anh này chui rúc hang cùng ngõ hẹp?"

"Tiểu sinh chỉ muốn chơi trò giấu đồ với Huỳnh Thảo tiểu thư thôi." Yêu Hồ nghiêng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh, trông cực kỳ vô tội, "Đúng rồi, tiểu sinh vẫn chưa thỉnh giáo..."

"Thủ Vô." Nhân huynh không đầu báo danh.

"Ồ, Thủ Vô huynh, tiểu sinh Yêu Hồ, hạnh ngộ hạnh ngộ." Yêu Hồ vừa nói vừa chuẩn bị thò chân chuồn, kết quả người vừa mới xoay đi đã bị một sợi dây quấn lấy eo, kéo phắt về tay Thủ Vô.

Thủ Vô bóp cổ hắn, lông mày cau thành một cục, "Yêu Hồ tiên sinh còn nói cái gì mà chơi trò chơi chứ, lòng không thẹn vì sao phải chạy?"

Yêu Hồ chết đến nơi vẫn cứng miệng: "Tiểu sinh sợ... sợ lát nữa Huỳnh Thảo tiểu thư đuổi tới, trò chơi giấu đồ này sẽ không vui nữa..."

"Nói dối!"

"Không, tiểu sinh không..."

Còn chưa dứt câu, Yêu Hồ đã bị tiểu huynh đệ Thủ Vô chính trực đè lên tường đánh cho nhừ tử, sau đó lại bị túm lông gáy, cùng với nhành bồ công anh kia, đem về nơi ở của Bát Bách Bỉ Khâu Ni.

Cái gọi là bắt được cả người lẫn tang vật, chính là tình hình lúc này.

Thủ Vô vừa vào cửa đã ném Yêu Hồ xuống đất, chẳng có chút thương hương tiếc ngọc nào. Đại Thiên Cẩu ngồi một bên uống trà do Bát Bách Bỉ Khâu Ni pha, nhướn mày cười trên nỗi đau khổ của người khác, y đặt chén trà đứng dậy, dùng mũi chân cọ cọ vào cái bụng của Yêu Hồ te tua tơi tả.

[Cẩu x Cáo] Đuôi của ngươi thật mềmWhere stories live. Discover now