Part 1

3.1K 171 76
                                    

Vương Quốc Ấu Trĩ Viên
(Nhà trẻ của vương quốc)

Tác giả: Nhất Chích Đại Nhạn
Thể loại: Tây phương, ma pháp, nhất thụ nhất công
Ghép đôi: Samuel x Cecil

Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Vừa thức dậy, cả vương cung đều biến thành hùng hài tử (#゜Д゜)

...

Vương Quốc Ấu Trĩ Viên
(Nhà trẻ của vương quốc)

Part 1

1.

"Ngài Samuel, bắt ngài chạy về từ ngàn dặm xa xôi, thật là ngại quá." Nữ hầu Senar rất áy náy nói, "Như ngài đã thấy đấy, ngài Bled ông ấy... gặp một ít ngoài ý muốn."

Đại thần quân chính Bled của đế quốc khoanh tay thở phì phì ngồi trên ghế, thổi bộ râu căn bản không hề tồn tại của mình, hai cái chân ngắn củn mũm mĩm lắc lư giữa không trung, không thể với tới mặt đất đối với ông mà nói là cách quá xa.

Senar thở dài.

"Như ngài đã thấy đấy." Nàng nói, "Ngài Bled ông ấy... bị thu nhỏ."

Samuel: "..."

2.

Samuel ngồi trước mặt Bled, cầm bút lông chim và tấm da dê, cẩn thận dò hỏi.

"Khá giống nguyền rủa, hoặc là pháp thuật Hắc Ám." Samuel nhíu mày nói, "Gần đây ngài có từng ăn hoặc chạm vào thứ gì kỳ quái không?"

Bled dùng cái giọng sặc mùi sữa thở phì phì nói: "Không có!"

Samuel: "Xì..."

Ở đế quốc Bled thuộc về trường phái cục mịch, vóc người cao to, thể hình vạm vỡ, có cái giọng lớn đến nổi tiếng cả triều đình, cánh tay thô như đùi của Samuel, nhưng trăm triệu không thể ngờ lúc còn bé ông ta lại đáng yêu như vậy.

Bled rất phẫn nộ với tiếng cười của Samuel, ông nhảy bật dậy đứng lên ghế, tàn bạo dùng bàn tay mũm mĩm ú nu vỗ vào mặt bàn, lớn tiếng quát: "Không được cười!"

Samuel ho nhẹ hai tiếng, giả vờ nghiêm trang hỏi tiếp: "Vậy ngài có nhìn thấy kẻ kỳ quái nào không? Cũng hoặc là tới một chỗ không thường tới."

Bled hừ hừ hai tiếng, cẩn thận nhớ lại, rồi nói: "Mấy ngày trước trời đổ một cơn mưa to, nền đất của hoa viên phía Tây trong vương cung bị lún... Chúng ta phát hiện một hành lang bằng đá bên dưới, hình như là di tích trước Kỷ thứ hai."

Samuel hỏi: "Ngài vào à?"

Bled gật đầu: "Ta chỉ vào hành lang ấy, bức tường đá hai bên hành lang khắc những bức điêu dữ tợn, ta sợ vào sâu hơn nữa sẽ có nguy hiểm, nên đã đi ra."

Samuel như có suy nghĩ gật đầu, dùng bút lông chim chấm mực nước, viết lên tấm da dê —— trí lực của bệnh nhân bình thường, triệu chứng bệnh là thân thể trở về thời thơ ấu, có lẽ là trúng pháp thuật Hắc Ám thời kì cổ.

Samuel lại hỏi: "Một mình ngài vào à?"

Bled lắc đầu: "Còn có mấy vệ binh, nhưng bọn họ đều bình thường."

Vương Quốc Ấu Trĩ ViênWhere stories live. Discover now