Part 2

1.6K 144 25
                                    

Vương Quốc Ấu Trĩ Viên
(Nhà trẻ của vương quốc)

Part 2

10.

Tình huống trong vương cung ngày càng mất đi khống chế, không bao lâu, Samuel nghe tin lại có mấy người bỗng nhiên biến thành trẻ con. Cậu lo lắng nếu tiếp tục như vậy, nhất định sẽ xảy ra hậu quả đáng sợ gì.

—— mấy đứa thôi đã đủ cho cậu chịu được rồi.

Samuel quyết định xâm nhập di tích, làm rõ pháp thuật Hắc Ám đó rốt cuộc là thế nào.

Đối với pháp thuật Hắc Ám, cậu xem như là chuyên gia nghiên cứu sâu, mà kỵ sĩ và các pháp sư còn lại trong vương cung thì không phải, Samuel lo lắng bọn họ đi theo sẽ gặp nguy hiểm, vì thế quyết định vào xem một mình.

Cậu sớm đã quen làm "độc hành hiệp", vì vậy không cảm thấy có gì không thỏa đáng. Cậu bước dọc theo bậc thềm rách nát cũ kỹ làm từ đá cẩm thạch vào sâu trong hành lang, dùng pháp thuật soi sáng bốn phía.

Những bức tường đá khắc đầy bích hoạ quỷ dị mà dữ tợn, Samuel nhìn kỹ vài bức, cậu chỉ có thể phòng chừng đây là một hoạt động hiến tế cổ quái dâng lên thần linh ở rất lâu về trước, nội dung hoang đường, vượt qua tất cả tri thức dự trữ của cậu.

Cậu ngày càng không rõ chuyện này rốt cuộc là thế nào, cậu phát hiện mình đã tới cuối hành lang, ở trước mặt cậu là một cánh cửa đá đồ sộ, trên cửa điêu khắc hai con quái thú khổng lồ miệng đầy răng nanh đang rít gào, giữa những lớp điêu khắc rườm rà hoa mỹ cất dấu pháp thuật Hắc Ám cậu chưa từng thấy, mà nó dường như là "chìa khóa" của cánh cửa này.

Ác ý pháp thuật này lộ ra khiến cậu khó chịu, cậu bắt đầu thấy hoa mắt choáng váng, thậm chí buồn nôn. Dùng kinh nghiệm đối mặt với pháp thuật Hắc Ám phong phú của mình mà nói... Pháp thuật trên cánh cửa không đủ để khiến người chết, những cũng đã mạnh đến mức đáng sợ.

Cậu không dám tùy tiện chạm vào cửa, tính dùng cách khác để cởi ra thần chú trên đó, cậu quan sát rất lâu, căn cứ vào ký hiệu và nét chữ, suy đoán nó là một pháp thuật cần phát động, ở khi cảm nhận được có kẻ muốn xông vào, nó sẽ lệnh cho hai con quái thú khổng lồ trên cửa hóa thành thật, sai chúng công kích kẻ xâm lăng, nếu thật là vậy, cậu có thể trước cắt đứt liên hệ giữa pháp trận và điêu khắc quái thú khổng lồ.

Cậu luôn tự tin với suy luận của mình, vì thế nâng tay, định nghiệm chứng nó, ngay khi đọc thần chú, một bàn tay trắng bệch đột nhiên tóm lấy cổ tay cậu.

Samuel tuy là một pháp sư ưu tú, nhưng cậu hầu như sợ hãi mọi loài sinh vật bất tử, mấy năm trước cậu rời khỏi vương quốc du lịch khắp nơi, băng qua Vùng Biển Vô Tận, vô ý vào lầm Khu Rừng Hắc Ám, giữa màn sương dày đặc gặp được hành thi bị rữa hơn phân nửa, suýt nữa sợ đến ngất xỉu.

Mà lúc này cậu đứng giữa một di tích u ám, một bàn tay rét lạnh như xương trắng bắt lấy cổ tay cậu! Samuel sợ đến thét chói tai, dùng tốc độ nhanh nhất hát ra pháp chú quang minh vạn năng, nhưng bàn tay ấy nhanh hơn cả cậu, miệng cậu bị bịt lại, Samuel mở to mắt, bỗng chợt nhớ ra... Tử linh không biết che miệng.

Vương Quốc Ấu Trĩ ViênWhere stories live. Discover now