Part 6

1.3K 125 26
                                    

Vương Quốc Ấu Trĩ Viên
(Nhà trẻ của vương quốc)

Part 6

31.

Bình minh ngày kế, Cecil cố sức gọi bọn nhỏ dậy, bảo bọn họ mặc quần áo.

Đó quả thật là một tai nạn.

Quốc vương bệ hạ vươn tay ra với cậu, ra hiệu cậu hãy bước tới thay đồ cho mình, thân là chủ nhân của một đất nước, bệ hạ chưa bao giờ tự mặc quần áo.

Thần quan Els nhu thuận cởi áo ngủ ra, khi đang định khoác áo choàng cỡ nhỏ của mình lên, Bled đột nhiên ra tay cướp đi quần áo của thần quan, ha ha cười to giơ lên cao, vóc người của ông ta cao hơn lớp bạn đồng trang lứa, vóc người của thần quan Els lại gầy, có với cách nào cũng không với tới bộ đồ trong tay Bled.

Bled như thấy rất vui, thần quan Els lại oa một tiếng khóc ra.

Quốc vương bệ hạ vẫn chờ có người tới thay đồ cho ngài, mà thừa dịp hỗn loạn, kỵ sĩ trưởng nằm xuống, dùng gối che mặt, nhanh chóng gọi về mộng đẹp.

Cecil bị tiếng khóc làm cho buốt đầu, Cecil không giống Samuel, tính tình ôn hòa lại rất có kiên trì. Cecil là loại người không hề thích trẻ con đồng thời không có tính nhẫn nại, cậu không biết làm cách nào để thần quan Els ngừng khóc, cũng không biết làm cách nào để lũ nhóc loi choi này nghe lời mình.

Cậu bực bội trực tiếp giật lấy quần áo của thần quan Els trong tay Bled, nhét vào tay thần quan, sau đó tàn bạo trừng một cái, dọa thần quan Els lập tức ngừng tiếng khóc, rồi quay đầu mắng Bled một câu: "Không được nghịch nữa!"

Bled coi trời bằng vung giữa lũ nhóc dĩ nhiên cũng bị pháp sư Hắc Ám hung ác kinh sợ, ông ta ấp úng bĩu môi rồi bất mãn ngồi xuống, sợ sệt tự mặc đồ, quốc vương bệ hạ ngồi phía sau đã cầm lấy áo choàng, thậm chí kỵ sĩ trưởng cũng đã mở mắt.

Samuel ngồi bên cạnh, từ lâu an tĩnh mặc xong quần áo, nhíu mày nhìn hành động của Cecil, nhịn không được trề môi: "Người xấu!"

Cecil: "..."

Nói xong câu đó, Samuel lập tức che miệng lại, vì sao cậu lại nói ra lời này? Thậm chí... Cậu nhìn thần quan Els khóc, không hiểu sao cũng thấy ấm ức, nước mắt lăn tròn trong vành, cũng muốn khóc theo.

Cecil nhất thời không biết phải làm sao, không biết nên làm gì để an ủi Samuel.

"Tôi sai rồi." Cậu hoảng loạn xin lỗi, "Cậu cậu cậu đừng khóc!"

"Tôi... tôi cũng không muốn khóc." Samuel lau nước mắt, thút thít nói: "Pháp thuật Hắc Ám này... trúng càng lâu... sẽ càng giống con nít."

Cecil: "..."

32.

Ăn sáng xong, Cecil quyết định một mình mang theo tế phẩm đã lấy được, tới tế đàn của Thần Hoang Đường.

Samuel muốn đi theo, cậu sợ sẽ xảy ra ngoài ý muốn, nếu chỉ có mình Cecil, khó tránh khỏi không thể ứng phó.

Cậu nghĩ mình tốt xấu cũng là một pháp sư nổi tiếng thiên hạ——

Vương Quốc Ấu Trĩ ViênWhere stories live. Discover now