[KyuWook] Black Wings chap3

325 1 0
                                    

“Sáng nay chúng tôi nhận được thông tin tại ngôi biệt thự số 1 của gia đình chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn nhất Hàn Quốc đã đột nhiên bốc cháy và không có vết tích nào để lại. Được nghi đó là 1 vụ rò rỉ khí từ bên trong tòa nhà rộng lớn này…”

-Này tắt đi mau! Các cô không muốn các cậu chủ lại khóc nữa chứ!

-Không sao KiBum đừng trách họ

Hyuk buông thỏng một câu rồi đi như người vô hồn lên lầu. Cậu đi lên vào mở cửa phòng của Dong Hae. Trong này cũng có 1 đứa trẻ không khác gì cậu cả nó đang ôm ghì lấy hạt đậu nhồi bông mà Wook đã tặng trong sinh nhật lần thứ 14 của nó và hai mắt thì đỏ hoe.

-Hae à!

-Hức hức…

Chỉ như chờ có tiếng nói Hae lập tức khóc òa lên với bao nhiêu hờn tủi, bao nhiêu đau thương làm Hyuk dù cố cách mấy cũng phải khóc theo cậu

-Nín nào…nín nào Hae ngoan *Hyuk vuốt mái tóc mềm mượt cũa Hae*

-Hyung ơi Wookie chỉ đi chơi xa thôi đúng không! Hôm qua Wookie đi cùng ba mẹ em ấy và bác ấy đã quên khóa ga đúng không hyung?

-Ừm Wook chỉ đi chơi xa thôi! Wook sẽ về *hyuk nhíu cặp chân mày lại*

-Wook sẽ không về đâu *Hae hét lên* em biết Wookie sẽ không về. Mọi thứ đã cháy thành tro không còn gì cả, không còn bác Teukie hay cho chúng ta kẹo, không còn bác Kangin hay cõng em…và…*Hae khóc lặng* và không còn Wookie luôn chơi với em nữa. Em chưa tặng quà sinh nhật cho em ấy. Hôm nay là sinh nhật em ấy mà! *Hae gào lên trong tuyệt vọng*

-Hae tội nhiệp! Hae đánh thương của hyung! Còn huyng mà *hyuk ôm Hae òa khóc*

-Là lỗi của Hae! Nếu Hae bảo Wook hãy ở lại chơi. Nếu Hae không bệnh thì mọi người đã cùng đi du lịch hôm qua! Sẽ không có cháy, Wookie sẽ không biến mất!

-Không phải Hae không sai gì cả! Hae rất ngoan! Rất ngoan!

“Wookie em sẽ không sao chứ. Chẳng phải hôm nay em tròn 13t sao. Hyung muốn thấy em cười muốn thấy em cười!” – hyuk suy nghĩ trong tìm thức

Chúng ta có nên nói đến kí ức của cậu bé Hae này trong không khí này không nhỉ? Nhưng không có gì là bí mật vĩnh cửu cả

*8 năm về trước*

*bốp*

-Ui da!

-Hahaha coi kì nó bị banh văng trúng mà cũng té yếu ớt quá đi!

-Vì nó không có cha mà! Hahahaha

-Ừ không có cha cũng không có mẹ nên quần áo nó bận quá! Chúng ta đừng đụng vào nó không sẽ bị bẩn đấy!

-Lũ trẻ hư! Tránh xa cháu tao ra nào!

Một bà già hôm hem, lưng bà đã còng và mắt thì không còn nhìn rõ được mọi thứ nữa. Bà chống gậy bước khập khểnh đến bên đứa cháu nhỏ đáng yêu của bà đang lấm lem bùn đất.

-Cháu có đau không?

-HaeHae không đau đâu! Bà đừng lo nha!

-Ôi đứa trẻ này lúc nào cũng ngoan cả

[KyuWook] Black WingsWhere stories live. Discover now