[KyuWook] black wings part 7

238 1 0
                                    

*xào xạt…rì rào…rì rào*

Chàng thanh niên đứng nhìn ra xa xăm vô tận, thả hồn mình theo gió và tiếng sóng biển rì rào. Một khúc nhạc yên bình. Cậu nhắm nghiền đôi mắt lại, hít thở nhẹ nhàng khiến cho vòm ngực rắng chắc khẽ phồng lên và cứ đều đặng như vậy. Gió biển hôm nay không quá mạnh mẽ nó nhẹ nhàng như tâm trạng của cậu bây giờ: ung dung, tự tại không bị trói buộc bởi thứ gì. Đôi môi mọng đỏ với đường cong hoàn hảo khẽ hé ra ngân nga một bài hát nào đó hòa cùng gió bay đi xa…

-…Đang hát ư?

-Hửm?

Cậu quay lưng lại, tà áo vest dài khẽ tung bay theo một đường cong, vổ áo đứng bị gió thổi phấp phơi, khuôn mặt thanh tú lúc ẩn lúc hiển sau cổ áo vào mái tóc dài phủ qua một bên mắt.

-..đang hát sao? *cười*

“Em đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó, xin em đừng cười với tôi bằng nụ cười như chúa cứu thế đó, cũng đừng nói với tôi bằng giọng nói trong trẻo như tiếng đàn đó. Tôi sợ…tôi sẽ lại phạm sai lầm. Không tôi đã quá sai lầm khi để em còn sống, quá sai lầm khi lại ngu ngơ hi vọng em sẽ không phải “thứ” đó, quá điên rồ khi mang em về đây, tôi nghĩ mình mất lý trí rồi…tôi…yêu…em sao?”

-…nghĩ gì thế?

-Tại sao lại nói trống không như thế? Em…à cậu bao nhiêu tuổi?

Ryewook đưa 10 ngón tay gầy gò lên, rồi 2 cánh tay chập lại thành dấu cộng sau đó đứa thêm 3 ngón tay nữa.

-13 tuổi?

*gật gật*

-Thế cậu biết tôi bao nhiêu tuổi không mà không gọi cho lễ phép hả?

*lắc lắc*

-Tôi đã 20 tuổi rồi đấy!

*cười*

-Gọi…gì?

-Gọi là hyung!

-Hyung! Hyung! Hyung

Cậu lặp đi lặp lại tự hyung như một đứa trẻ đang tập nói khiến Kyu kẽ nhíu đôi chân mày lại.

“Sao tôi cảm thấy thương em vô bờ vậy, em không phải người thân của tôi càng không phải đồng đội của tôi, em không là gì thân thuộc với tôi nhưng tôi yêu em mất rồi. Yêu từ cái nhìn đầu tiên! Một con sói hoang như tôi mà biết yêu ư xem ra ông trời đùa cợt tôi quá nhiều rồi”

-Tên…hyung…tên?

-KyuHyun, còn cậu là RyeoWook đúng không?

*gật gật*

-Phải trả lời là vâng!

-Vâng *cười*

“Ashi tôi ghét phải trông nom ai sao tôi lại vướng vào em nhỉ? Sao tội lại tự hành xác mình khi mang em về đây nhỉ? Nơi này trước đây là của riêng tôi giờ nó lại bị em xâm lấn rồi. Chiếc giường rộng một mình tôi tung hoành này phải ngủ kế em, gian nhà bếp nào giờ chỉ toàn sữa và ngũ cốc có em về thêm đủ loại rau và thịt…Mà sao tôi lại tốn nhiều công sức vì em thế”

-Hyung…ốm…Wookie yêu hyung…lắm lắm! *nói lắp bắm rồi thiếp đi*

*thình thịch…thình thịch*

[KyuWook] Black WingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ