[KyuWook[ Black Wings part 9

208 1 0
                                    

Part 10:

Mặt trời mọc! Hoàng hôn ở một nơi chỉ có núi rừng và biển thật yên bình nhưng vì thế mà cũng thật tẻ nhạt. Kyuhyun ngồi trên mõm đá nhìn ra phía chân trời như hoài niệm một điều gì đó thật xa xăm. Mấy hôm nay anh và cậu ấy ở bên cạnh nhau không tránh được những phút không kềm lòng mà ôm chầm lấy cậu nhưng anh lại nhịn. Vì anh sợ có thể sẽ làm cậu sợ và cậu sẽ lánh xa anh. Wook đã đi đứng tốt lên rồi và không còn dựa dẫm vào anh nữa điều đó khiến anh vui nhưng cũng chợt buồn. Anh lại ngân nga khúc nhạc trầm buồn muôn thuở…

-KyuHyun hyung không lạnh sao?

-À! Không hyung quen như thế này rồi thật mừng là không ngờ loại thuốc mà hyung hay dùng để chữa vết thương có thể giúp em nói chuyện tốt hơn.

RyeoWook khẽ nở một nụ cười biết ơn. Tận trọng đáy lòng cậu anh là người ân nhân, một người anh trai…anh trai…nghĩ đến đấy bỗng nhiên nước mắt cầu rơi lã chã. KyuHyun thấy thế vội và dùng vạt áo lau nước mắt cho cậu giọng dịu dàng hỏi:

-Sao thế? Em lại nhớ điều gì nữa à?

-Hyung à chỗ này cáchseoulbao xa?

-Cả bờ đại dương đấy…

-Em thấy nhớ gia đình của em từ quản Choi, uma Teukie, Appa Kangin, bác Hannie, bác Chulie và 2 anh Khỉ Eunnie và Cá Haenie! *nước mắt cậu tiếp tục rơi*

-Thế hyung đâu rồi?

Bất giác KyuHyun lại thốt lên câu hỏi đó rồi sau đó anh tự cười chính mình. Anh có là gì đâu mà mong cậu nhớ tới chứ.

-Hyung ở ngay đây! Hyung không nhớ người nhà sao?

Câu hỏi hồn nhiên của cậu làm anh khẽ nhíu mày. Cậu không có lỗi khi hỏi câu đó chỉ là kí ức về điều đó về cái gọi là gia đình hay người nhà đó làm anh đau không thề tả.

-Không! Hyung còn không nhớ mình được sinh ra từ đâu nữa?

Giọng anh bỗng hạ xuống thật buồn.

“Sao anh mắt anh lại u sầu đến như vậy. Ngay cả bản thân như thế nào anh cũng không biết sao? Tại sao em lại thấy trong tim mình nhói đau khi nhìn anh như vậy. Từ khi nào em luôn nhìn về phía anh. Từ khi nào anh đi vào giấc mơ hằng đêm của em? Từ khi nào em luôn kiếm tìm anh mỗi khi thức dậy? Cảm giác này rốt cuộc là sao? Nó là gì vậy?”

-Em đang nghĩ ngợi gì thế? Lúc nào trông em cũng thật đăm chiêu. Em nhớ mọi người sao chờ em hoàn toàn bình phục hyung sẽ đưa em về với họ.

-Thế còn hyung?

-Hyung sao? Hyung sẽ lại tiếp tục cuộc sống của mình!

-Hyung sẽ lại tiếp tục cô đơn sao?

Trong mắt KyuHyun nhưng ngấn lên một dòng lệ nhưng nó chỉ dừng ở đó không rơi ra khỏi khóe mi. Anh im lặng.

-Nếu như thế thì Wookie sẽ không đi đâu cả? Wookie sẽ nói uma, appa nhận hyung làm con. Wookie sẽ là gia đình của hyung. Wookie sẽ ở bên hyung

“Em có biết em đang nói gì không? Đối với em nó là câu nói là lời nói thôi? Em hứa với tôi được dài bao lâu? Em xem nó là gì còn đôi với tôi giây phút đó như một lời thề rằng em sẽ mãi bên tôi làm tôi càng thêm hi vọng. Nhưng người như tôi ngay cả chính mình còn không biết tôi là ai? Mỗi bước đi của tôi càng khiến tôi thêm đau đớn tôi sống không quan tâm tới ai cả? Liệu khi tôi mở trái tim mình ra và bước đến gần em một kẻ chìm trong bóng đêm như tôi có thể đi tới ánh sáng?”

[KyuWook] Black WingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ