Chap 7 Năng lực lạ ( 2 )

142 11 2
                                    

Sau khi nghe giọng nói lạ ấy vang lên , cô và mọi người dáo dác tìm kiếm nơi phát ra giọng nói đó . Trong lúc tìm thì Ochako chính là cô bạn lúc nãg đã chỉ tay xuống đất nơi cách chúng tôi vài bước chân . Cô theo hướng cách tay mà Ochako chỉ và thấy một vậy thể màu vàng đang ngo ngoe như một con nhộng béo ú .

- Ahh , cái gì vậy nè - Thật sự là nó làm cô hết cả hồn đấy cô không sợ mấy con hay ngo ngoe này nhưng một con lớn như vậy vẫn là * Đáng sợ quá !!! *

- Tôi là giáo viên chủ nhiệm của lớp 1-A - con nhộng màu vàng lên tiếng 

Cơ mà nó không phải là một con nhộng vì trong cái 'vỏ' màu vàng kia là một ngừoi đàn ông trong có vẻ thiếu ngủ với mái tóc hơi xoan chấm vai và trên cằm lúng phúng râu . Người đàn .... À không bây giờ phải gọi là chủ nhiệm . Chủ nhiệm bước lên bục giảng , thầy ấy nhìn khắp một lượt chúng tôi rồi cất tiếng

- Mất 8 giây để trật tự ! Tôi là Shota Aizawa là chủ nhiệm của các em , mặc bộ này vào và bước xuống sân thể dục ngay !

Sau khi mặc xong đồ mọi người bắt đầu bước xuống sân trường , trong lúc này đây trong đầu ai đều suy nghỉ xem chủ nhiệm Aizawa sẽ cho bọn họ làm gì . Khi chúnh tôi đã tụ họp đủ ở sân trường thì Aizawa-sensei bắt đầu nói .

- Trước hết tôi sẽ đánh giá năng lực của các em qua các bài kiểm tra , Bakugo em lại đây ném trái banh này đi

- Yahhhhhhhhhhh ! - Trời không ngờ cậu ta ném được 702,5m

- Đây là ví dụ , ai hạng bét sẽ bị thôi học !

- Cái gì mới ngày đầu mà - chúng tôi thấy làm lạ vì đây là ngày đầu tiên nhập học mà phải chịu một bài kiểm tra quyết định sự sống còn như vậy rồi !

- Được rồi có tất cả là 7 vòng gồm nhiều hạng mục khác nhau , vòng 1 chạy 50 mét

Đâu là vòng thi đầu tiên của chúng tôi . Lượt thi đầu tiên là của Bakugou và một cô bạn tóc xanh cột nơ , trông cậu ta khá giống một con ếch . Trong lượt đầu tiên này Bakugou đã xuất sắc khi đạt được 4.13 giây và cô bạn ếch kia là 5.58 giây . Tất cả mọi người đã thông qua một cách hoạt hảo cả Ochako và Izuku đạt số giây là 7.15 và 7.02 và bây giờ là đến lượt cô và cô thi với cậu bạn có đầu trông khá giống quả núi . Lượt tiếp theo là cô thi với Iida , cậu ta có thể chạy rất nhanh nhờ động cơ dưới chân cậy ta. Cô phải đạt được ít nhất là 6.30giây thì may ra mới ở vùng an toàn trong bài thi này vậy thì cho cô xin lỗi Iida nhé ! Sau khi thi xong cô chợt có một suy nghỉ trong đây rằng hiện tại thời điểm này cô có thể đông tụ chất lỏng vậy máu trong cơ thể người không phải là chất lỏng sao . Và từ hôm đó cô bắt đầu thử dùng nó lên tay phải vì như vậy cô sẽ biết chính xác được thời gian mà cô có thể sử dụng , cô không muốn dùng nó lên bất cứ loài động vậy gì vì như vậy rất mất nhân tính .

Iida sẽ chạy rất nhanh nhờ vào động cơ dưới chân cậu ta vì vậy cô sẽ nhờ vào phản lực ấy để giúp cô có thể nhanh hơn ít nhất là 1 giây . Vậy lúc đó cô phải đứng gần với Iida được chừng nào hay chừng đó , chỉ cần cô đứng gần cỡ khi cô có thể với tay đến cậu ta thì như vậy cô sẽ sử dụng được cơ hội này , đồng thời cô cũng sẽ làm đông phần máu ở chân trái cậu ta làm cậu ta chạy chậm lại ! Chỉ có như vậy cô mới có thể đậu bài kiểm tra này ! Xin lỗi cậu Iida !

- Chạy - khi vừa nghe tiếng của Aizawa-sensei cô đã với được Iida và đúng như cô dự đoán nó giúp cô chạy nhanh hơn một tý ! Khoảng khắc ấy xảy ra chỉ 1 giây đồng hồ vừa có thể làm cậu ta ngưng lại vừa có thể giúp cô chạy nhanh hơn . Có lẽ mọi người sẽ không nhận ra ngoài trừ người bị tác động !

- Takako 6.07 giây , Iida 4.10 giây - chính xác là cô chỉ có thể làm cho nó chảy chậm lại chứ không hoàn toàn đông lại và chỉ duy trì được gần 2 giây một tý , nó chỉ làm tê liệt một chút nơi mà cô muốn ! Mặc dù đã bị mình làm chậm nhưng Iida cũng đạt được 4.10 nếu mình không tác động vào có lẽ cậu ta sẽ còn cao hơn thế nữa .

Tiếp đến là vòng ném banh , thật bất ngờ là cô bạn Ochako có thể ném được tận vô cực cơ đấy . Vòng này cô chỉ có thể ném hết sức mà thôi vì không có gì có thể phụ trợ cho cô được và đúng là cô chỉ ném được có 92m nhưng may rằng đó cũng là số điểm trung bình haizz! Tới lượt của Izuku rồi , chẳng biết cậu ấy có vượt qua được không nữa đây . Cái gì 46m đừng có đùa chứ với lực của một thằng con trai thì ít ra cũng phải ném được hơn cô chứ !

- Tôi đã xoá nó rồi ! - lúc này đây cô mới chú ý đến thầy Aizawa , mắt của thầy đỏ lên và mái tóc vốn dĩ loà xoà trước mặt nay đang dựng ngược lên

- Anh hùng xoá bỏ Eraser Head ! - Izuku khá ngạc nhiên còn mọi người thì đang xì xầm vì cái tên nghe lạ hoắc này . Đơn giản vì vị anh hùng này khá là kín tiếng với giới truyền thông .

- Thầy ! -

- Mi nghỉ sẽ có ai đến cứu mi mỗi khi mi tàn phế hả ! Mi có được lòng dũng cảm giống như hắn nhưng chỉ biết chạy loanh quanh như một thằng đần cần giúp đỡ ! Sức mạnh của mi không giúp mi trở thành anh hùng được đâu Izuku Midoriya !!! . Ta trả lại năng lực rồi đấy ném đi !

Sau một hồi suy nghỉ thì Izuku cũng quyết định ném trái bóng đi và thật không ngờ là cậu ta đạt được số điểm ngang với Bakugou ! Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng hoan hô chỉ có cô là thấy rõ ngón tay của Izuku đã bị bầm tím lên cả !

- Chuyện gì vậy hả DEKU ! Giải thích mau ! - Bakugou vừa nói vừa lao về phía của Izuku và cô cũng không thể đứng nhìn tình cảnh đó và cô đã sử dụng năng lực của mình để làm ngưng lại Bakugou !

- Tất cả các em làm gì vậy hả ? Bắt tôi dùng năng lực này 2 lần có biết sẽ gây khô mắt hay không ! ( Aizawa sensei bị bệnh khô mắt :)) )

- Xin lỗi thầy - cô bảo

- Chúng ta đang lãng phí thời gian đấy ! Và bây giờ tôi muốn nói vụ đuổi họ là giả đấy !

- Naniiiiiii !!!!!!

Không thể ngờ là cô đứng thứ 3 từ dưới đếm lên và Izuku là người xếp bét .

.
Phía sau bức tường gần sân trường ~

- Đồ nói dối ! năm ngoái cậu đã đuổi học cả 1 lớp vì đánh giá là không tìm năng , có phải cậu đã thấy được thằng nhóc kia có tìm năng ?

- Chỉ là tìm năng của nó hơn 0 mà thôi ! Người tôi chú ý là cô bé tóc đen đeo kính !

- Tại sao !?

- Năng lực của tôi vô hiệu với cô bé đó ! Cô bé đã làm dừng được thằng choát Bakugou kể cả khi tôi dùng năng lực mà chuyện đó vẫn xảy ra !

                       .

                       .

                      
                       .
End chap 7
Có lẻ Tomura còn lâu lên sàn lắm :((((

[BnHA] Love you Tomura [ DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ