Chap 8 Đi tìm mèo

175 15 0
                                    

Hôm này là một ngày không phải quá tệ để bắt đầu tìm kiếm các tên côn đồ lẫn tội phạm , tất cả bọn chúng sẽ tham gia vào cuộc tấn công Yuuie !

Tại một quán Bar nhỏ , bề ngoài trông rất củ kỉ và không có gì nổi bật cả . Nhưng có lẻ không ai ngờ rằng đây là nơi tồn tại 2 kẻ tội phạm top của giới Villains .

- Kurogiki chúng ta đã tập hợp được bao nhiêu tên tội phạm rồi ?

- Đã được 58 tên - người đàn ông có khuôn mặt là một làn khói đen với đôi mắt vàng vừa thống kê vừa báo cáo với Tomura , sau khi thông kê xong thì bắt đầu nói tiếp .

- Có lẽ chúng ta cần đến vùng khác để tìm kiếm thêm những vùng xung quanh đây chúng ta đã kiếm hết rồi .

- Đến vùng trường Yuuie ! - Tomura vừa xăm soi mặt dây chuyền vừa nói .

- Cái gì đến đó ?

- Gần Yuuie có nhiều tên tội phạm mạnh , ít nhất chúng có thể tồn tại ở đó thì có lẽ chúng cũng khá có năng lực , đi thôi

- Ừm , Tomura - sau khi nói xong thì Kurogiki tạo ra một cổng dịch chuyển màu đen đưa cả Tomura và Kurogiki và cả một con mèo màu xanh dương sáng đang đi tới cổng đen .

Hôm nay anh và Kurogiki đã tìm được thêm 12 tên gần phụ cận Yuuie , tuy chúng khá mạnh nhưng vẫn phải sống chui nhủi ở gần nơi này , nơi mà những tên tội phạm chỉ cần bất cẩn một cái là bị các vị anh hùng tóm đuôi ngay . Sau khi làm xong việc tuyển chọn anh quay về quán bar và ngồi nói chuyện với một ngừơi trong máy tính mà anh hay gọi là Sensei  sau khi xong việc thì anh nhận ra là con mèo anh nuôi đã biến đi đâu mất từ lúc nào ! * Chết tiện nó chạy đi đâu rồi * anh vừa suy nghỉ vừa lục tung khắp quán bar .  Anh chắc chắc một điều rằng con mèo đó không thể nào đi lâu đến như vậy được nó cũng hay đi ra ngoài chơi nhưng chỉ tầm 3-4 tiếng đổ lại là nó đã về tới nhà rồi bây giờ anh đã chờ gần cả ngày rồi mà vẫn không thấy nó quay lại . Đó là con mèo mà anh và Takako đã nhặt được ở bãi rác nó là một con mèo bị người ta bỏ rơi vì màu lông kì lạ và năng lực có thể phun khói và nó cũng có thể hiểu tiếng người . Anh và Takako quyết định mang nó về nuôi và đặt tên cho nó là Tanimi . Sau sự kiện lúc đó bên anh chỉ có con mèo Tanimi này và chiếc dây chuyền kia . Anh đã hứa chăm sóc nó thật tốt mà giờ không thấy nó đâu cả rồi !? Liệu Takako có trách anh không ?

- Kurogiki ! Ngươi có thấy con Tanimi đâu rồi không ?

- Tôi không thấy nó đâu cả , Khoang có khi nào lúc tôi mở cửa dịch chuyển nó cũng vô tình bứơc vào không ?

- Chết tiệt bình thường Tanimi có bao giờ phạm vào lỗi sai ngớ ngẩn ấy đâu cơ chứ ! Vậy là nó đang ở đâu đó quanh khu vực trường Yuuie - Anh bắt đầu bực mình tay anh gãi liên tục lên cổ và để lại trên nó vài vết xước rướm máu !

- Đến Khu vực gần trường Yuuie một lần nữa xem sao

Sau khi mở cổng dịch chuyển đến Yuuie anh và Kurogiki bắt đầu tản ra đi tìm nó , thật khó khăn khi tìm được một con mèo nhỏ ở một khu vực vừa rộng vừa lớn như thế này . Chuyện này một mình anh không thể tìm được thấy nó anh bắt đầu kêu những tên tội phạm anh đã tuyển chọn trước đó để tản ra tìm . Chuyện này còn sẽ khó gấp bội vì vừa phải tìm một con mèo nhỏ vừa phải tránh né lũ anh hùng để tránh xảy ra những vụ việc không đáng có .

.

Hôm nay cô cũng như bao ngày cô ra công viên để cho những con  mèo và chó hoang ăn . Một phần là cô muốn tìm con mèo Xanh Ngọc chẳng biết mấy nay nó đi đâu không biết cô ra công viên mà không thể gặp được nó . Mong rằng hôm nay cô có thể gặp được nó không hiểu sao cô có cảm tình rất lạ với con mèo này có lẽ là vì bộ lông lạ màu của nó chăng ?

- Mấy em ơi chị tới rồi đây , hôm nay có món pate nấu với trứng đây ! - Khi cô vừa cất tiếng thì những con mèo con chó bắt đầu nhảy ra mừng cô và chờ đợi cô cho ăn .

- Đây của em , đây đây , từ từ thôi nào , đứa nào cũng có hết nè - Cô vừa cho ăn vừa đưa mắt tìm khắp công viên mong rằng có thể tìm thấy con mèo Xanh Ngọc * không có sao haizz * cô vừa suy nghỉ thì thấy một bóng dáng màu xanh dương sáng đang đi đến đây .

- Ah Xanh Ngọc lại đây chị cho em món này này - cô lôi từ trong cặp ra một bịch pate thịt dành riêng cho mèo , cô đưa cho Xanh Ngọc ăn cái bịch bọc pate khá mỏng nên cô nghỉ Xanh Ngọc có thể cắn rách nó . Cô đợi cho Xanh Ngọc ăn xong thì ra về vì cô còn bài tập về nhà không thể về trể quá được giờ đã gần 6h tối rồi . Nhưng Xanh Ngọc không ăn nó chỉ nhìn cô và kêu

- Meo~ meo~ ( Nee-chan )

- Em ăn đi chị phải về rồi - cô để lại bịch pate và ra về có lẽ Xanh Ngọc không thích ăn trước mặt con người một số con mèo cô từng gặp cũng có tính nết như vậy .

.

7h tại một con hẻm nhỏ

Anh đã đi hết tất cả mọi con hẻm lớn nhỏ đề tìm Tanimi rồi nhưng vẫn không thấy nó đâu , đây là con hẻm cuối cùng gần một công viên trong khu vực gần trường Yuuie rồi . Khi anh đang tìm kiếm thì nghe một tiếng meo , anh quay lại và thấy Tanimi đang ngặm một bịch pate .

- Tanimi ! Ngươi chạy đi đâu vậy ngươi có biết ta đã kiếm mi rất lâu không hả !

- Meo~ ( Ngốc )- Tanimi vẫn xem như không nghe gì và kêu meo meo

- Ta biết ngươi nghe hiểu , có chuyện gì với ngươi thì Takako sẽ nghỉ như thế nào hả !

- Meo~ ( Ngốc )

- Đã tìm được nó rồi à Tomura

- Ừm - Tomura nhìn người vừa đi tới đó là Kurogiki và nói tiếp

- Về thôi !

                        .

                        .

                         .
End chap 8
Hơi OCC Tomura tý 😂
P/s : đôi khi phải beta lại nên có thể sẽ có một số chỗ sai thì mình beta lại
Vd : Takako đặt tên Tanimi là Xanh Ngọc nhưng mình viết lộn thành Ten ( đã được sửa )
- Tgian đông tụ chất lỏng của Takako chỉ được 10 giây không phải 2 phút

[BnHA] Love you Tomura [ DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ